ดูดวง คนเกิดปีขาล การงาน การเงิน ความรัก

ดูดวง
ดูดวง คนเกิดปีขาล

ดูดวง คนเกิดปีขาล การงาน การเงิน ความรัก

 

ดูดวง คนเกิดปีขาล ลักษณะนิสัยของคนเกิดในปีนี้ เป็นคนที่ น่ารัก พูดจาไพเราะ และ เป็นคนที่มีเสน่ห์มากๆ เป็นที่น่าหลงใหล สำหรับเพศตรงข้าม และ รักในการศึกษา ชอบค้นคว้าสิ่งใหม่ๆ เข้ามาอยู่เสมอ ฉลาด หลักแหลม ไหวพริบดีมากๆ แต่จะเป็นคนขี้น้อยใจที่สุด โกรธง่ายแต่หายไว เรื่องความรักเป็นคนจริงใจ และ ซื่อสัตย์ที่สุด

ดูดวง คนเกิดปีขาล

 

การงาน

ใครที่กำลังเป็นลูกจ้างอยู่ ระวังเรื่องของการถูกเอาเปรียบ เพราะคุณอาจจะโดนเอาเปรียบ จากเพื่อนร่วมงาน หรือ หัวหน้างานได้ แต่คุณก็ต้องมีความอดทนที่สูง ไม่ควรไปโต้เถียงกับคนเหล่านั้น เพราะสุดท้ายแล้ว พวกเขาจะแพ้ภัยตัวเองไปในที่สุด ส่วนใครที่คิดอยากจะ ลงทุน ในช่วงนี้ ถือเป็นโอกาสที่ดี และ เวลาที่ดี เพราะคุณจะได้พบเจอกับความสำเร็จ และ จะได้กำไรที่ดีงาม ไม่ว่าจะลงทุนเปิดร้านขายของ หรือ ขายของออนไลน์ก็ตาม จะมีลูกค้าเข้ามาเพิ่มมากขึ้นทุกๆวัน และ จะมีลูกค้าเก่ากลับมาซื้อซ้ำ ไม่หายไปไหนแน่นอน

เลขเด่น : 36 , 06 , 95 , 75 เลขรอง : 202 , 89 , 43 , 433 เลขนำโชค : 964 , 99 , 456 , 53

เคล็ดลับเสริมดวง : แนะนำให้ท่าน ไปทำบุญ กับ สถานสงเคราะห์เด็ก


การเงิน

สำหรับช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาเล็กน้อย ที่จะเข้ามาทำให้คุณต้องกังวลใจ หรือ เป็นทุกข์ใจ อาจจะเป็นปัญหาเรื่องของหนี้สิน จะมีเจ้าหนี้มาทวงถาม ให้คุณชำระหนี้ที่เคยติดค้างมาหลายปี อาจจะมาด้วยการใช้ความรุนแรง หรือ คำพูดที่ไม่ดี จึงทำให้คุณเกิดความเครียด และ เป็นกังวลเอามากๆ แต่ช่วงนี้ คุณเหมาะแก่การ เสี่ยงดวง มากๆ หากคิดที่จะเสี่ยงดวง ก็ให้รีบคว้าโอกาสเอาไว้ แต่ก็อยากแนะนำว่า หากมีเวลาว่างมากพอ ให้คุณไปทำบุญเพื่อ เสริมดวงชะตา บ่อยครั้ง เพราะอาจจะ ทำให้เรื่องราว หรือ ปัญหาต่างๆ ในชีวิตของคุณดีขึ้นได้

เลขเด่น :  36 , 06 , 420 , 79 เลขรอง : 895 , 0 , 43 , 556 เลขนำโชค : 502 , 56 , 658 , 809

เคล็ดลับเสริมดวง : แนะนำให้ท่าน ไปทำบุญ ไถ่วัวควาย


ความรัก

ไม่ว่าจะทางด้านของคนโสด หรือ คนที่มีคู่อยู่แล้ว คนโสด จะได้เจอเนื้อคู่ และ จะมีนิสัยคล้ายคลึงกับคุณมากๆ เขาคนนั้นจะเข้ามาทำให้คุณมีชีวิตที่ดีขึ้น และ จะนำพา โชคลาภ เข้ามาให้คุณอย่างแน่นอน คนที่มีคู่อยู่แล้ว อาจจะต้องพบเจอปัญหา มีปากเสียงกันบ่อยครั้ง เป็นเรื่องของมือที่สาม ที่จะเข้ามายุแยงให้คุณ และ คู่รักของคุณแตกแยกกันได้ แต่คุณก็ไม่ควรไปเชื่อใจใครง่ายๆ เพราะสุดท้ายแล้ว คุณและคู่รักของคุณ จะต้องทะเลาะถึงขั้นเลิกรากันได้

เลขเด่น : 09 , 50 , 22 , 509 เลขรอง : 636 , 96 , 77 , 364 เลขนำโชค : 878 , 907 , 202 , 09

เคล็ดลับเสริมดวง : แนะนำให้ท่าน ไปทำบุญ กับ คนพิการ


รวมๆแล้ว สำหรับคนที่เกิดในปีนี้ ถือเป็นปีที่ดี เพราะส่วนใหญ่แล้ว คุณจะได้พบเจอกับเรื่องราวดีๆ ที่จะเข้ามาในชีวิต แต่ก็อาจจะมีเรื่องที่ต้องเครียดบ้างเล็กน้อย ไม่ถึงกับมากนัก แต่สุดท้ายแล้ว คุณก็สามารถแก้ไข และ ผ่านพ้นเรื่องราวตรงนั้นมาได้อย่างสบาย ไม่ว่าจะเป็นในด้าน เรื่องงาน เรื่องเงิน หรือ ความรัก ก็ตาม

 

88 winner

88winner

แหล่งที่มา :  sanook

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด