ดูดวง 3 ปีนักษัตร การงาร การเงิน ความรัก เจาะลึกทุกประเด็น

ดูดวง
ดูดวง 3 ปีนักษัตร

ดูดวง 3 ปีนักษัตร การงาร การเงิน ความรัก เจาะลึกทุกประเด็น

 

ดูดวง 3 ปีนักษัตร ทำนายดวงฟรี

 

จากการทำนาย ดูดวง 3 ปีนักษัตร ช่วงนี้ ท่านจะได้พบเจอทั้งข่าวดีข่าวร้าย ที่จะเข้ามาในชีวิตพร้อมๆกัน คุณจะต้องเตรียมตัวเตรียมใจ รับมือกับทุกๆเหตุการณ์ ทุกๆเรื่องราว ที่กำลังจะเกิดขึ้นไม่ว่าจะทางด้าน การงาน การเงิน ความรัก หากพบเจอกับข่าวดี ก็ถือว่าจะโชคดี จะได้รับการเปลี่ยนแปลงในชีวิตครั้งยิ่งใหญ่

เป็นเรื่องที่คุณอาจจะไม่คิดไม่ฝันว่าจะเกิดขึ้น หากเป็นเรื่องร้าย ก็ควรที่จะต้องทำใจยอมรับ และพร้อมที่จะแก้ปัญหาในทุกๆเมื่อ แต่เชื่อว่าหากผ่านพ้นปีนี้ไปได้ จะพบเจอกับข่าวดี เข้ามาแน่นอน ลองมา ดูดวงแม่นๆ ได้เลยที่นี่

 

ดูดวง 3 ปีนักษัตร คำทำนาย ปีขาล

 

1. ปีขาล 

เรื่องงาน : ใครที่เป็นลูกจ้าง หรือทำเกี่ยวกับราชการ ช่วงนี้ให้ระวังเพื่อนร่วมงาน ที่คิดไม่ดีกับคุณจะใส่ร้ายคุณ ในเรื่องที่ไม่ดี ทำให้คุณเสียชื่อเสียง หรืออับอายขายหน้าได้

เรื่องเงิน :  ช่วงนี้จะคล่องตัว คล่องมือสุดๆ ไม่มีปัญหาเข้ามาทำให้คุณต้องปวดหัว มีโอกาสที่จะได้รับโบนัสก้อนโต จากหัวหน้างานในเร็วๆนี้

ความรักทางด้านคนโสด : จะได้พบเจอกับเนื้อคู่ที่คุณหมายปองไว้ เป็นคนที่คุณเคยรู้จักกันมาก่อน และได้กลับมาพบเจอกันอีกครั้ง เขาจะเข้ามาจีบคุณ และอีกไม่นาน จะได้เลื่อนขั้น ขึ้นมาเป็นแฟน

ความรักทางด้านคนมีคู่ : ช่วงนี้อาจจะต้องทะเลาะเบาะแว้งกันอยู่บ่อยครั้ง เป็นเรื่องที่เข้าใจผิดกัน ความคิดเห็นไม่ตรงกัน อยากแนะนำว่า ต่างฝ่ายควรต่างใจเย็นมากกว่านี้ เพราะหาก ใจร้อน อาจจะทำให้ทุกอย่างพังพินาศลงได้

เลขนำโชค :     0  .  8   .   7
เลขเด็ด 2 ตัว :   58  .  96 .    32
เลขเด็ด 3 ตัว :   304 .  732   . 446

 

ดูดวง 3 ปีนักษัตร คำทำนาย ปีวอก

 

2. ปีวอก 

เรื่องงาน : สำหรับใครที่ทำธุรกิจเป็นพ่อค้าแม่ขาย จะมีลูกค้าเข้ามาไม่ขาดสาย ขายดิบขายดีมีกำไรเพิ่มขึ้นในทุกๆวัน มีโอกาสที่จะได้ขยายสาขาเพิ่มมากขึ้น

เรื่องเงิน :  ค่อนข้างที่จะติดขัด หมุนเงินไม่ทันสักเท่าไหร่ เพราะคุณมีรายรับที่น้อย และมีรายจ่ายที่เพิ่มมากขึ้น แต่อาจจะเป็นรายจ่ายที่มาจากคนในครอบครัว หรือคนรัก

ความรักทางด้านคนโสด : มีโอกาสที่จะได้พบเจอกับเนื้อคู่ ที่จะเข้ามาทำจะเข้ามาหวังผลประโยชน์จากคุณ หรือเข้ามาหลอกคุณ ไม่ควรเชื่อใจใครง่ายจนเกินไป เพราะสุดท้ายแล้ว อาจจะทำให้คุณผิดหวังได้

ความรักทางด้านคนมีคู่ : ช่วงนี้จะรักกันดีเป็นพิเศษ ไม่มีเรื่องที่จะต้องทะเลาะกัน ไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่บ่อยครั้ง สิ้นปีนี้มีการวางแผนที่จะมีลูกน้อยด้วยกัน ถือว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากๆ

เลขนำโชค :     2 .  0   .   4
เลขเด็ด 2 ตัว :   04  .  63 .    88
เลขเด็ด 3 ตัว :  474 .  520   . 969

 

ดูดวง 3 ปีนักษัตร คำทำนาย ปีระกา

 

3. ปีระกา 

เรื่องงาน : ค่อนข้างที่จะพบเจอปัญหาอุปสรรค งานของคุณไม่ค่อยราบรื่นสักเท่าไหร่ อาจจะมีความขัดแย้ง ระหว่างคุณกับหัวหน้างานเกิดขึ้น แต่อยากแนะนำว่าไม่ควรไปโต้เถียงอะไรทั้งสิ้น ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดก็พอ

เรื่องเงิน :  สำหรับใครที่ลงทุนทำธุรกิจ ช่วงนี้มีโอกาสที่จะได้เดินทางไปต่างประเทศอยู่บ่อยครั้ง เพื่อที่จะไปต่อยอดธุรกิจ ให้ก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น มีโอกาสที่จะได้พบเจอกับหุ้นส่วนชาวต่างชาติ ที่จะเข้ามาให้คำปรึกษากับคุณ

ความรักทางด้านคนโสด : พบเจอกับเนื้อคู่ที่จริงใจ อาจจะเป็นคู่แท้ของคุณเลยก็ว่าได้ เขาจะเข้ามาดูแลคุณ ครอบครองชีวิตของคุณ ทำให้คุณมีความรักที่สมหวังอีกครั้ง

ความรักทางด้านคนมีคู่ : ให้ระวังปัญหาในเรื่องของมือที่สาม ที่จะเข้ามาทำให้ครอบครัวของคุณแตกแยก ถึงขั้นที่คุณจะต้องทะเลาะกันรุนแรง และเลิกรากันได้

เลขนำโชค :     4 .  8   .   9
เลขเด็ด 2 ตัว :   48  .  67 .    22
เลขเด็ด 3 ตัว :   304 .  785   . 471


 

โดยรวมแล้ว จากการทำนายดวง ของทั้งสามนักษัตร จะเห็นได้ว่าสำหรับช่วงนี้ จะต้องพบเธอทั้งเรื่องที่ดี และไม่ดีเข้ามาปะปนกันไป ไม่ว่าจะทางด้าน การงาน การเงิน ความรัก ช่วงนี้เป็นช่วงที่จะต้องมีความอดทนที่สูงมากพอ เชื่อว่าหลังจากนี้ ดวงของจะค่อยๆดีขึ้น ไม่มีเรื่องที่จะต้องกังวล หรือข่าวร้ายเข้ามาอีกแน่นอน


@88winner

@88winner

Picture Credit by :  huaydedded

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด