ดูดวงไพ่ยิปซี 3 ราศี รีบทำบุญด่วน ครึ่งปีหลังมีเกณฑ์เจอเคราะห์ใหญ่

ดูดวง
ดูดวงไพ่ยิปซี 3 ราศี รีบทำบุญด่วน ครึ่งปีหลังมีเกณฑ์เจอเคราะห์ใหญ่

ดูดวงไพ่ยิปซี 3 ราศี รีบทำบุญด่วน ครึ่งปีหลังมีเกณฑ์เจอเคราะห์ใหญ่ ทั้งการเงิน การงาน 

 

ดูดวงไพ่ยิปซี 3 ราศี รีบทำบุญด่วน ครึ่งปีหลังมีเกณฑ์เจอเคราะห์ใหญ่

 

ดูดวงไพ่ยิปซี 3 ราศี ที่ช่วงนี้แนะนำให้รีบทำบุญด่วน มีเกณฑ์ที่เส้นทางชะตา จะเจอกับวิกฤตอย่างหนัก ทั้งหน้าที่การงาน การเงิน  ที่ไม่อาจจะมองข้ามได้  เพราะเป็นเรื่องสำคัญมาก ในการดำเนินชีวิต และ มาดูกันว่า ในการเปิดไพ่ครั้งนี้ จะเจอกับคำทำนายแบบไหนบ้าง ส่งผลต่อเส้นทางดวงของทั้ง  3 ราศีอย่างไร เช็กดวงแม่นๆ ได้เลย!

 

เปิดไพ่ 3 ราศี  ที่ครึ่งปีหลังมีเกณฑ์เจอเคราะห์ใหญ่ 

 

เปิดไพ่ 3 ราศี  ที่ครึ่งปีหลังมีเกณฑ์เจอเคราะห์ใหญ่ 

การทำนายครั้งนี้ เปิดมาได้ไพ่หลัก 3 ใบด้วยกัน สื่อความหมายได้ดังนี้

  1. THE EMPRESS สื่อถึง การดูแล แต่ทางกลับกัน ก็อาจหมายถึงแรงกดดัน และ บีบบังคับ ขาดอิสระ
  2. WHEEL OF FORTUNE สื่อถึง ความไม่แน่นอน การปรับเปลี่ยนกะทันหัน
  3. THE STAR สื่อถึง ความสัมพันธ์กำลังแย่ จะเจอเรื่องลำบากใจ เพราะความคาดหวัง

 

ดูดวงไพ่ยิปซี ราศีมีน การงาน การเงิน ดังนี้

 

ราศีมีน

คนที่เกิด วันที่ 15 มีนาคม – 12 เมษายน

การงาน :  อยู่ในช่วงของขาลง ทำอะไรพึงระวัง และ รอบคอบให้มาก มีโอกาสผิดใจ จนเกิดปากเสียงกับเพื่อนร่วมงาน  และ สำหรับใครที่วางแผนเปลี่ยนงาน ตอนนี้ยังไม่เหมาะสม เพราะกว่าโอกาสใหม่ที่ดีจะเข้ามา อาจจะต้องนานนับปี แถมไม่มีอะไรการันตีได้ว่า ทุกอย่างจะสำเร็จ ต้องคิดเรื่องนี้ให้รอบคอบก่นอตัดสินใจ

การเงิน :   เจอบททดสอบครั้งใหญ่ ให้คิด และ ตระหนักเรื่องการใช้จ่ายมากขึ้น ปัญหาการเงินของคุณจะติดขัด จนเกิดความเครียดได้ จะต้องจัดสรรปันส่วนเรื่องนี้ให้ดี  ซึ่งเหตุการณ์ที่จะเข้ามาก่อนกวน ชาวราศีมีน ในช่วงนี้ จะเกิดจาก ผู้ชายที่อายุน้อยกว่าสร้างเรื่องมาให้  ถึงขั้นต้องขึ้นโรงขึ้นศาล เสียเงินก้อนโตเลย

เลขเด็ดประจำราศีมีน : 2 . 8 . 38 . 28 . 628

 

ดูดวงไพ่ยิปซี ราศีพิจิก การงาน การเงิน ดังนี้

 

ราศีพิจิก

คนที่เกิด วันที่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

การงาน : อยู่ในสังคมโลกมายา จอมปลอม จึงจำเป็นที่ต้องระวังภัย  เพราะมีคนจ้องจะเล่นงานคุณอยู่ หรือแม้แต่ใส่ร้ายป้ายสี ให้เกิดเรื่องเสียหายขึ้นมา  สำหรับหลังจากนี้เป็นต้นไป มองว่าอะไรยังไม่ราบรื่น จะขาดความอิสระในการทำงานอย่างสิ้นเชิง  ต้องค่อยๆ ปรับตัวไปก่อน  มองหาโอกาสในการ ป้องกันตัวเองจากคนที่ไม่หวังดี

การเงิน :  การเงินจากที่เคยพุ่ง รุ่งเรืองมาโดยดี จะหยุดชะงัก และ ถึงจุดอันตราย เพราะคุณอาจจะไม่ทันได้เตรียมตัว  รวมถึงได้วาดฝันไว้สวยหรู หากในวันข้างหน้า ต้องลำบาก เจออุปสรรคครั้งใหญ่ขึ้นมาจริงๆ ตามคำทำนาย อาจจะทำให้ตัวคุณเองอาจรับไม่ไหว ถึงขั้นหาลู่ทางเพิ่มจะออกจากปัญหาเหล่านี้ไม่ได้

เลขเด็ดประจำราศีพิจิก : 4 . 5 . 54 . 56 . 146

 

ดูดวงไพ่ยิปซี ราศีเมถุน การงาน การเงิน ดังนี้

 

ราศีเมถุน

คนที่เกิด วันที่ 15 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม

การงาน : การงานของคุณจะโดดเด่นมากเป็นพิเศษ  จึงทำให้หลายๆ คนอาจจะเกิดความอิจฉาริษยา และ ไม่หวังดีกับคุณได้ จะต้องรอบคอบ และ ถ่อมตัวให้เป็น เพื่อเลี่ยงปัญหากระทบกระทั่งกับผู้อื่น และ ข้อดีหากเราเป็นฝ่ายสันติก่อน จะช่วยให้คุณดูน่าเคารพนับถือมากขึ้น ใครที่เคยไม่ดีก็จะค่อยๆ ถอดใจ เลิกกลั่นแกล้งคุณไปเอง

การเงิน :  ดวงการเงินจะเปลี่ยนแปลง ขึ้นสุดลงสุด ในช่วงขาขึ้นให้รีบกอบโกยเข้าไว้ เพราะอะไรก็ไม่แน่นอน ยิ่งไปกว่านั้น การเปิดไพ่ครั้งนี้ บอกว่า ดวงดาวราศีของคุณจะตก นั้นอาจจะหมายถึง ดวงการเงิน ที่จะร่วงลงมาเป็นอันดับแรก แนะนำให้ระวังให้มาก พยายามเก็บออมตั้งแต่เนิ่นๆ เพื่อเลี่ยงเคราะห์ที่อาจจะเกิดขึ้น

เลขเด็ดประจำราศีเมถุน : 9 . 7 . 17 . 29 . 077

 


 

สำหรับการเปิดไพ่ ทำนายดวงชะตาในตอนนี้ ทั้ง 3 ราศี  มีน ,  พิจิก และ เมถุน เส้นทางดวงกำลังอยู่ในเคราะห์ มีโอกาสจะพบเจออุปสรรค ความลำบากครั้งใหญ่ ไม่ว่าเรื่องงานที่กำลัง รวมถึงเส้นทางการเงิน ที่จะเจอปัญหาใหญ่ ก็จะหลีกพ้นไปได้ยาก

แนะนำว่า หากท่านเชื่อในคำทำนาย  ให้ลองทำบุญอุทิศส่วนกุศล รวมถึง การปรับ หลักฮวงจุ้ย ในส่วนต่างๆ ไม่ว่าจะห้องนอน การมูเตลูต้นไม้นำโชค  หรือแม้แต่เรื่องเล็กๆ อย่างเช่น หาสิ่งนำโชค ยืดเหยี่ยวจิตใจต่างๆ มาบูชาไว้ จะช่วยเปิดทางให้ชะตาชีวิต ให้ดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ได้  ขอให้ทุกท่านโชคดี

 


@88winner

@88winner

สมัครสมาชิก แทงหวย ออนไลน์

Picture Credit by :  true id

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด