ดูดวง ราศีกุมภ์ ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2567

ดูดวง
ดูดวง ราศีกุมภ์

ดูดวง ราศีกุมภ์ ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2567

 

ดูดวง ราศีกุมภ์ ลักษณะนิสัย ของคนที่เกิดในราศีนี้ จะเป็นคนที่ เงียบครึ้ม ไม่ค่อยพูดจาสักเท่าไหร มีโลกส่วนตัวสูง ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ไม่ชอบการเข้าสังคมเป็นคนที่หน้านิ่ง หากดูภายนอก อาจจะดูหยิ่งๆ มีเพื่อนน้อย แต่จริงใจ จะเป็นคนที่เจ้าชู้ ร้ายเงียบ ไม่ค่อยแสดงอาการ แต่หากรักใครแล้วก็จะทุ่มเทหมดตัว ลองมา เช็กดวงฟรี ทางด้าน การงาน การเงิน ความรักกันบ้าง

ดูดวง ราศีกุมภ์

การงาน

ช่วงนี้ คุณอาจจะต้องระวัง เรื่องของเพื่อนร่วมงาน ที่คิดไม่ดีไม่ร้ายกับคุณ คอยกันแกล้งคุณ ไปในทางที่ไม่ดี ทำให้เจ้านาย หรือ หัวหน้างานไม่พอใจคุณ แต่อยากแนะนำว่า คุณควรอยู่เฉยๆ ซะดีกว่า เพราะการกระทำของคุณ คอยบ่งบอก ทุกสิ่งทุกอย่าง ที่เกี่ยวกับคุณอยู่แล้ว ไม่ควรลดตัวลงไป โต้เถียงกับคนประเภทนั้น เพราะสุดท้ายแล้ว พวกเขาจะแพ้ภัยตัวเอง อย่างแน่นอน ส่วนใครคิดอยากที่จะลงทุน อยากแนะนำว่าช่วงนี้ คุณเหมาะแก่การ เปิดร้านอาหาร ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ ร้านขายเสื้อผ้า จะประสบผลสำเร็จ ได้กำไรดีอย่างแน่นอน

เลขเด่น : 03 , 80 , 65 , 509 เลขรอง : 952 , 96 , 450 , 964 เลขนำโชค : 508 , 985 , 202 , 96


การเงิน

ช่วงนี้ อาจจะต้องมีเรื่อง ที่ทำให้คุณปวดหัวเข้ามา เกี่ยวกับปัญหาของหนี้สิน เจ้าหนี้อาจจะมาทวงหนี้คุณ เพราะคุณยังผ่อนชำระไม่หมด เป็นเงินที่คุณเคยติดค้าง มาตั้งแต่ปีก่อนๆ จึงทำให้เขาต้องมาทวง แต่อาจจะใช้คำพูดที่รุนแรง อาจจะใช้การกระทำที่ไม่ดีกับคุณ จึงทำให้คุณเกิดความไม่พอใจ ถึงขั้นมีการทะเลาะวิวาทกัน อยากแนะนำว่า ให้คุณใจเย็นๆ มีสติให้มากๆ เพราะสุดท้ายแล้ว คนที่เดือดร้อนที่สุด จะเป็นคุณนั่นเอง ช่วงนี้ หากมีเวลาว่างมากพอ แนะนำให้คุณหางานเสริมเข้ามาทำ ช่วยให้คุณมีเงินเก็บ สามารถหมุนเงินได้ดีขึ้น และ มีเงินที่จะผ่อนชำระหนี้อีกด้วย

เลขเด่น : 88 , 18 , 580 , 70 เลขรอง : 635 , 23 , 43 , 056 เลขนำโชค : 550 , 99 , 366 , 889


ความรัก

สำหรับทางด้านของคนโสด คุณจะได้พบเจอกับเนื้อคู่ ตรงใจ ถูกใจ เป็นเนื้อคู่ที่คุณใฝ่ฝัน หมายปองไว้ อาจจะเป็นคนๆเดียวกัน ที่คุณเคยรู้จักกันมาก่อน แต่ได้กลับมาพบเจอกันอีกครั้ง คนนั้นจะมีนิสัยคล้ายคลึงกับคุณ เป็นคนที่คุณถูกอก ถูกใจ เอามากๆ หากคุณเปิดใจ ก็ไม่ได้เสียหายอะไร เขาอาจจะนำพาโชคลาภมาให้คุณก็ได้ ส่วนคนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ช่วงนี้ อาจจะเกิดการเข้าใจผิดกันเล็กน้อย จะมีมือที่สามเข้ามายุแยง ทำให้คู่ชีวิตของคุณแตกแยกกัน แต่อยากแนะนำว่า คุณไม่ควรเชื่อใจคนนอกมากจนเกินไป ควรใจเย็นๆ มีสติ ใช้เหตุผลในการแก้ปัญหา ไม่ควรใช้อารมณ์ เพราะสุดท้ายแล้ว อาจจะทำให้ความรักของคุณ จบลงได้

เลขเด่น : 56 , 31 , 05 , 909 เลขรอง : 855 , 11 , 50 , 413 เลขนำโชค : 964 , 15 , 907 , 53


โดยรวมแล้ว สำหรับคนที่เกิดในราศีนี้ ลักษณะนิสัย อาจจะเป็นคนที่เงียบ ไม่ค่อยร่าเริง ไม่ชอบเข้าสังคมสักเท่าไหร่ แต่สำหรับดวง ทางด้านการงาน การเงิน รวมไปถึงด้านความรัก ช่วงนี้ อาจจะมีทั้งข่าวดี ข่าวร้าย ปะปนกันไป คุณต้องเตรียมตัว เตรียมใจ รับมือกับปัญหาเหล่านั้นให้ได้ หากคุณมีความอดทนมากพอ คุณก็จะสามารถแก้ปัญหา และ ผ่านพ้นตรงนี้ไปได้อย่างแน่นอน


88winner

88winner

แหล่งที่มา : nationtv

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด