ฝันว่าติดคุก ทำนายฝัน เป็นลางดี หรือ ลางร้าย? ความหมายสื่อถึงอะไร

ทำนายฝัน
ฝันว่าติดคุก ทำนายฝัน เป็นลางดี หรือ ลางร้าย? ความหมายสื่อถึงอะไร

ฝันว่าติดคุก ทำนายฝัน หมายถึงอะไร เป็นลางดี หรือ ลางร้าย? พร้อมเลขนำโชค !

 

ฝันว่าติดคุก ทำนายฝัน เป็นลางดี หรือ ลางร้าย? ความหมายสื่อถึงอะไร
ฝันว่าติดคุก ทำนายฝัน เป็นลางดี หรือ ลางร้าย? ความหมายสื่อถึงอะไร

 

1. ฝันว่าติดคุก

ทำนายฝัน ความหมายของ ความฝันนี้คือ ช่วงนี้ท่านอาจจะ มีปัญหากับคนใกล้ตัว ปัญหาที่ถึงขั้น เป็นเรื่องราวใหญ่โต อาจถึงขั้นเกิดเป็น คดีฟ้องร้องกันได้เลย การงาน ระวังเพื่อนที่ทำงานจะนำ ปัญหามาให้ท่าน ต้องคิดไตร่ตรองให้ดี ก่อนคิดจะช่วยเหลือใคร ความรัก ช่วงนี้อาจจะ ทุลักทุเลหน่อย เพราะต่างคนต่างเอาแต่ใจ
เลขเด็ดนำโชค : 7 – 1 – 3 – 2
เลขเด็ด 2 ตัว : 23 – 17 – 73
เลขเด็ด 3 ตัว : 713 – 235 – 195


2. ฝันว่าถูกตำรวจจับติดคุก

ทำนายฝัน ความหมายของ ความฝันนี้คือ ช่วงนี้ให้ระวังสุขภาพ จากการล้มป่วย แบบกะทันหัน เช่น ตากฝนในช่วงนี้ อาจจะทำให้ไม่สบายได้ และการป่วยจากโรคประจำตัว หรือ จากสภาพอากาศ การงาน หากช่วงนี้ท่านกำลังทำโปรเจคใหม่ ๆ ก็จะประสบความสำเร็จ แต่อาจจะช้าหน่อย เพราะมีอุปสรรคขวางอยู่ แต่ไม่มาก เพราะอุปสรรคครั้งนี้ จะทำให้ท่านเรียนรู้ ได้ว่าการทำงาน ต้องเป็นไปในทางไหน ถึงผลงานจะออกมาดี
เลขเด็ดนำโชค : 1 – 9 – 3 – 7
เลขเด็ด 2 ตัว : 93 – 17 – 33
เลขเด็ด 3 ตัว : 759 – 215 – 395


3. ฝันว่าถูกขังในคุก

ทำนายฝัน ความหมายของ ความฝันนี้คือ การงานของท่านในช่วงนี้ถือว่าปังมากๆ เด่นมากในเรื่องการงาน ผลงานถูกตาต้องใจผู้ใหญ่ มีผู้ใหญ่คอยอุปถัมภ์ คอยดูแลและให้กำลังใจอยู่ห่างๆ การเงินไปในทางที่ไม่แย่ เพราะช่วงนี้ท่านกำลังอยู่ในช่วงเก็บหอมรอมริบ ซึ่งมันดีมาก ๆ ที่ท่านรู้จักเก็บออม เพื่อนึกถึงอนาคต ความรักคนโสด ในช่วงนี้จะได้เจอกับคนถูกใจ ที่เป็นสายเปย์
เลขเด็ดนำโชค : 3 – 2 – 6 – 0
เลขเด็ด 2 ตัว : 93 – 07 – 63
เลขเด็ด 3 ตัว : 709 – 216 – 360


4. ฝันว่าถูกจับยาเสพติด แล้วติดคุก

ทำนายฝัน ความหมายของ ความฝันนี้คือ ในช่วงนี้ชีวิตกำลังไปได้สวย ไม่มีอะไรติดขัด เพราะก่อนหน้านี้ ท่านเจออุปสรรค และความลำบากมาเยอะมาก ช่วงนี้เลยถือว่าชีวิตราบรื่น มีแต่สิ่งดี ๆ เข้ามา การเงิน หากตอนนี้ท่าน กำลังจะช่วยเหลือใคร เรื่องการเงิน ให้ออกเป็นสัญญาเงินกู้ จะดีกว่า หรือว่าแนะนำ ทำเป็นเงินดอก เราจะได้เงินเพิ่มด้วย แต่ต้องดูคนให้ดี ความรักคนมีคู่ ช่วงนี้อาจจะทะเลาะ หรือมีปัญหากันอยู่บ่อย ๆ ลองปรับความเข้าใจกันหน่อยนะ ง้อก่อนไปเลย ไม่ต้องกลัวว่าจะเสียฟอร์ม
เลขเด็ดนำโชค : 0 – 9 – 6 – 8
เลขเด็ด 2 ตัว : 90 – 18 – 63
เลขเด็ด 3 ตัว : 168 – 806 – 099


จากคำทำนายฝัน  ฝันว่าติดคุก ฝันว่าถูกตำรวจจับติดคุก ฝันว่าถูกขังในคุก ฝันว่าถูกจับยาเสพติด แล้วติดคุก สื่อไปได้ในหลายทาง ทั้งด้าน การงาน การเงิน สุขภาพ และความรัก ยังไงลองอ่านและลองพิจารณาดูนะคะ ขึ้นอยู่กับความเชื่อส่วนบุคคล ของแต่ละท่านนะคะ ส่วนคนที่ชอบเสี่ยงโชค เสี่ยงดวง ลองนำตัวเลขไปซื้อ กันดูนะคะ เผื่อจะ ถูกรางวัลใหญ่

88 winner

88winner

แหล่งที่มา :  sanook

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด