ดูดวง คนเกิดปีกุน 2567 พร้อมความหมาย การงาน การเงิน ความรัก

ดูดวง
ดูดวง คนเกิดปีกุน

ดูดวง คนเกิดปีกุน 2567 พร้อมความหมาย การงาน การเงิน ความรัก

 

ดูดวง คนเกิดปีกุน ลักษณะนิสัยของคนที่เกิดในปีนี้ ที่เรียกกันว่าปีหมู จะเป็นคนนิสัยที่มีโลกส่วนตัวสูง ชอบอยู่เงียบๆคนเดียว อาจจะมีเพื่อนน้อย แต่จริงใจ ไม่ค่อยเข้าสังคมสักเท่าไหร่ แต่จะเป็นคนอ่อนไหวง่าย ชอบเอ็นดู และ ชอบช่วยเหลือคนที่ด้อยกว่า เป็นคนรักเดียว ใจเดียว ซื่อสัตย์ และ เป็นคนที่โกรธยากมากๆ แต่หากได้โกรธใครแล้ว ก็หายยากเหมือนกัน หากใครได้ไปเป็นคู่ครอง ถือว่าโชคดีมากๆ

 

ดูดวง คนเกิดปีกุน

 

การงาน

ถือว่าวางแผนชีวิตไว้ได้ดีมากๆ ทำงานได้ดี มีศักยภาพ และสามารถโชว์ผลงานอันโดดเด่น ออกมาได้อย่างสวยงาม และ คุณเป็นคนที่ขยัน จะมีผู้หลักผู้ใหญ่ คอยสนับสนุนอยู่เสมอ และ คาดว่าในกลางปีนี้ จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ให้สูงขึ้นกว่าเดิม สำหรับใครที่ทำธุรกิจของตัวเอง  ไม่ว่าจะเป็นการค้าขาย หรือ การ ลงทุน ต่างๆ ในช่วงนี้ อาจจะยังไม่ค่อยประสบความสำเร็จสักเท่าไหร่ อาจจะมีติดขัดของเรื่องการเงิน บ้างเล็กน้อย แต่คุณต้องมีความอดทนที่สูงมากๆ และ คุณจะผ่านตรงนี้ไปได้ด้วยดี ส่วนใครที่กำลังหางานทำอยู่ คุณจะได้งานตรงตามใจชอบ และ เป็นงานที่มีรายได้ที่สูงมากๆ อาจจะช่วยให้ชีวิตของคุณดีขึ้นกว่าเดิม

เลขเด่น : 69 , 30 , 53 , 554 , 805 เลขรอง : 408 , 96 , 705 , 596 เลขนำโชค : 878 , 630 , 552 , 12


การเงิน

คุณเป็นคนที่ใช้จ่ายโดยไม่คาดคิด ควรระวังเรื่องหนี้สิน คุณอาจจะเป็นหนี้เป็นสินได้ เพราะคุณนั้นชอบใช้เงินเกินตัว ใช้เงินแบบไม่มีสติ อยากแนะนำว่า ก่อนจะลงทุน หรือ ซื้ออะไร ควรไตร่ตรอง และ คิดให้รอบคอบเสียก่อน เพราะปัญหาจะเกิดขึ้นตามมาภายหลังได้ ไม่ควรก่อหนี้เพิ่มไปมากกว่านี้ และ คุณมีเกณฑ์ที่จะเดินทางไกล อาจจะต้องเดินทางไกลเพื่อไปทำธุรกิจ และ คุณจะได้พบเจอกับ โชคลาภ ในระหว่างการเดินทางอาจจะเป็นโชคลาภที่มาจากเพื่อนร่วมทาง หรือ คนที่คุณไม่เคยรู้จักมาก่อนก็เป็นได้ แนะนำว่าช่วงนี้ควรประหยัด และ เก็บออมให้ได้มากที่สุด เพื่ออนาคตที่ดี ต่อไปข้างหน้า

เลขเด่น : 09 , 33 , 55 ,964 , 865 เลขรอง : 778 , 96 , 705 , 964 เลขนำโชค : 53 , 850 , 202 , 440


ความรัก

คนโสด ในช่วงนี้ มีเกณฑ์ที่จะได้พบเจอเนื้อคู่ แต่คุณก็ต้องรอเวลาตรงนั้นไปอีกสักระยะ เพราะเนื้อคู่ของคุณ อาจจะกำลังเดินทางมาหาคุณก็เป็นได้ คนๆนั้นอาจจะเป็นคนที่ตรงใจ และ ตรงสเปคคุณก็ได้ อยากแนะนำว่าให้คุณใจเย็นๆ ตั้งหน้ารอจะดีที่สุด สำหรับคนที่มีคู่ครองอยู่แล้วความรักในช่วงนี้ จะหวานกันเป็นพิเศษ และ จะเข้าใจกันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเงิน หรือ เรื่องของการเจ้าชู้ จากที่เคยมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันบ่อยครั้ง ก็จะหมดไป สำหรับคนที่เป็นครอบครัวกันแล้ว มีเกณฑ์ที่จะมีบุตร อาจจะเป็นบุตรชาย หน้าตาน่ารัก อย่างแน่นอน

เลขเด่น : 54 , 22 , 963 , 59 , 805 เลขรอง : 778 , 96 , 763 , 964 เลขนำโชค : 990 , 858 , 11  , 330


โดยรวมแล้ว สำหรับคนที่เกิดในปีนี้ ถือเป็นปีที่ดีมากๆ เพราะคุณจะได้พบเจอทั้งเรื่องที่ดี และ เรื่องที่ไม่ดี แต่ส่วนใหญ่ก็จะได้พบเจอแต่เรื่องดีๆทั้งนั้น ซึ่งเป็นเรื่องที่จะทำให้คุณไม่ต้องทุกข์ใจ หรือ เป็นกังวลใจ แต่คุณก็เตรียมตัว เตรียมใจรับมือกับเรื่องราวที่ไม่ดี หรือ สิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นในด้านของ การงาน ด้านของการเงิน หรือ ด้านของความรักก็ตาม

 

88winner

88winner

แหล่งที่มา : sanook

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด