ดูดวง 2 ราศี การเงินเด่น เงินเข้ากระเป๋ารัว ๆ พร้อมเลขเด็ดแม่น ๆ

ดูดวง
ดูดวง 2 ราศี การเงินเด่น เงินเข้ากระเป๋ารัว ๆ

ดูดวง 2 ราศี การเงินเด่น เงินเข้ากระเป๋ารัว ๆ พร้อมเลขเด็ดแม่น ๆ

 

ดูดวง 2 ราศี เช็กคำทำนายได้ที่นี่

 

ดูดวง 2 ราศี จากการทำนายดวง ของทั้งสองราศี ช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณจะเฮง จะปังที่สุด ไม่ว่าจะทางด้านไหนก็ตาม การงาน การเงิน ความรัก เป็นช่วงเวลาที่ดวงชะตาฟ้าเปิด พบเจอกับเรื่องราวดีๆ แต่ที่เด่นๆเลยก็คือ จะพบเจอกับความโชคดี ในเรื่องการเงิน จะโดดเด่นเป็นพิเศษ เงินจะเข้ากระเป๋ารัวๆ

ไม่ว่าจะหยิบจับอะไร ก็ประสบความสำเร็จ โชคลาภ เข้ามาอย่างไม่ขาดสายลาภลอย เข้ามาโดยไม่ทันตั้งตัว ไม่ว่าจะมาจากการลงทุน หรือการเสี่ยงดวง ชีวิตอยู่ในช่วงที่เกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี มีโอกาสที่จะกลายเป็นเศรษฐีแบบฟลุ๊คๆ

ลองมา ดูดวงฟรี ของทั้งสองราศีกันได้เลย ว่าจะสื่อไปในทิศทางใด พร้อมกับให้ เลขเด็ดนำโชค ไปซื้อหวยออนไลน์ หรือลุ้นเสี่ยงดวง ในงวดที่กำลังจะมาถึงกันได้เลย

 

ดูดวง 2 ราศี คำทำนาย ราศีตุลย์

 

 1 . ราศีตุลย์

 

เรื่องงาน :  ช่วงนี้เป็นช่วง แห่งการเริ่มต้นใหม่ พบเจอกับสิ่งแปลกใหม่ ที่คุณไม่เคยเจอมาก่อน จะเกิดขึ้นกับตัวคุณ หากใครที่ไปสมัครงาน ก็จะโดนเรียกตัวในเร็วๆนี้

เรื่องเงิน :  สภาพการเงินคล่องตัว มีโอกาสที่จะได้สร้าง ทรัพย์สมบัติเป็นของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น ที่ดิน บ้าน รถ เงินทอง มีโอกาสได้รับโชคลาภ จากคนในครอบครัวอีกด้วย

ความรักทางด้านคนโสด : จะพบเจอกับเนื้อคู่ที่มีอายุเยอะกว่า เป็นคนที่ถูกชะตาในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะทางด้าน ลักษณะนิสัย  หน้าตา ตรงตามสเปกของคุณทั้งหมด  รักครั้งนี้เป็นรักที่จริงใจ  คุณจะสมหวังในชีวิตคู่ อย่างแน่นอนในเร็ววัน

ความรักทางด้านคนมีคู่ : ช่วงนี้ความรักจะหวานชื่น ไม่มีปัญหาใดๆเข้ามา ทำให้ทั้งคู่ต้องทะเลาะเบาะแว้งกัน หรือเข้าใจผิดกัน เข้าใจกันมากขึ้น รักกันมากขึ้น

 

เลขนำโชค :     0  .  3  .   7
เลขเด็ด 2 ตัว :   02  .  22 .    78
เลขเด็ด 3 ตัว :   476 .  784   . 323

 

ดูดวง 2 ราศี คำทำนาย ราศีกันย์

 

2 . ราศีกันย์

 

เรื่องงาน : ช่วงนี้เป็นช่วงที่ สามารถทำผลงานออกมาได้ดี โดดเด่นมากกว่าใครๆ เป็นที่พึงพอใจของลูกค้า หรือเจ้านาย ส่งผลให้ทำกำไรได้เกินเป้าที่วางไว้

เรื่องเงิน :   จะได้รับเงินจากการลงทุนเข้ามา เป็นเงินก้อนโต หรืออาจจะมาอีกหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นการทำงานประจำ การทำงานเสริม ก็ตาม ดวงของคุณกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น

ความรักทางด้านคนโสด : ระวังมีคนมาหลอกให้รัก ค่อนข้างที่จะพบเจอกับความเสียใจ เข้ามาอยู่บ่อยครั้ง อาจจะผิดหวังกับคนรัก คุณอาจจะพึ่งรู้ว่าเขามีครอบครัวอยู่แล้ว เกณฑ์ของคุณอาจจะต้อง อยู่คนเดียวไปอีกสักพักใหญ่ๆ

ความรักทางด้านคนมีคู่ : ให้ระวังในเรื่องของมือที่สาม ค่อนข้างที่จะมายุ่งเกี่ยว เข้ามาสร้างความเดือดร้อน กับครอบครัวคุณเป็นประจำ และจะเข้ามาทำให้ ครอบครัวของคุณแตกแยกได้ ควรระมัดระวังเป็นพิเศษ

 

เลขนำโชค :     2  .  6   .   4
เลขเด็ด 2 ตัว :   88  .  32 .    14
เลขเด็ด 3 ตัว :   847 .  474   . 359

 


 

จากการดูดวงราศี ทั้งสองราศีนี้ จะเห็นได้ว่าไม่ว่าจะทางด้าน การงาน การเงิน และโชคลาภ ก็สามารถตีความหมาย ที่แตกต่างกันออกไป อาจจะต้องพบเจอทั้งเรื่องที่ดี และไม่ดีเข้ามาปะปนกันไป

แต่สำหรับทางด้าน การงาน การเงิน ค่อนข้างที่จะไปในทิศทางที่ดีซะมากกว่า และจะโดดเด่นมากๆ ในช่วงนี้ ส่วนความรัก จะมีข่าวร้ายเข้ามาบ้างเล็กน้อย แต่สุดท้ายคุณก็สามารถ ผ่านพ้นปัญหานั้นได้

 


@88winner

@88winner

@88winner

Picture Credit by : huaydedded

Picture Credit by :  thairath

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด