ดวงชะตา 2 ราศี ดวงตก ต้องระวัง เคราะห์ร้าย

ดูดวง
ดวงชะตา 2 ราศี ดวงตก

ดวงชะตา 2 ราศี ดวงตก  ต้องระวัง เคราะห์ร้าย

ดวงชะตา 2 ราศี ดวงตก   เรื่องงานอาจมีเรื่อง ให้ต้องปวดหัวอยู่บ่อยในช่วงนี้ ต้องคอยแก้ปัญหาเยอะ พอสมควรในช่วงนี้  ทำให้งานออกมาได้ไม่ดี เท่าที่ควร เรื่องเงิน ต้องเจอกับปัญหาติดๆ ขัดๆ ใช้จ่ายไม่เพียงพอ เรื่องความรักก็เช่นกัน มีปัญหาความวุ่นวาย ถึงขั้นทะเลาะอย่างรุนแรง แล้วจะใช่ราศีของคุณหรือไม่ ? เช็กดวงฟรี ที่นี่!

ดวงชะตา 2 ราศี ดวงตก

  • ราศีตุลย์  <<คลิกตรวจดวงเพิ่มเติม
  • ( Libra ) ช่วงวันที่ 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน

การงาน ต้องเจอกับอุปสรรคมากมาย งานไม่ได้สำเร็จดั่งใจหวัง รวมถึงมีคนจ้องจะใส่ร้าย คิดไม่ดีกับคุณอยู่ แม้กระทั่งเพื่อนร่วมงานกินแรงเอาเปรียบ ขโมยผลงานของคุณ ไปเป็นของตัวเอง ทำให้โดนเจ้านายตำหนิ หรือ ถูกหักเงินเดือนได้ หากขั้นร้ายแรง ก็อาจจะโดนไล่ออก ส่งผลให้ขาดรายได้ จากการทำงาน ทำให้การเงินของคุณติดๆ ขัดๆ ใช้จ่ายอะไรก็ต้องกังวล เพราะไม่รู้ว่าจะพอถึงสิ้นเดือนหรือไม่ จะหวังโชคลาภ จากการ เสี่ยงดวง เสี่ยงโชค ดวงด้านการพนันก็ยังมาไม่ถึง หากคิดจะ เสี่ยงดวง เสี่ยงโชค ในช่วงนี้ ต้องเสียเงิน เสียทอง ไปฟรีๆ อย่างแน่นอน ความรัก คนโสด จะมีคนเข้ามาจีบไม่ขาดสาย แต่ให้ระวังหน่อย คนที่เข้ามานั้น ไม่จริงจังกับคุณสักเท่าไร เข้ามาแค่หวังเงินๆ ทองๆ ของคุณ อย่าตกหลุมรัก หรือ ให้ใจไปง่ายๆ ไม่อย่างนั้น คุณจะหมดเนื้อหมดตัว คนมีคู่ ให้ระวังมีปากเสียง ในเรื่องมือที่สามเข้ามาพัวพัน เพราะว่าช่วงนี้คนรักของคุณ มีเสน่ห์แรงมาก มีคนเข้าหาเยอะ จนทำให้เกิดการหึงหวง จนถึงขั้นทะเลาะกันอย่างรุนแรง

เลขนำโชค : 7 – 2

เลขนำโชค 3 ตัว : 702 – 259 – 226 

  • ราศีกุมภ์  <<คลิกตรวจดวงเพิ่มเติม
  • ( Aquarius ) ช่วงวันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม

การงาน จะมีเรื่องที่ทำให้ รู้สึกทุกข์ใจ หนักใจ ทำงานแบบไม่มีความสุข สภาพแวดล้อมไม่ดี เพราะเพื่อนร่วมงาน ต่างก็กลั่นแกล้ง ต่อหน้าทำดี แต่ลับหลัง เอาไปพูดให้เสียหายๆ ต้องแบ่งพรรคแบ่งพวก ส่งผลทำให้เจ้านาย เข้าใจคุณแบบผิดๆ และ ไม่ไว้ใจในการทำงาน ของคุณอีกต่อไป การเงิน กระเป๋ารั่วหนักมาก มีเรื่องต้องใช้เงิน อยู่ตลอดเวลา อาจจะทำให้เกิด ปัญหาหมุนเงินไม่ทัน ต้องไปกู้ยืมธนาคาร หรือ ดอกเบี้ยรายวัน มาใช้จ่าย ส่งผลให้เกิดความเครียด ในเรื่องของหนี้สิน จนสุขภาพอาจเจ็บไข้ได้ โรคประจำตัวกำเริบ อาจจะถึงขั้นต้องนอน โรงพยาบาลเลยทีเดียว ความรัก คนมีคู่ จะมีคนไม่หวังดีเข้ามา ตีสนิทกับคุณ เพื่อที่จะยุแยงให้ ชีวิตคู่ของคุณมีปัญหา จนทำให้ทะเลาะกัน อย่างรุนแรง จนถึงขั้นเลิกราได้ คนโสด  จะคนเข้ามาทำดี  เข้ามาจีบคุณ แต่สุดท้ายแล้ว คุณอาจจะต้องมารู้ที่หลัง เขามีครอบครัวอยู่แล้ว อาจจะทำให้คุณต้องผิดหวัง และ เสียใจได้

เลขนำโชค : 5 – 9

เลขนำโชค 3 ตัว : 501 – 931 – 994 


คำทำนายข้างต้น เป็นเรื่องที่ต้องระวัง ในด้านต่างๆ ของคนที่เกิดทั้ง 2 ราศี ช่วงนี้แนะนำ ให้ไปไหว้พระขอพร ตามสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ เพื่อเรื่องร้ายๆ จะคลี่คลายลงไปบ้าง และ ขอให้ดวงชะตาผ่านพ้นวิกฤติไปได้


88winner

88winner

แหล่งที่มา : thairath

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด