ดูดวง ราศีกันย์ ประจำเดือน มีนาคม ปี 2567

ดูดวง
ดูดวง ราศีกันย์

ดูดวง ราศีกันย์ ประจำเดือน มีนาคม ปี 2567   เรื่องงาน   เรื่องเงิน   เรื่องความรัก   เรื่องสุขภาพ

คุณสามารถ ดูดวง ราศีกันย์ เพื่อเตรียมตัวรับมือ กับดวงชะตาใหม่ ฟ้าเปิดจะรุ่งเรือง ไม่ว่าจะเป็นใน ทางด้านหน้าที่ เรื่องงาน เรื่องเงิน เรื่องความรัก และ เรื่องสุขภาพ การเริ่มต้นใหม่ที่ดี ในทุกๆเรื่อง คุณสามารถ เช็กดวงฟรี ได้เลยทันที

ดูดวง ราศีกันย์

เรื่องงาน

มีแนวโน้มการเปลี่ยนแปลง ในเรื่องตำแหน่งที่สูงขึ้น และได้รับโอกาสใหม่ๆ  เป็นที่รู้จักของ ใครหลายคน ได้รับโอกาสพิสูจน์ ตัวเอง ให้เพื่อร่วมงาน และ หัวหน้างานได้เห็น ได้รับโอกาสดีๆ ช่วงนี้เป็นช่วง ที่ขาขึ้นเลย ต้องรีบโกย แต่ให้ระวังเรื่องการพูด  หรือ เรื่องอารมณ์ เพราะ กลัวว่าจะมีปัญหาตามมาทีหลังได้   ยิ่งคนใกล้ตัวคุณ ระวังให้ดีเลย   เรื่องการแตกหักกัน

  • เลขนำโชค :   0 – 1 –   2 –   5
  • เลขเด็ด  :   01 – 02 –    05 –   442 –   556 –  869

เรื่องเงิน

ไม่ได้มีปัญหาอะไรให้น่าห่วงนัก ยังสามารถประคับประคอง ในแต่ละเดือน ให้ผ่านไปได้ด้วยดี และ ไม่ทำให้มีหนี้สินเพิ่มขึ้น หากมีเงินเก็บแนะนำให้คุณนำเงินไปต่อเงิน การลงทุน หรือ ร่วมลงทุน เพื่อต่อยอดธุรกิจ ให้มีรายได้ เพิ่มอีกหนึ่ง ช่องทางเพื่อเป็น รายได้เสริม ของคุณในแต่ละเดือน   รับรองว่าสามารถสร้างโอกาส ให้คุณได้อีกช่อง ทางอย่างแน่นอน

  • เลขนำโชค :   2 – 4 –   6 –   7
  • เลขเด็ด  :   12 – 22 –    46 –   542 –   676 –  889

เรื่องความรัก

คนโสด โสดมานานอย่างนี้เท่าไหร่แล้ว ก็ยังต้องโสดอีกต่อไป ยังไม่เจอคนที่ถูกใจ ยังไม่พบกับเนื้อคู่ ของคุณ อย่าพึ่งรีบร้อน ให้เจอคนที่ใช่จริงๆ คุณจะได้ ไม่เสียใจภายหลัง คนมีคู่ ก็จะมีเรื่องราวดีๆ ของคุณกับแฟน ในระหว่างทาง ที่ได้ร่วมรักกัน ต่อสู้เพื่อที่จะสร้างอนาคต กันทั้งสองคน พยายามปรับตัว ซึ่งกันและกัน จากที่เคยลำบาก กันมาก่อน แต่คุณสองคนก็ผ่านกันมาได้ จนมีถึงทุกวันนี้

  • เลขนำโชค :   0 – 4–   6 –   9
  • เลขเด็ด  :   10 – 52 –    66 –   409 –   690 –  778

เรื่องสุขภาพ

อาจจะเจอปัญหา ด้านสุขภาพเล็กน้อย มีเลือดตกยางออก ระวังคนในครอบครัว โดยเฉพาะผู้ใหญ่ที่มีอายุมากที่สุด อาจจะเกิดการสูญเสีย หมั่นทำบุญเสริมดวง เพื่อส่งเสริมโชคชะตาชีวิต ให้กับคนในครอบครัว และ ตัวคุณเอง เพื่อที่เรื่องร้าย จะได้ทุเลาเบาลง ได้อย่างแน่นอน

  • เลขนำโชค :   5 – 6–   7 –   8
  • เลขเด็ด  :   05 – 15 –    46–   541 –   650 –  769

ตรวจดวงชะตา   ชาวราศีกันย์   คำทำนายดวงชะตา  เรื่องงาน และ เรื่องเงิน ได้รับการอุปถัมภ์ จากหัวหน้างาน และ ผู้หลักผู้ใหญ่ มีโอกาสได้โชคลาภก้อนใหญ่ จากการ เสี่ยงทาย มีดวงด้านเงินทอง เข้ามาไม่ขาดสาย   แต่คนโสด   ให้ทนเหงาไปยาวๆก่อน   ยังไม่มีวี่แววที่จะสละโสดเลย

88winner

88winner

แหล่งที่มา :      sanook

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด