ดูดวง คนเกิดปีเถาะ ประจำเดือน เมษายน 2567

ดูดวง
ดูดวง คนเกิดปีเถาะ

ดูดวง คนเกิดปีเถาะ ประจำเดือน เมษายน 2567

ดูดวง คนเกิดปีเถาะ ลักษณะนิสัย ของคนที่เกิดในปีนี้ จะเป็นคนที่ขยัน อดทน แข็งแกร่ง ตรงไปตรงมา พูดจาไพเราะ อ่อนน้อมถ่อมตนวางตัวได้ดี ไม่ก้าวร้าว เป็นคนที่น่ารัก เข้ากับสังคมได้ง่าย ชอบการท่องเที่ยว และ รักในด้านศิลปะมากๆ ส่วนความรัก จะเป็นคนที่จริงใจซื่อสัตย์ ไม่เจ้าชู้ หากได้รักใครแล้ว จะทุ่มสุดตัว แต่จะเป็นคนมีเสน่ห์ เป็นที่น่าหลงใหลของเพศตรงข้ามมากๆ ลองมา ดูดวงแม่นๆ ของทางด้าน การงาน การเงิน ความรัก กันบ้าง ว่าจะเป็นอย่างไร

ดูดวง คนเกิดปีเถาะ

  • การงาน

ช่วงนี้ ถือว่าราบรื่นอย่างมาก ไม่ว่าคุณจะทำอะไร ก็สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ไม่มีปัญหาติดขัด หรือ ไม่มีใครเข้ามาขัดขวางคุณได้ หากใครที่กำลังทำงานราชการ จะได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งให้สูงขึ้นกว่าเดิม ได้รับโบนัสเงินเดือนที่เพิ่มขึ้น จะได้พบเจอกับเจ้านายที่ดี เพื่อนร่วมงานที่ดี ที่คอยยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือคุณอยู่เสมอ ส่วนใครที่คิดอยากลงมือทำธุรกิจ ลงทุนค้าขายออนไลน์ เป็นผลดีกับคุณ จะผลกำไรที่ดีมีลูกค้าเข้ามาไม่ขาดสาย ธุรกิจจะเติบโตได้อย่างก้าวหน้า คุณมีเกณฑ์ที่จะได้เดินทางไปต่างประเทศอีกด้วย อาจจะต้องไปต่อยอดธุรกิจของคุณ ให้ใหญ่โตมากขึ้นกว่าเดิม แต่คุณจะต้องระวัง เรื่องของการถูกโกง หรือ โดนหักหลังได้ ควรตรวจเช็กให้รอบคอบ ละเอียดมากที่สุด ไม่ควรเชื่อใจใครง่ายๆ ควรมีสติ ใจเย็นๆ


  • การเงิน

ช่วงนี้ ก็ถือเป็นช่วงที่ดวงของคุณกำลังพุ่งแรง ไม่ว่าคุณจะทำอะไร คุณก็ประสบความสำเร็จอยู่เสมอ ในช่วงปลายปีนี้ คุณมีเกณฑ์ที่จะได้สร้างบ้านหลังใหญ่โต สร้างรถใหม่ป้ายแดง เป็นเงินที่มาจากน้ำพักน้ำแรงของคุณเอง ถือว่าคุณประสบความสำเร็จมากๆ แถมคุณยังจะได้รับทรัพย์สินเงินทอง จากปู่ย่า ตายาย อีกด้วย หากคิดที่จะเสี่ยงดวง เสี่ยงโชค ช่วงนี้ ก็ถือเป็นช่วงที่ดี เหมาะสมกับคุณมากๆ ให้รีบลงมือทำ คว้าโอกาสที่เข้ามาเอาไว้ได้เลย อย่าปล่อยให้โอกาสหลุดลอยไปได้ คุณมีเกณฑ์ที่จะถูกรางวัลที่หนึ่ง ช่วงนี้ จะได้รับโชคลาภ เข้ามาอยู่บ่อยครั้ง จนทำให้คุณต้องน่าตกใจเลยทีเดียว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็อยากแนะนำให้หมั่นทำบุญเยอะๆ เพื่อจะช่วยเสริมดวงชะตาชีวิต ของคุณให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม


  • ความรัก

สำหรับทางด้านของคนโสด คุณจะได้พบเจอกับคู่รักที่ดี ที่จะเข้ามาทำให้คุณมีความสุข มีชีวิตที่ดีขึ้น จะนำพาโชคลาภมาให้คุณ ใส่ใจคุณดูแลคุณได้ดี คุณไม่ควรปล่อยให้เขาคนๆนั้น หลุดจากมือคุณไปได้ เพราะเขาเป็นคนที่น่ารัก นิสัยดี แถมยังทุ่มเทให้กับคุณแบบสุดตัว จะรักกันดีเป็นพิเศษ ความรักจะหวาน ไม่มีใครสามารถมาแยกคุณออกจากกันได้ ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยครั้ง ไม่ปล่อยให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งต้องอยู่เพียงลำพัง ในช่วงกลางปีนี้ มีเกณฑ์จะได้ตั้งครรภ์ หากคิดอยากได้ลูกชาย ก็จะได้ลูกชายสมปรารถนา

ส่วนคนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ให้ระวังเรื่องของการทะเลาะเบาะแว้งกับคู่รัก ในเรื่องของการเข้าใจผิด อาจจะเป็นเรื่องของมือที่สาม ที่จะเข้ามายุแยงให้คุณแตกแยกกันได้ ไม่ควรเชื่อใจคนนอกมากจนเกินไป เพราะสุดท้ายแล้ว อาจจะทำให้คุณเดือดร้อนได้ช่วงนี้


โดยรวมแล้ว สำหรับคนที่เกิดในปีนี้ ลักษณะนิสัย ของคุณไปในทิศทางที่ดีมากๆ เพราะคุณนั้นเป็นคนเก่ง นิสัยดี น่ารัก จริงใจ น่าคบหา ส่วนความรัก จะเป็นคนที่ซื่อสัตย์ ไม่เจ้าชู้ แต่ดวงในช่วงนี้ คุณอาจจะพบทั้งเรื่องที่ดี และ ไม่ดีเข้ามา ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี รวมๆแล้ว จะพบเจอกับเรื่องที่ดีซะส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะทาง ด้านการงาน ทางด้านการเงิน หรือ ทางด้านความรัก ก็ตาม

เลขนำโชค : 6 – 9 – 0 – 1

เลขเด็ด 2 ตัว :   11 – 87  – 04 – 73

เลขเด็ด 3 ตัว :  414 – 746 – 545 – 365


@88winner

@88winner

Picture Credit by :  the1

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด