ดูดวง คนเกิดราศีสิงห์ การงาน การเงิน ความรัก

ดูดวง
ดูดวง คนเกิดราศีสิงห์

ดูดวง คนเกิดราศีสิงห์ การงาน การเงิน ความรัก เช็กดวงด่วน

 

ดูดวง คนเกิดราศีสิงห์ คนที่เกิดในราศีนี้ ลักษณะนิสัยของเขาเป็นคน ร่าเริง ยิ้มแย้ม แจ่มใส เข้ากับสังคมได้ง่ายมากๆ และเป็นคน น่ารัก มีเสน่ห์ เป็นคนที่ ซื่อสัตย์ และ มีความจริงใจ หากได้คบหาด้วยแล้ว คุณจะหมดกังวล ในเรื่องของการนอกใจ หรือ เจ้าชู้ได้เลยแต่คนที่เกิดราศีนี้ จะเป็นคนที่ชอบน้อยใจ และ ชอบให้เอาใจ หากได้โกรธใครแล้ว ก็จะหายยากมากๆเหมือนกัน เขาจะเป็นคนที่มีหัวศิลป์รักใน ศิลปะ และชอบในการทำอาหารมากๆ สเปคที่ชอบ เป็นคนตัวสูง ผิวสีน้ำผึ้ง คิ้วดก  มีลักยิ้ม นี่คือ สเปคในฝัน ของคนเกิด ราศีสิงห์

 

ดูดวง คนเกิดราศีสิงห์

 

การงาน

สำหรับการงานของคุณ ในช่วงนี้ ยังคงมีปัญหาติดขัดบ้างเล็กน้อย ที่จะเข้ามาทำให้คุณต้องกังวลใจ และ ทุกข์ใจอยู่เสมอ อาจจะเป็นเรื่องของเงินเดือน คุณอาจจะได้เงินเดือนที่น้อย แต่รายจ่ายของคุณมีเพิ่มสูงขึ้นทุกๆวัน คุณอาจจะเครียดในส่วนของเงินเดือน แต่งานของคุณเป็นงานที่สบาย และเป็นงานทางด้านที่คุณถนัด หากพ้นปีนี้ไป คาดว่าเจ้านาย หรือ หัวหน้างานของคุณ อาจจะเพิ่มเงินเดือนที่สูงขึ้นให้กับคุณ แนะนำให้คุณอยู่เฉยๆไปก่อน ไม่ควรที่จะเรียกร้องอะไร แต่ช่วงนี้ก็ควรระวัง เพื่อนร่วมงาน ที่คิดไม่ดีไม่ร้ายกับคุณด้วย เพราะเขาอาจจะนินทาว่าร้าย และ ใส่ร้ายคุณได้

เลขนำโชค : 03 , 396 , 95 , 75 , 805 , 898 , 43 , 413 , 547 , 550 , 907


การเงิน

ช่วงนี้ สภาพการเงินคล่องตัวดี ต้องขยัน และทำงานให้มากขึ้น และคุณจะบริหารเงินได้ดี และช่วงนี้ต้องเก็บเงินไว้ส่วนหนึ่ง เพราะคุณอาจจะเกิดปัญหา หรือ อุปสรรคที่มาโดยไม่คาดคิดเกิดขึ้น คุณสามารถเอาเงินก้อนที่เก็บไว้ออกมาใช้จ่ายได้ พยายามเก็บเล็กเก็บน้อย ไม่ควรใช้จ่ายอะไรที่ไร้สาระ หรือ ไม่มีประโยชน์ หากช่วงนี้คุณคิดที่จะ เสี่ยงโชค ถือว่าเป็นโอกาสที่ดี และเหมาะสำหรับคุณมากๆ เพราะโอกาสแบบนี้ไม่ได้มีมาบ่อยๆสำหรับคนที่เกิดในราศีนี้ คุณรีบคว้าโอกาส และ อย่าให้โอกาสแบบนี้หลุดลอยไปได้ เพราะคุณอาจจะเสียดายทีหลัง ปีหน้าคุณมีเกณฑ์ที่จะได้สร้างบ้านใหม่ และ รถใหม่อย่างแน่นอน

เลขนำโชค : 06 , 54 , 95 , 75 ,  05 , 884 , 03 , 99 , 964 , 688 , 936


ความรัก

สำหรับคนโสด คุณจะชอบคนที่ทำมาหากิน และสามารถพึ่งพาได้ แต่คุณจะไม่ชอบคนที่มีอารมณ์ร้อน และ ชอบเอาแต่ใจ ไม่ค่อยฟังเหตุผลของคุณ แต่เชื่อว่าคนที่จะเข้ามานั้นจะเป็นคนมีจิตใจดี และมีเมตตา เป็นคนอ่อนน้อม ถ่อมตน คนๆนั้นจะเข้ามาในชีวิตของคุณ และ นำพา โชคลาภ มาให้คุณอย่างแน่นอน สำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้ว ในช่วงนี้ ควรใส่ใจ และดูแลกันให้มากขึ้น ลดความหวาดระแวง และ การหึงหวงให้ได้มากที่สุด เพราะอาจจะทำให้คุณ ต้องเกิดการทะเลาะเบาะแว้งกันบ่อยครั้ง จนทำให้อีกฝ่ายน่าเบื่อ และไม่อยากอยู่กับคุณอีกต่อไป คุณต้องมีความใจเย็นให้ได้มากที่สุด เพราะไม่อย่างนั้นคุณ และคู่ชีวิตของคุณก็จะแตกหักกันได้

เลขนำโชค : 19 , 08 , 95 , 45 , 855 , 704 , 43 , 969 , 044 , 878 , 97


สำหรับคนที่เกิดราศีนี้รวมๆ แล้วจะเจอแต่ปัญหาที่ทำให้คุณต้องกังวลใจ และ เครียด คุณอาจจะต้องมีความอดทนที่สูง และใจเย็นมากๆ เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นนั้น ส่วนใหญ่ล้วนเป็นข่าวร้าย แต่สำหรับเรื่องดีๆก็ยังมีอยู่บ้างเล็กน้อย ปะปนกันไป แต่เชื่อว่าปีหน้าคุณจะมีชีวิตที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นทางด้านไหนก็ตามด้าน การงาน ด้านการเงิน และ รวมไปถึงด้านความรัก คุณอาจจะได้รับข่าวดีเข้ามาในปีหน้า และ ในช่วงนี้ให้คุณอดทนไปก่อน และทุกอย่างจะดีขึ้นเอง

 

 

88winner

88winner

แหล่งที่มา :  lovepik

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด