ฝันเห็นธารน้ำแข็ง วิเคราะห์ความฝัน 4 ด้านแม่นๆ พร้อมเลขเด็ดฝัน

ทำนายฝัน
ฝันเห็นธารน้ำแข็ง

ฝันเห็นธารน้ำแข็ง จะมีเรื่องใหญ่เข้ามาให้สะสางจริงหรือไม่? มาวิเคราะห์ความฝัน 4 ด้านแม่นๆ พร้อมรับเลขเด็ดฝันฟรี

 

ฝันเห็นธารน้ำแข็ง จะโชคดีหรือไม่ ทำนายฝันฟรี

 

ฝันเห็นธารน้ำแข็ง ตามตำรา ทำนายฝัน ได้บอกไว้ว่า   จะมีเรื่องใหญ่เข้ามาให้สะสางในเวลาอันใกล้นี้ รวมถึงจะมีเรื่องทุกข์โศก เศร้าเสียใจเกิดขึ้น อาจจะเกี่ยวกับการพลัดพราก หรือ แม้กระทั่งการไม่สมหวัง เพราะอุปสรรคใหญ่เข้ามาขวาง ให้เตรียมตัวรอรับมือ ไว้ล่วงหน้าได้เลย

และครั้งนี้ huaydedded ได้รวบรวมความหมายของฝัน วิเคราะห์ออกมาให้ครบทั้ง 4 ด้าน การงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ มาดูว่าเรื่องใหญ่ที่คาดว่าจะเกิดขึ้นกับเส้นทางชีวิต จะมีโอกาสเข้ามากระทบในด้านใดบ้าง จะโชคดีหรือโชคร้ายมากน้อยแค่ไหน มาเช็กคำทำนายฝันฟรี พร้อมๆ กันได้เลย

 

ทำนายฝัน เห็นธารน้ำแข็ง ตีความหมาย 4 ด้าน พร้อมเลขเด็ดฝันแม่นๆ

 

ฝันเห็นธารน้ำแข็ง ทำนายฝัน ด้านการงาน ดังนี้

 

การงาน

ระวังการโดนข่มเหง หรือ รังแกจากผู้ที่มีอำนาจเหนือกว่า อาจจะโดนเอาเปรียบจากหัวหน้างาน  หรือ มีคนจ้องจะเอาผิด ใส่ร้ายป้ายสีให้คุณเสื่ิอมเสียในช่วงนี้ และ หลายสิ่งที่คุณตั้งใจพยามทำด้วยความสามารถ จะโดนผู้อื่นตัดหน้า ฮุบกิจการ หรือ ผลงานไปเป็นของตน

ช่วงนี้ทำอะไรจะต้องระวังให้มาก โดยเฉพาะงานสำคัญใหญ่ๆ อย่าให้ใครเข้ามาทำแทน จะผิดพลาดได้ง่าย   นอกจากนี้ ในเรื่องร้ายๆ ยังมีเรื่องดีแฝงอยู่ บางตำราก็บอกไว้ว่า ฝันครั้งนี้ สื่อถึงความสำเร็จ การเลื่อนตำแหน่งงานใหญ่โตในไม่ช้า

ไม่แน่! หลังจากนี้ หากคุณสามารถผ่านอุปสรรคร้ายไปได้ อาจจะกลายเป็นคนที่ได้รับการยอมรับ จากคนที่เคยจ้องจะเอาเปรียบ ความฝันครั้งนี้ มีโอกาสมากที่จะสื่อถึง การเปลี่ยนศัตรูกลายเป็นมิตร หากสิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นจริง ถือว่าคือจุดเปลี่ยนสำคัญในชีวิตเลยก็ได้

 

ฝันเห็นธารน้ำแข็ง ทำนายฝัน ด้านการเงิน ดังนี้

 

การเงิน

คุณมีโอกาสจะเจอเคราะห์การเงิน  จากรูปแบบของญาติสนิทมิตรสหาย หรือ เพื่อนเก่าๆ ที่ห่างหายกันไปนาน   จะติดต่อกลับมา เพื่อขอพึ่งพาในไม่ช้า  นอกจากนี้ มีโอกาสที่กลุ่มคนเหล่านี้ จะมาพร้อมกลอุบาย เพื่อล่อลวงคุณ ชักชวนไปในทิศทางที่ผิด

เป็นไปได้ จะต้องระมัดระวัง เรื่องของทรัพย์สินเงินทองให้ดี  อย่าไว้ใจคนมากเกินไป อาจจะพาเคราะห์เข้าสู่บ้านได้ ส่งผลให้คุณมีโอกาสจะผิดใจกับครอบครัว คนที่รัก หรือ ร้ายแรงถึงขั้น สร้างภาระทางการเงิน ครั้งใหญ่ให้แก่ครอบครัวด้วย

 

ฝันเห็นธารน้ำแข็ง ทำนายฝัน ด้านความรัก ดังนี้

 

ความรัก

คนโสด : มีแนวโน้มที่ตลอดเส้นทางที่ผ่านมา คุณอาจจะพบเจอกับอุปสรรคขนาดใหญ่ ไม่สมหวังในรัก หากคบกับใครก็มักจะเลิกรากันไปเสมอ ซึ่งการที่คุณฝันแบบนี้ อาจจะถึงเวลาที่เหมาะสม สำหรับการต้อนรับสิ่งใหม่ๆ เข้ามา  มีเกณฑ์จะได้สละโสด และพบคู่รักแท้ที่ตามหา

คนมีคู่ : สำหรับคู่ไหนที่ครองรักกันมานาน แต่ยังไม่ได้แต่งงาน  อาจจะมีข่าวดีเข้ามาเร็วๆ นี้ จากการทำนาย พบว่า ชะตาในความรัก ในอนาคตอันใกล้ มีเกณฑ์ที่จะได้มั่นหมาย หรือ แต่งงาน รวมถึงใครที่คาดหวัง อยากได้บุตร มีเกณฑ์จะสมปรารถนาด้วย

 

ฝันเห็นธารน้ำแข็ง ทำนายฝัน ด้านสุขภาพ ดังนี้

 

สุขภาพ

ฝันเห็นธารน้ำแข็ง จะมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้น อาจจะเจอเรื่องทุกข์ใจ เพราะหลายๆ ตำราบอกว่า จะมีเรื่องพลัดพราก จากลาในไม่ช้านี้ อาจจะเป็นคนที่คุณสนิทชิดเชื้อ  คนที่วนเวียนอยู่รอบๆ ตัวคุณ ค่อยๆ ล้มหายตายจาก

บางครั้งอาจหมายถึง สุขภาพปัญหาใหญ่ร้ายแรง ที่กำลังจะเกิดขึ้นกับตัวคุณเอง ช่วงนี้ต้องดูแลตัวเองให้มาก มีโอกาสจะล้มป่วย หรือ เจอปัญหาอุบัติเหตุตามมา หากมีเวลา แนะนำให้ตรวจสุขภาพประจำปีตั้งไว้ โดยที่ไม่ต้องรอให้เกิดเรื่องร้ายๆ เสียก่อน

 


 

สำหรับการทำนายฝันครั้งนี้  ส่วนใหญ่จะเป็นลางสังหรณ์ร้าย  ที่แวะเข้ามาเตือนระวัง ไม่ว่าจะด้านการทำงาน  ที่อาจจะมีคนจ้องเล่นงาน  รังแกคุณอยู่เบื้องหลัง ด้านการเงิน ที่ต้องระวังเพื่อนฝูง มิตรสหายเก่าๆ เข้ามาสร้างปัญหาให้ จนถึงขั้นกระทบสู่คนในครอบครัวด้วย

และอีกเรื่องที่ต้องระวังไว้ให้มาก ทำใจยอมรับสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้น ก็คือปัญหาสุขภาพ ที่มีเกณฑ์คนสนิทใกล้ชิด จะล้มป่วยเกิดการพลัดพรากในไม่ช้า รวมถึงสุขภาพของตัวเอง ที่ไม่ควรมองข้าม เพราะคำทำนายครั้งนี้ คุณก็เสี่ยงจะล้มป่วยได้เช่นกัน

แต่อย่างไรก็ตาม สำหรับด้านความรัก ถือว่าดีสุดๆ ทั้งคนโสดและคนมีคุณ มีเกณฑ์ที่จะสุขสมหวัง กับสิ่งที่ได้คาดหวังเอาไว้ จะมีเรื่องดีดีเกิดขึ้น อาจจะเกี่ยวกับงานมงคล มีคนมาร่วมยินดีครั้งใหญ่ ในไม่ช้านี้

 

เลขเด็ดประจำความฝัน 

เลขเด่น : 7 .  1 . 9

เลขรอง : 17 . 19 . 97

เลขนำโชค : 117 . 119 . 279

 


@88winner

@88winner

สมัครสมาชิก แทงหวย ออนไลน์

Picture Credit by : huaydedded

Picture Credit by : thairath

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด