ดูดวงรายเดือน 3 ราศี ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566

ดูดวง
ดูดวงรายเดือน

ดวง 3 ราศี ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566

 

ดูดวงรายเดือน
ดูดวงรายเดือน 3 ราศี ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566

 

ดูดวงรายเดือน

1 ชาวราศีเมษ

ดวงการงาน  ถือว่ากำลังพุ่งเลยทีเดียว รีบเก็บ รีบลุย  รีบไขว่คว้า  อาจจะมีคู่แข่งเข้ามาทำให้คุณต้องกดดันมากกว่าปกติ  แต่คุณก็สามารถฝ่าฟันมันไปได้อย่างสำเร็จ  ต้องมีสติ ใจเย็นให้มากที่สุด และ ทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดีอย่างแน่นอน

ดวงการเงิน หมุนเงินได้ยอดเยี่ยม ธุรกิจเงินกำลังพุ่ง   หากคิดอยากลงทุนอะไร ก็สมหวังเสมอ  พยายามอย่าไปกู้เงิน หรือ ยืมเงินใคร เพราะอาจจะทำให้เกิดปัญหาตามมาภายหลังได้

ดวงความรัก คนโสด จะได้พบรักกับคนต่างประเทศ มีผิดดำแดง  รูปร่างสูง ใหญ่  หากเปิดใจลอง ความรักของคุณจะสมหวังอย่างแน่นอน เพราะเขาจะเข้ามาทำให้ชีวิตของคุณมีความสุขมากยิ่งขึ้น คนที่มีคู่แล้ว  จะเป็นคนที่รักครอบครัวมาก  ทำให้คู่รักของคุณหลงใหล จนไม่ยอมปล่อยคุณไปไหนมาไหนคนเดียวอย่างแน่นอน


2 ชาวราศีเมถุน

ดวงการงาน ทำงานเก่ง ขยัน ไม่เคยคิดจะถอย ถึงแม้งานจะหนักสักแค่ไหน  มีเสน่ห์ในตัวเอง มีแต่คนชื่นชม ในฝีมือการทำงาน พูดจาอ่อนหวานไพรเราะ เข้ากับคนอื่นในที่ทำงานได้ดีเยี่ยม  ทำสิ่งไหนมักประสบผลสำเร็จอยู่เสมอ

ดวงการเงิน  ยังอยู่ในช่วงที่ถือว่าดี การเงินยังคล่องแคล่ว  อาจจะได้ โชคลาภ จากการเสี่ยงดวงของตัวคุณเอง  ดวงคุณจะมากับ ป้ายทะเบียนรถ หรือ เลขท้าย 3 ตัวหลังของบัตรประชาชน  ช่วงนี้จะหมดเงินกับของไร้สาระเยอะเกินไป ควรลดลงมาอีกนิด

ดวงความรัก คนโสด  จะได้พบเจอรักแท้ ที่จริงใจ เข้ามาเติมเต็มชีวิตของคุณ และ จะเข้ามาช่วยกันทำมาหากิน ถือว่าความรักในครั้งนี้ ไปได้สวยอย่างแน่นอน คนที่มีคู่ จะมีเรื่องที่ต้องตัดสินใจร่วมกัน  และ ต้องใช้เวลา ในการตัดสินใจ หากผ่านตรงนี้ไปได้ ก็จะไม่มีอะไรน่ากลัวอีกต่อไป พากันไปเที่ยวไปพักผ่อนบ้าง เพื่อเพิ่มความสัมพันธ์ และ การอยู่ร่วมกันกับคู่รักของคุณให้มากขึ้น


3 ชาวราศีกรกฎ

ดวงการงาน  จะได้โยกย้ายหน้าที่การงาน  หรือ อาจจะต้องปรับเปลี่ยนถิ่นฐาน  จะได้เริ่มต้นใหม่กับสิ่งที่ดีกว่า   จะมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือ และ สนับสนุนคูณให้ไปถึงฝัน และ ทำให้งานของคุณเจริญได้อย่างก้าวหน้า

ดวงการเงิน  การเงินในช่วงนี้ ถือว่ายังควบคุมเงินได้ดี สามารถไปต่อได้อีกไกล  แต่ก็ต้องระวังการกู้ยืม เพราะจะทำให้คุณจะโดนหลอกเอาได้

ดวงความรัก คนโสดจะยังคงต้องรอเนื้อคู่ไปอีกนาน แต่จะได้พบกับคนที่มีคู่แล้ว   แต่ก็อาจจะไม่สมหวังอยู่ดี  คนที่มีคู่แล้ว  ความรักในช่วงนี้จะมีเรื่องให้เครียดอยู่เสมอ พยายามทำความเข้าใจให้มากๆ ต้อง ใจเย็นให้มาก ค่อยๆ ช่วยกันแก้ปัญหาไปทีละขั้นตอน หากผ่านในช่วงนี้ไปได้  ชีวิตของคุณก็จะราบร่ื่นอย่าง แน่นอน


ดูดวงรายเดือน 3 ราศี ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566

ชาวราศีเมษ ถือว่ากำลังพุ่งเลยทีเดียว รีบเก็บ รีบลุย  รีบไขว่คว้า ดวงการเงิน หมุนเงินได้ยอดเยี่ยม ธุรกิจเงินกำลังพุ่ง ดวงความรัก คนโสด จะได้พบรักกับคนต่างประเทศ มีผิดดำแดง ชาวราศีเมถุน ดวงการงาน ทำงานเก่ง ขยัน ไม่เคยคิดจะถอย ถึงแม้งานจะหนักสักแค่ ไหน ดวงการเงิน  ยังอยู่ในช่วงที่ถือว่าดี การเงินยังคล่องแคล่ว  ดวงความรัก คนโสด  จะได้พบเจอรักแท้ ที่จริงใจ เข้ามาเติมเต็มชีวิตของคุณ และจะเข้ามาช่วยกันทำมาหากิน ชาวราศีกรกฎ ดวงการงาน  จะได้โยกย้ายหน้าที่การงาน  หรือ อาจจะต้องปรับเปลี่ยนถิ่นฐาน  ดวงการเงิน  การเงินในช่วงนี้ ถือว่ายังควบคุมเงินได้ดี สามารถไปต่อได้อีกไกล ดวงความรัก คนโสดจะยังคงต้องรอเนื้อคู่ไปอีกนาน แต่จะได้พบกับคนที่มีคู่แล้ว

 

เลขเด่น : 7  , 96 , 22 ,53 เลขรอง  : 1 , 6 , 09 , 72 เลขนำโชค : 771 , 571 , 02 , 44

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด