ดูดวงวันเกิด 4 วันเกิด การเงิน การงาน ความรัก

ดูดวง
ดูดวงวันเกิด

วันเกิด 4 วันเกิด การเงิน การงาน ความรัก  

 

ดูดวงวันเกิด
ดูดวงวันเกิด 4 วันเกิด การเงิน การงาน ความรัก

 

ดูดวงวันเกิด

วันอาทิตย์

ปีนี้อาจจะต้องทำงานหนักกว่าเดิม แต่ผลสำเร็จที่จะออกมานั้น สวยงามอย่างแน่นอน โชค จะมากับผลงานของคุณ มีโอกาสจะได้ซื้อบ้าน ซื่อรถใหม่

การเงิน ดวงในปีนี้ของคุณพุ่งมากๆ คิดจะทำอะไรก็สมหวังไปหมด  หากจะลงทุนอะไร จะได้กำไรกลับคืนเสมอ  ช่วงนี้เงินของคุณจะหมดไปกับการเที่ยว  เที่ยวแบบไม่รู้จักพอ ควรลดการเที่ยวลงบ้าง

การงาน  คนที่เกิดวันอาทิตย์เขาว่ามักจะปังทุกคน  การงานกำลังไปได้ดี  ราบรื่น หากใครที่กำลังทำธุรกิจค้าขาย จะได้กำไรเพิ่มมากขึ้น และมีลูกค้ากลับมาซ้ำๆอยู่เรื่อยๆ

ความรัก คนที่ยังโสด  จะมีคนเข้ามากวนใจ ทำให้คุณต้องตัดสินใจลำบาก และเป็นกังวลใจ  เพราะตัวคุณยังไม่พร้อมที่จะเปิดใจให้กับใครทั้งนั้นคนที่มีคู่เเล้ว จะมีข่าวดีเข้ามา สำหรับคนที่มีคู่เเล้ว อาจจะได้ฤกษ์แต่งงาน ในปีนี้  แต่กำลังรอเวลาที่เหมาะสม ช่วงนี้อาจจะต้องทำความเข้าใจกันให้มากๆ


วันจันทร์

มีโอกาสที่จะได้รับของขวัญชิ้นใหญ่จากหัวหน้า อาจจะเป็นการได้รับตำแหน่งใหม่ หรือ ปรับเปลี่ยนหน้าที่ให้โตกว่าเดิม มีความที่จะหาทางเพิ่มรายได้ หากได้ลงมือทำ จะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน

การเงิน ปีนี้อาจจะต้องศูนย์เสียเงินทองอย่างมาก  เพราะดวงของคุณ อาจจะโดนใกล้ตัวหักหลัง หรือ มาหลอกจนคุณหมดตัวได้ พยายามอย่าไว้ใจใคร หรือไปร่วมลงทุนกับใครเด็ดขาด  เพราะสุดท้ายแล้ว จะไม่มีใครยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือคุณเลย

การงาน  ถือว่างานในปีนี้ของคุณกำลังไปได้สวย หากกำลังทำธุรกิจก็จะก้าวหน้าไปได้อย่างสวยงาม  เพราะคุณเป็นคนขยัน  ผลงานของคุณจะออกมาได้ดีเสมอ มีแต่คนชื่นชม และอยากทำงานร่วมกับคุณ

ความรัก คนโสด  ในปีนี้จะได้เจอคนที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน เพราะเขาคนนั้นแอบชอบคุณมานานเเล้ว เขาเห็นคุณผ่านโซเชี่ยล อาจจะมีคนรอบข้างของคุณเป็นแม่สื่อให้ในครั้งนี้ คนที่มีคู่แล้ว  ในช่วงนี้พยายามนำคนรักพูดคุยให้เยอะ หรือ พากันออกไปเที่ยว เพื่อสร้างความสัมพันธ์ให้ได้มากว่าเดิม  ช่วงนี้จะมีเรื่องที่ต้องงอลกันบ่อย พยายามง้อคนรักของคุณ  อย่าปล่อยปะละเลย เพราะคุณอาจจะเสียใจทีหลังได้


วันอังคาร

จะได้เจอเพื่อนที่ไม่เคยเจอกันมานาน   ในช่วงนี้จะมีงานเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว   ช่วงนี้จะอยู่ในช่วงเก็บเงิน  ไม่ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ตั้งหน้าตั้งตาทำงานอย่างเดียว  แต่ถึงยังคนที่วันอังคารในปี ก็มีเรื่องที่ต้องทุกข์ใจเหมือนกัน

การเงิน อยู่ในช่วงที่เงินติดๆขัด ไม่ค่อยราบรื่นมากนัก  แต่ก็ต้องหาทางออกและแก้ปัญหาด้วยตัวของคุณเอง  เพราะคุณเป็นคนที่ไม่ชอบพึ่งพาใคร  หากผ่านตรงนี้ไปได้ก็ถือว่าคุณเก่งมากๆแล้ว

การงาน คุณอาจจะเบื่อกับงานที่กำลังทำอยู่ตอนนี้ จะต้องทะเลาะวิวาทกับเพื่อนร่วมงานอยู่เสมอ แต่ก็อดทน และใจเย็นๆให้มาก หากผ่านตรงนี้ได้ ชีวิตของคุณจะดีขึ้นไปตามๆกันอย่างแน่นอน

ความรัก คนโสดจะต้องสละโสด เพราะจะมีคนเข้ามาขอคุณเป็นต่อหน้า  ลองเปิดใจดู เพราะเขาคนนั้นจะนำพา โชคลาภ มาให้  หากใครได้เขาไป บอกได้เลยว่า ไม่ลำบากแน่นอน อย่าปล่อยให้โอกาสของคุณหลุดมือไป


วันพุธ

มีเกณฑ์ที่จะได้เดินทางไกล อาจจะไปต่างจังหวัด หรือ ต่างประเทศ แต่ก็ควรระวังอุปสรรคระหว่างทาง อาจจะทำให้เกิดปัญหากับคุณได้ ทำให้คุณต้องเสียเวลา

การเงิน  ยังคล่องแคล่วดี ไม่มีอะไรติดขัด  แต่ควรระวัง คนในครอบครัวนำพาหนี้สินมาให้คุณต้องรับกรรม คุณต้องมีสติให้มากๆ

การงาน งานของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างมีปัญหา อาจจะเกิดการเข้าใจผิดกัน กับเพื่อนร่วมงาน ถึงขั้นที่ต้องตัดขาดกันเลย แต่คุณของต้องใจเย็นๆให้มาก ค่อยคิดๆ และแก้ไขปัญหาไปทีละเรื่อง

ความรัก  คนโสดอาจจะไปแอบรักคนมีเจ้าของแล้ว พยายามลดตัวลงนิดนึงงจะดีกว่า อย่าพึ่งออกตัวแรง เพราะจะทำให้เกิดปัญหาตามมาทีหลังได้ คนที่มีคู่แล้ว  อาจจะต้องมีปัญหาที่ไม่ค่อยลงตัวสักเท่าไหร่ ความคิดเห็นไม่ลงรอยกัน  ต่างคนก็ต่างใจร้อน  พยายามทำความเข้าใจกันให้มากๆ เพราะจะทำให้ทั้งสองฝ่ายเกิดการเสียใจได้

 

ดูดวงวันเกิด 4 วันเกิด การเงิน การงาน ความรัก

วันอาทิตย์ การเงิน ดวงในปีนี้ของคุณพุ่งมากๆ คิดจะทำอะไรก็สมหวังไปหมด การงาน  คนที่เกิดวันอาทิตย์เขาว่ามักจะปังทุกคน  การงานกำลังไปได้ดี  ความรัก คนโสด  ในปีนี้จะได้เจอคนที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน เพราะเขาคนนั้นแอบชอบคุณมานานเเล้ว วันจันทร์ การเงิน ปีนี้อาจจะต้องศูนย์เสียเงินทองอย่างมาก  การงาน  ถือว่างานในปีนี้ของคุณกำลังไปได้สวย ความรัก คนโสด  ในปีนี้จะได้เจอคนที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน วันอังคาร การเงิน อยู่ในช่วงที่เงินติดๆขัด ไม่ค่อยราบรื่นมากนัก การเงิน อยู่ในช่วงที่เงินติดๆขัด การงาน คุณอาจจะเบื่อกันงานที่กลังทำอยู่ตอนนี้ วันพุธ การเงิน  ยังคล่องแคล่วดี ไม่มีอะไรติดขัด  แต่ควรระวัง คนในครอบครัวนำพาหนี้สินมาให้คุณต้องรับกรรม การงาน คุณในช่วงนี้ค่อนข้างมีปัญหา ความรัก คนโสดจะต้องสละโสด เพราะจะมีคนเข้ามาขอคุณเป็นต่อหน้า

 

เลขเด่น  :  19 , 01 , 56 , 8 , 22  เลขรอง : 6 , 101 , 25 , 4 , 41 เลขนำโชค :  9 , 601  , 15 , 3 , 24

ฝันเห็นต้นโพธิ์ ความหมายของความฝัน

ฮือฮาพบปูประหลาดสีทอง เชื่อมาให้โชค

สมัครสมาชิก แทงหวยออนไลน์

88 winner

vegas55


แหล่งที่มา : vogue

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด