ดูดวง ราศีธนู ประจำเดือน มีนาคม ปี2567

ดูดวง
ดูดวง ราศีธนู

ดูดวง ราศีธนู ประจำเดือน มีนาคม ปี2567   เรื่องงาน   เรื่องเงิน   เรื่องความรัก   เรื่องสุขภาพ

คุณสามารถ ดูดวง ราศีธนู เพื่อเตรียมตัวรับมือ กับดวงชะตาใหม่ ฟ้าเปิดจะรุ่งเรือง ไม่ว่าจะเป็นใน ทางด้านหน้าที่ เรื่องงาน เรื่องเงิน เรื่องความรัก และ เรื่องสุขภาพ การเริ่มต้นใหม่ที่ดี ในทุกๆเรื่อง คุณสามารถ เช็กดวงฟรี ได้เลยทันที

ดูดวง ราศีธนู

เรื่องงาน

อาจจะเกิดความวุ่นวายบ้าง กับเรื่องของ การทำงาน ต้องตั้งใจแต่ยังมีคนให้คำปรึกษา หรือ คอยช่วยเหลือตัวคุณอยู่ ปัญหาที่เข้ามาก็ยังคงเป็นปัญหา ที่เราสามารถแก้ไขได้ สำหรับใครที่เกิดราศีนี้ ใครที่ทำงานประจำ ต้องอดทน เพราะ จะมีปัญหาเกี่ยวกับ ผู้ใหญ่เข้ามาบ้าง เพราะ ปัญหากับเรื่องการทำงานยังไม่ลงตัวเท่าไหร่ มันยังคงมีเรื่อง ของการที่ยังต้องปรับ ระบบอยู่

  • เลขนำโชค :   0 – 3–   6 –   8
  • เลขเด็ด  :   44 – 45 –    57–   553 – 646 –  789

เรื่องเงิน

มีโอกาสที่จะขายทรัพย์สิน ขายบ้าน ขายรถ ได้เลย นำเรื่องของเงินมาใช้หนี้สิน หรือ ในช่วงนี้เรื่องของ การเงินต่างๆ ยังค่อนข้างที่จะหนักและ เยอะมากพอสมควร อาจมีเรื่องของ การใช้จ่าย หนักมาก ค่าใช้จ่ายจะบานปลาย แนะนำว่า ให้ควบคุมหน่อยนึง ระวังเรื่องของการถูกหลอก ถูกโกง เรื่องการเล่นแชร์อะไรต่างๆ ไม่ควรให้ใครยืมเงิน ควรใช้เงิน อย่างประหยัด เน้นการเก็บเงินไปก่อน

  • เลขนำโชค :   2 – 4 –   8 –   9
  • เลขเด็ด  :   23 – 24 –    35–  365 –  645 –  870

เรื่องความรัก

คนมีคู่ อาจจะมีการเกิด ปัญหาเลิกรา หรือ ถึงขั้นหย่ากันได้เลย อยากให้ปรับความเข้าใจกัน หรือ เคลียกันถ้าให้โอกาสกันได้ คนโสด จะเริ่มต้นจากการ เป็นเพื่อน แล้วอาจจะ มีการพัฒนา โปรดระวัง ในเรื่องของ มือที่สาม หรือ รักซับซ้อน  ได้คุณต้องคอย ตรวจสอบให้ดีจะดีกว่า   เพื่อไม่ให้เป็นปัญหา ตามมาทีหลังได้

  • เลขนำโชค :   3 – 5–   6 –   7
  • เลขเด็ด  :   37 – 47 –    57–   508 –  609 –  798

เรื่องสุขภาพ

ร่างกายตอนนี้ สุขภาพแข็งแรงดี ไม่มีปัญหา หรือ ส่งผลไม่ได้ในการใช้ชีวิตประจำวัน แต่อาจจะมีในส่วน ของอาการ ปวดแขน ขา ลำตัว ช่วงหลัง แนะนำว่าให้ไป ตรวจสุขภาพ หรือ ทำบุญสะเดาะเคราะห์ ไปต่อดวงชะตา อาจจะทำให้สุขภาพร่างกาย หรือ ปัญหาต่างๆ   ดีขึ้นกว่าเดิมได้

  • เลขนำโชค :   4 – 5–   6 –   9
  • เลขเด็ด  :   21 – 22 –    45–   512 –  672 –  990

ตรวจดวงชะตา   ชาวราศีธนู   คำทำนายดวงชะตา   ในเดือนนี้คุณอาจจะ พบปัญหา มากมายในส่วนของงาน   แต่ก็จะมีคนเข้ามายื่นมือ มาช่วยคุณอยู่   ในส่วนของเรื่องเงิน  เป็นเดือนที่คุณหนักเลย   มีเกณฑ์ที่จะได้ขายทรัพย์สิน   ของมีค่าเพราะ   คุณต้องพบเจอกับค่าใช้จ่ายที่หนักมากๆ  ในเดือนนี้

88winner

88winner

Picture Credit by :  sanook

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด