ดูดวง ราศีกุมภ์ ประจำเดือน มีนาคม ปี 2567

ดูดวง
ดูดวง ราศีกุมภ์

ดูดวง ราศีกุมภ์ ประจำเดือน มีนาคม ปี 2567   เรื่องงาน   เรื่องเงิน   เรื่องความรัก   เรื่องสุขภาพ

คุณสามารถ ดูดวง  ราศีกุมภ์ เพื่อเตรียมตัวรับมือ กับดวงชะตาใหม่ ฟ้าเปิดจะรุ่งเรือง ไม่ว่าจะเป็นใน ทางด้านหน้าที่ เรื่องงาน เรื่องเงิน เรื่องความรัก และ เรื่องสุขภาพ การเริ่มต้นใหม่ที่ดี ในทุกๆเรื่อง คุณสามารถ เช็กดวงฟรี ได้เลยทันที

ดูดวง ราศีกุมภ์

เรื่องงาน

ช่วงนี้แต่ก็จะมี ข่าวดีๆเกิดขึ้นมา อย่างแน่นอน เพราะ ดวงคุณในเดือนนี้ เหมือนว่าจะพบ แต่สำเร็จ ดวงเรื่องงาน มารอคุณอยู่แล้ว ส่วนคนที่ว่างงานอยู่ ก็ให้ไปหาสมัคร งานเลย  เพราะ ดวงที่จะได้เริ่มต้นงาน และ ใครที่กำลังจะทำธุรกิจ เป็นของตัวเอง หรือ เปิดกิจการ ก็อาจที่จะมีความวุ่นวาย ต้องหาคนเก่งๆเข้ามาช่วยบริหารบ้าง

  • เลขนำโชค :   0 – 3–   5 –   9
  • เลขเด็ด  :   42 – 52 –    82–  679 –  790 –  909

เรื่องเงิน

เดือนนี้ มีของที่จำเป็นต้องซื้อ หรือ ต้องใช้มันจริงๆ เพราะ คุณก็เป็นคน เก็บเงินเป็น หรือ เก็บเงินเก่งเลยนะ แต่ช่วงนี้ อยากให้คุณ แบ่งเงิน เป็นสัดเป็นส่วนให้ดีๆ กลัวว่าจะทำให้คุณ ไม่เหลือเงินเก็บ และ ในยามลำบาก คุณก็จะไม่มีทางออก เป็นอย่างมาก หาหยิบยืมใครก็ยากมาก เพราะ คุณไม่สามารถพึ่งพาครอบครัวได้

  • เลขนำโชค :   3 – 4 –   6 –   8
  • เลขเด็ด  :   02 – 04 –    06–  709 –  757 –  904

เรื่องความรัก

คนโสด มีคนที่จะเข้ามาสัมพันธ์ ในเรื่องของ ความสัมพันธ์ อาจจะแค่ เริ่มต้นจาก ความเป็นเพื่อนก่อน และ ค่อยๆที่จะพัฒนา กันไปเรื่อยๆ แต่คนที่โสด ต้องรู้จักที่จะเปิดใจ กับเรื่องพวกนี้หน่อยนะ ที่จะรักหรือเปิดใจที่จะพัฒนาด้วย

คนมีคู่ รักไม่เหมือนแรกๆ ควรที่จะพูดคุยเรื่องนี้ กันโดยตรงเลย เพราะ คนรักต้องการ ความเอาใจใส่ จากคุณมากๆเลย หรือ ต้องมีคำชมบ้าง ไม่ใช่อะไรก็นิ่งเฉย

  • เลขนำโชค :   3 – 5 –   6 –   7
  • เลขเด็ด  :   33 – 36 –   38–   301 –  490 –  594

เรื่องสุขภาพ

ช่วงนี้ ไม่ค่อยมีปัญหาเกี่ยวกับ สุขภาพสักเท่าไหร่ แต่ก็อาจจะ มีเรื่องที่จะต้อง ทำให้เครียดเล็กน้อย และ ทำให้เกิดการปวดหัวได้ คุณเป็นคนที่คิดมาก และชอบเก็บไปคิดซะทุกเรื่อง ควรปล่อยวางบ้าง เพราะ อาจจะทำให้สุขภาพจิต ของคุณไม่ดี

  • เลขนำโชค :   1 – 5 –   8 –   9
  • เลขเด็ด  :   00 – 21 –    27 –   309 –  413 –  551

ตรวจดวงชะตา ชาวราศีกุมภ์  คำทำนายดวงชะตา  เรื่องงานอาจจะมีปัญหาบ้าง กับเพื่อนร่วมงานแต่ยังไง คุณก็จะผ่านไปได้ ส่วนในเรื่องของเงิน ในเดือนนี้ ยังต้องมีค่าใช้จ่าย ที่มากพอสมควรอีก ให้คุณต้องแบ่งเงิน จัดวางเรื่องนี้ให้ดี และ รอบคอบหน่อย

88winner

88winner

แหล่งที่มา :   sanook

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด