ดูดวง ราศีตุลย์ ประจำเดือน มกราคม 2567

ดูดวง
ดูดวง ราศีตุลย์

ดูดวง ราศีตุลย์ ประจำเดือน มกราคม
เสริมดวงซะตา   พร้อมเลขนำโชค

 

คนเกิดราศีตุลย์  ดูดวง ประจำเดือน มกราคม

สำหรับคนที่เกิด ในเดือนพฤศจิกายน ในระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน ในครั้งนี้ การเริ่มต้นปีใหม่ ในเดือนมกราคม ซึ่งใครหลายๆ คนก็เชื่อว่า เป็นเรื่องราวที่ดี ที่เราจะได้เรียนรู้ชีวิต และ ได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ ในการทำสิ่งที่ดี และ ไม่ทำในสิ่งที่ผิดพลาดอีก อย่างไรก็ตาม ดวงชะตา ของคุณ จะขึ้นอยู่ กับดวง และ นอกจากนั้น สิ่งที่จะทำให้คุณ รู้สึกดีขึ้นได้ ก็จะต้องมีการ ดูดวง เพื่อเป็นการเรียนรู้ ในสิ่งที่เราอยากรู้ หรือ มีข้อควรระวัง ในการใช้ชีวิต

 

ดูดวง ราศีตุลย์

 

การงาน

คำทำนาย ดวงชะตา ในเรื่องของการงาน ปีนี้ถือว่า เป็นปีแห่งความมั่นคง สำหรับคุณ และ เชื่อได้เลยว่า จะได้มีบทบาทใหม่ ที่ดีกว่าเดิม อาจจะได้เลื่อนขั้น ขึ้นเป็นหัวหน้าฝ่าย หรือ จะได้เป็นผู้จัดการ ที่สามารถ ออกคำสั่งได้ แต่หน้างาน ก็จะหนักขึ้นอย่างแน่นอน คุณจะต้องเตรียมตัวรับมือ เพราะอย่างไรก็ตาม ไม่ว่าจะอยู่ในตำแหน่งไหน คุณก็จะต้อง เตรียมความพร้อม เพื่อในการทำงาน ให้ดีขึ้น และ พัฒนาตัวเองพาตัวเองไป อยู่ในจุดที่สำเร็จ

เลขเด่น 3 ตัว :  8 – 5 – 2
เลขเด็ด 2 ตัว : 85 –  52 – 96


การเงิน

คำทำนาย ในทางด้านของการเงิน ซึ่งถือว่า มีเรื่องที่อาจ จะทำให้คุณ หนักใจ และ ไม่สามารถพูดอะไรได้ เนื่องจากมีปัญหา ทางด้านครอบครัว ในเรื่องของเงินทอง ที่ไม่สามารถ แบ่งรับหน้าที่ ของแต่ละคนไว้ได้ ซึ่งภาระทั้งหมด ก็จะตกมาอยู่ที่คุณ คุณก็แบกรับไว้ ได้เพียงแค่คนเดียว แต่ให้อดทนนะ เปิดฟ้าใหม่ ขึ้นปีใหม่ คุณจะได้เริ่มต้น ชีวิตใหม่เสียที การงานของคุณ ส่งผลให้คุณ ได้รับเงินเพิ่มขึ้น มีเงิน ก็สามารถแก้ไขปัญหาได้

เลขเด่น 3 ตัว :  1 – 5 – 9
เลขเด็ด 2 ตัว : 15 – 59 – 26 


ความรัก

ในส่วนของ ทางด้านความรัก คำทำนาย ได้บอกไว้ว่า ดวงชะตาของคุณ อาจจะมีการเปลี่ยนแปลง จากเรื่องความรักที่ดี จะกลับกลาย เป็นเรื่องราวที่ไม่ดี จะมีเรื่องที่ทำให้ คุณต้องเสียใจ ทุกข์ร้อนใจ ถึงขั้นร้องไห้เสียน้ำตา เพราะตัวคุณเอง ถ้าหากคุณ ไม่เปลี่ยนตัวเอง คุณก็จะเสีย คนรักของคุณไป ซึ่งเขาเสียใจ ไม่น้อยไปกว่าคุณ คุณจะต้องพยายาม ทำทุกอย่างให้ดีที่สุด เพื่อที่จะรักษาเขาไว้ ไม่ให้เสียเขาไป คนดีๆ ไม่ได้หากันได้ง่ายๆ

เลขเด่น 3 ตัว :  9 – 5 – 4
เลขเด็ด 2 ตัว : 95 – 54 – 99


โชคลาภ

ทางด้านโชคลาภ บอกได้เลยว่า เตรียมตัวรับความปัง จะมีเงินทองไหลมาเทมา เข้ามาในกระเป๋าของคุณ และ จะไม่ออกไปไหน ซึ่งถือว่าคุณ เป็นคนที่โชคดีมาก จะได้ลาภลอยอยู่ตลอด ไม่ว่าเล็กน้อย ก็ได้มาอย่างไม่ขาดสาย บุญหนุนนำ จะไม่เหน็ดเหนื่อย และ ไม่ลำบาก แต่ต้องพึ่งการ เสริมดวง เพื่อให้ชีวิต รุ่งเรืองกว่านี้ ไม่ติดขัดปัญหา ไม่พบเจออุปสรรค ซึ่งจะทำให้คุณ มีชีวิตที่สุขสบายมากขึ้น อย่างแน่นอน

เลขเด่น 3 ตัว :  3 – 6 – 4
เลขเด็ด 2 ตัว : 36 – 64 – 25


จากความดี  ของชาว ราศีตุลย์ ที่คุณทำมา จะส่งผลให้ ชีวิตของคุณ มีความราบรื่น ไม่ว่าจะเป็นในทางด้านการ ความรัก สุขภาพ ซึ่งที่ขาดไม่ได้เลย ก็คือเรื่องการเงิน ดวงชะตาของคุณ อย่างเช่นเรื่องอุบัติเหตุ หรือ เรื่องร้ายแรงอันใด ที่จะทำให้คุณต้องทุกข์ใจ และ หลังจากนี้ ชีวิตของคุณ จะเติบโตขึ้นอย่างดีแน่นอน


88winner

88winner

แหล่งที่มา :  sanook

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด