ดูดวง ราศีธนู พร้อมเคล็ดลับเสริมดวง ประจำเดือน มกราคม 2567

ดูดวง
ดูดวง ราศีธนู

ดูดวง ราศีธนู เสริมดวงชะตา รับความปัง ประจำเดือน มกราคม 2567

ดูดวง ราศีธนู โชคชะตา พร้อมคำทำนาย ซึ่งบอกได้เลยว่า สำหรับคนที่เกิด ราศีธนู ในช่วงต้นปี มี เกณฑ์ ที่จะเกิดอุบัติเหตุ แต่ก็ไม่ได้ร้ายแรงมากนัก อาจจะมีเลือด แต่ไม่ถึงกับเสียชีวิต ซึ่งดวงโดย รวมบอกได้ว่า คุณจะต้องทำบุญเยอะๆ เพื่อให้บุญกุศล นำพาความเจริญ ให้กับตัวคุณเอง ส่งเสริม ให้มีวาสนาที่ดี ไม่ติดขัด ไม่ขัดสน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องใด

 

ดูดวง ราศีธนู

 

การงาน

ในทางด้านการทำงาน อาจจะมีเรื่อง ที่ทำให้หนักใจ แต่ก็ไม่ได้มากมายอะไร คุณสามารถไปทำงานได้ในทุกๆวัน เพื่อนร่วมงาน จะคอยช่วยเหลือคุณอยู่เสมอ ไม่ว่าคุณจะเจอกับอะไร เขาก็พร้อมที่จะซัพพอร์ต ในหน้างานของคุณ หลังจากนี้ คุณจะต้องพัฒนาตนเอง ให้ไปในทิศทางที่ดีขึ้น เพื่อผลประโยชน์ในการทำงาน และ สามารถเพิ่มเงินเดือน ให้กับตัวคุณเอง จะได้มีเงินใช้ไม่ขาดมือ หางานทำเพื่อหาค่าใช้จ่าย ได้เพิ่มโดยที่ไม่ต้องลำบาก

เลขเด่น 3 ตัว :  1 – 5 – 6
เลขเด็ด 2 ตัว : 15 – 61 – 65


การเงิน

คำพยากรณ์ คำทำนาย ในทางด้านการเงิน ของชาวราศีธนู เรื่องบางเรื่อง ที่มันหนักจนเกินไป ทำให้คุณรู้สึกขัดใจ ไม่สามารถบอกใครได้ แต่กลับต้องมาแบกรับด้วยตัวเอง บางครั้ง ครอบครัวก็เป็นที่ปรึกษา ให้กับคุณไม่ได้ แต่อย่างน้อยๆ เพื่อนๆ คนรอบข้างของคุณ ก็สามารถปรึกษาได้ เขาอาจจะ ช่วยเหลือคุณได้ ในบางเรื่อง ทั้งนี้เรื่องของการเงิน เป็นเรื่องที่สำคัญมาก สำหรับการใช้ชีวิต คุณจะต้องหาเงินให้ได้เยอะ เพื่อที่จะประคับประคอง ตัวคุณเองและครอบครัว ไปในทางที่ดี ไม่ติดหนี้ ยืมเงินคนอื่น มีกินมีใช้ ให้อยู่ได้ ในทุกๆเดือน

เลขเด่น 3 ตัว :  8 – 4 – 5
เลขเด็ด 2 ตัว : 84 – 25 – 84


ความรัก

ในทางด้านความรัก ซึ่งเป็นเรื่องราวที่ดีสำหรับคุณ มีคนรักที่ช่วยเหลือคุณ ไม่ทำร้ายจิตใจคุณ และทำให้คุณมีความสุข ในทุกๆวัน ช่วยกันสร้าง ช่วยกันหา ช่วยกันเก็บ  ทำให้มีทุกอย่างในวันนี้

เลขเด่น 3 ตัว :  9 – 6 – 3
เลขเด็ด 2 ตัว : 96 – 36 – 91 


สุขภาพ

ในเรื่องของสุขภาพของคุณ ให้ระวังในเรื่องของ ระบบภายใน ซึ่งอาจจะมีการเสื่อมสภาพ เพราะเกิดจากการโหมงานหนัก ทำงานเยอะจนเกิน ที่ไม่ได้พักผ่อน ต้องหาเวลาพักเสียบ้าง เพื่อให้ร่างกายได้ปรับสมดุล และ เป็นปกติ ไม่ใช้แรงงานตัวเองหนักเกิน การพักผ่อน เป็นสิ่งที่ดีที่สุด สำหรับคุณ

เลขเด่น 3 ตัว :  1 – 2 – 3
เลขเด็ด 2 ตัว : 12 – 32 – 36


ดวงชะตาโดยรวม และ เคล็ดลับการ เสริมดวง ของคนที่เกิดราศีธนู จะต้องบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ พระพิฆเนศ หรือบูชากำไรปี่เซียะ เพื่อให้ชีวิตของคุณ การเงินที่สมบูรณ์ ค้าขายร่ำรวย มีธุรกิจที่ดำเนินไปได้ด้วยดี ไม่ติดขัดปัญหา และ สามารถทำกำไร ให้กับบริษัท ได้เยอะๆ โชคลาภมั่งมี เงินทองไหลมาไม่ขาดสาย


88winner

88winner

แหล่งที่มา :  sanook

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด