ดูดวง คนเกิดราศีมีน เจาะลึก การงาน การเงิน ความรัก จะเป็นอย่างไร?

ดูดวง
ดูดวง คนเกิดราศีมีน เจาะลึก การงาน การเงิน ความรัก จะเป็นอย่างไร?

ดูดวง คนเกิดราศีมีน เจาะลึก การงาน การเงิน ความรัก จะเป็นอย่างไร?

ดูดวง คนเกิดราศีมีน แบบเจาะลึก เรื่องงาน เรื่องเงิน เรื่องความรัก และปัญหาสุขภาพ คนเกิดราศีมีน หรือคนที่เกิดในช่วง วันที่ 15 มีนาคม – 12 เมษายน จะมีคำทำนายเป็นอย่างไรบ้าง เช็ก คำทำนายดวงชะตา แต่ละด้านได้เลย พร้อมมี เคล็ดลับเสริมดวง แนะนำให้ด้วย และสำหรับคอหวย หากท่านสนใจ เสี่ยงโชค ลองเอาเลขนำโชค ของเราไปเสี่ยงดวงนะ

 

ดูดวง คนเกิดราศีมีน เจาะลึก การงาน การเงิน ความรัก จะเป็นอย่างไร?

 

  • การงาน

จะมีปัญหากับคน ในที่ทำงานมากกว่า จะต้องปวดหัว ปวดประสาท กับคนที่ร่วมงานด้วย ที่คอยแบ่งฝักแบ่งฝ่าย นินทากันไป นินทากันมา ทางที่ดี อยู่ตัวคนเดียวดีกว่า จะได้ไม่ปวดหัวด้วย พยายามอย่าเข้าไปยุ้งกับ คนที่แบ่งพวกมาก เดี่ยวจะ โดนเกลียดไปด้วย ส่วนคนที่ทำธุรกิจ จะเติบโตขึ้นมาก ในช่วงนี้ จะได้กำไร กลับมาจากที่ลงทุน แล้วเกือบขาดทุนนั้น จะได้กลับมา มากขึ้นเป็น 10 เท่า 100 เท่า

เลขนำโชค : 8 – 3 – 0 – 1 – 70 – 11 – 38 – 168 – 810 – 136 – 501 – 883


  • การเงิน

จะเจอปัญหา เรื่องเงิน ติด ๆ ขัด ๆ หมุนเงินไม่ทัน สักระยะนึง ในช่วงนี้ เพราะเนื่องจาก ที่ท่านนั้น ให้คนอื่นกู้ยืมไป แล้วไม่ได้เงินก้อนคืน ทำให้ท่านจะต้องมาเดือดร้อนแทน แต่อีกไม่นาน ท่านจะกลับมาตั้งตัวได้ อีกทีแน่นอน เพราะดวงการเสี่ยงโชค ของท่านนั้น ถือว่ามาแรงเป็นอย่างมาก หากมีเงินเหลือ อยากให้ท่าน ลองซื้อเลขนำโชค ที่เราแนะนำ เผื่อว่าจะมีโอกาสถูก รางวัลใหญ่ ๆ

เลขนำโชค : 0 – 4 – 9 – 3 – 74 – 09 – 45 – 319 – 804 – 988 – 394 – 940


  • ความรัก

คนมีคู่ : อีกไม่นานนี้ ท่านจะมีลูก และลูกของท่าน จะเป็นคนนำโชคลาภ ก้อนโตมาให้ท่าน แบบที่ท่านคิดไม่ถึงเลย ได้มาแบบไม่ทันตั้งตัว ลูกคือสิ่งที่ดี

หญิงโสด : ระวังจะมีปัญหา จากคนที่กำลังดูใจอยู่ เขาอาจจะมีแฟนอยู่แล้ว แล้วมาโกหกท่านว่าโสด

ชายโสด : ต้องระวังจะมีปัญหา กับคนที่กำลังคุย ๆ กันอยู่ เขาอาจจะมีแฟน หรือสามีอยู่แล้ว ต้องเช็กให้ดี ๆ ระวังจะถูกตราหน้า ว่าแย่งของชาวบ้าน

เลขนำโชค : 0 – 5 – 7 – 4 – 74 – 05 – 44 – 057 – 774 – 544 – 579 – 513


  • สุขภาพ

ต้องระวัง เรื่องสุขภาพร่างกาย ของผู้ใหญ่ในบ้าน อาจจะมีอาการป่วยหนัก หรือโรคประจำตัวกำเริบ จะต้องดูแลท่าน อย่างใกล้ชิด หรือหาคนมาดูแลท่านแทน เช่นหา พยาบาลส่วนตัว ที่ดี ๆ มาดูแลผู้ใหญ่ในบ้านแทน หากท่านไม่มีเวลาจริง ๆ ที่จะต้องมาดูแลท่าน ระวังเรื่องอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ของตัวเองด้วย เช่นข้อเท้าพลิก หรือสะดุดล้ม

เลขนำโชค : 5 – 1 – 3 – 9 – 13 – 99 – 51 – 938 – 153 – 391 – 113 – 139


เคล็ดลับเสริมดวง สำหรับการดูดวงคนเกิด ราศีมีนนั้น เรื่องการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ แนะนำให้ท่านนั้น ไปทำบุญเพื่อเสริมบุญบารมี และเสริมความเป็นสิริมงคล ยิ่งเรื่องความรัก จะต้องเน้นเป็นพิเศษเลย และลองฝึกทำสมาธิ ให้ใจเย็น ๆ ด้วย และเรื่องการเงิน ก็ควรจะหาของ สายมูมาบูชาด้วยเช่นกัน แนะนำลองบูชาของขลังต่าง ๆ ที่ถูกชะตากับท่าน  เพื่อสร้างความสบายใจ สร้างความเป็นมงคลให้แก่ชีวิตเพิ่มขึ้น


88winner

88winner

Picture Credit by  :  thethaiger

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด