ปีนักษัตร ปีมะเมีย (ม้า) ชง25%

ดูดวง
ปีนักษัตร

วิธีแก้ปีชง ปีนักษัตร ปีมะเมีย (ม้า) ชง25%  มีวิธีอย่างไร?  

ปีนักษัตร ปีมะเมีย (ม้า) ชง25%   เป็นปีที่หนักที่สุด  ในทุกๆด้าน   ในพ.ศ   2566   และคนที่เกิดในช่วงเวบลาดั่งนี้ที่จะได้รับผลกระทบ   คือ  คือคนที่เกิดปี พ.ศ. 2473, 2485, 2497, 2509, 2521, 2533, 2545, 2557

 

ปีนักษัตร
ปีนี้ทำใจไว้เลย ไม่เด่นเรื่องไหนก็ขอให้เด่นเรื่องงาน โดดเด่นในทางด้านการชื่อเสียง ของการทำงาน

การงาน   

ปีนี้ทำใจไว้เลย ไม่เด่นเรื่องไหนก็ขอให้เด่นเรื่องงาน โดดเด่นในทางด้านการ ชื่อเสียง ของการทำงาน ตัวรูปแบบงานของคุณเป็นที่น่าจับตามองยิ่งนัก ใช้ ความรู้ ใช้ความสามารถ ทำมันออกมาได้ดี จนทุกๆ คนต้องยอมรับในตัวคุณ ด้านผลการทำงานจะประสบผลสำเร็จเป็นอย่างมาก เอาช้างมาฉุดก็ฉุดไม่อยู่ ต่อให้มีเรื่องร้ายๆ ก็ยังมีเรื่องราวดีๆ เข้ามาเสมอ มีเพื่อนร่วมงานยื่นมือมาช่วยคุณอยู่ตลอดเวลา จงเห็นคุณค่า ความดี ของคนเหล่านั้น วันใดที่คุณ ประสบความสำเร็จ อย่าลืมที่จะตอบแทนเขาด้วยนะ โปรเจกต์ใหญ่เสร็จแล้ว โปรเจกต์ใหม่ก็จะตามมาอีก เหนื่อยหน่อยนะ แต่ให้คิดซะว่างานคือเงินเงินคืองาน อดทนให้ได้มากที่สุด ทั้งที่ต้องแบกรับหน้าที่ทั้งหมดไว้ในมือคุณ แต่คุณก็จะได้รับการช่วยเหลือและสนับสนุน ในเรื่องของงานที่ค้างคาไว้เพื่อนๆ จะช่วยคุณจัดการให้เสร็จสิ้นไปได้ ไม่ยากต้องผ่านฉลุยแน่นอน และคุณจะได้รับแรงบันดาลใจ ในการทำงานจากผู้ใหญ่ ที่เห็นถึงศักยภาพของคุณ การพัฒนางานของคุณ เติบโตในหน้าที่การงานแน่นอน ตัวคุณเองจะเก่งในเรื่องของการพูดคุยติดต่อสื่อสาร หรือเป็นการพูดแบบค้าขายจงเชื่อมั่นในตัวเอง และมั่นใจในตัวเอง ว่าคุณจะทำมันออกมาได้ดี อย่าเกรงกลัวไปเลย


การเงิน

สถานการณ์ทางการเงินของคุณ ไม่น่าเป็นห่วงสักเท่าไหร่ ยังคงประคับประคองตัวเองไปได้ ยังคงหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองอยู่เสมอ คุณก็มีความมั่นคงในหน้าที่การงานอยู่แล้ว อาจจะมีปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ในเรื่องของค่าใช้จ่าย ที่ต้องรับผิดชอบของครอบครัว แต่ตัวคุณเองคือเก่งมากสามารถบริหารได้ในทุกๆ เดือน พยายามเก็บเงินเล็กๆ น้อยๆ เพื่อให้มีเงินเก็บติดตัวไว้เสมอ และตัวคุณเองจะต้องเริ่มทำในส่วนของบัญชี ค่าใช้จ่าย เพื่อปรับความสมดุล ค่าใช้จ่ายและรายได้ ให้เห็นผลลัพธ์ในแต่ละเดือน อย่าพยายามเป็นคนฟุ่มเฟือย ให้รู้จักประหยัดอดออมอยู่เสมอ เรื่องอื่นๆ ของคุณก็ไม่น่าเป็นห่วงแล้ว


 ความรัก

ในส่วนของความด้านความรัก ก็ยังไม่ดีเสมอมา ไม่ว่าจะ คนโสด หรือ คนมีแฟน สำหรับคนโสดก็ยังไม่ได้เจอคนที่ถูกใจนัก หรือหากถูกใจแล้ว ก็กลับโดนเทซะงั้น ให้ใจเขาไปเท่าไหร่ เขาก็ไม่เคยเห็นค่า อยู่กับตัวเองเถอะมีความสุขกว่าเยอะ สำหรับคนมีแฟนก็ต้องพบเจอกับเรื่องมือที่สาม อยู่ตลอดเป็นเรื่องที่แก้ไม่หาย เหมือนอาจจะเป็นโชคชะตาของคุณ ที่เกิดมาจะต้องพบแต่ความเจ็บปวด ความทุกข์ใจ ไม่สบายใจ อึดอัดใจ ต่อคนรักของคุณ แรกๆ ก็เหมือนจะเห็นค่า หลังๆ มากับสวมเขาซะงั้น ให้ระวังเรื่องมือที่สามถ้าหากอยากแก้ปัญหานี้ แนะนำให้คุณเพิ่มความใส่ใจให้กับคนรัก ต้องทำให้ความรักความชื่นอยู่ตลอดเวลา ต้องตามจีบบ่อยๆ แล้วแหละ เพื่อที่จะเพิ่มความรัก ให้คนรักในแต่ละวันให้รักเรามากขึ้น


      สุขภาพ

ปีนี้ก็ถือได้ว่าเป็นปีชงของคุณ เรื่องอื่นที่ถือว่าดี แต่เรื่องสุขภาพถือว่าไม่ค่อยดีนัก แต่ก็ไม่ได้ถึงกับร้ายแรงจนเกินไป อย่าประมาทเด็ดขาด ให้ระมัดระวังในเรื่องของโรค ที่เกี่ยวกับระบบประสาท อาทิเช่น ไมเกรน ปวดหัวบ่อยๆ หรืออาจจะเกิดจากการที่เราพักผ่อนไม่เพียงพอ คุณอาจจะต้องใช้เวลาอยู่กับตัวเองสักพัก เพื่อให้ร่างกายได้หยุดพัก ได้ชาร์จแบตตัวเอง อย่าพยายามโหมงานหนักจนเกินไป จนไม่มีเวลาได้พักผ่อน วิธีแก้ของคุณคือต้องนอนพักผ่อนให้เพียงพอ หมั่นออกกำลังกายอยู่สม่ำเสมอ หรือเลือกรับประทานอาหารที่มีไขมันต่ำ และของที่มีประโยชน์ เพื่อที่จะปรับความสมดุลให้กับร่างกายของคุณ ไม่ให้เกิดโรคร้ายร้ายเกิดขึ้น หากตอนนี้เจ็บหนักอยู่ก็จะกลายเป็นเบาลง อย่าชะล่าใจเด็ดขาดในเรื่องของสุขภาพ คุณอาจจะนึกไม่ถึงก็ได้ กันไว้ดีกว่าแก้


การแก้ชงทุกราศี ปี2566

การ แก้ชง ทุกคนที่ชงอยู่ในปีนี้  จะต้องเสริม ยันต์แปดทิศ   เพื่อปรับเปลี่ยนดวงของคุณให้ดีขึ้น


สรุป  ปีนักษัตร ปีมะเมีย (ม้า) ชง25%

ปีนี้ทำใจไว้เลย ไม่เด่นเรื่องไหนก็ขอให้เด่นเรื่องงาน โดดเด่นในทางด้านการชื่อเสียง ของการทำงาน ตัวรูปแบบงานของคุณเป็นที่น่าจับตามองยิ่งนัก ใช้ความรู้ ใช้ความสามารถ ทำมันออกมาได้ดี จนทุกๆ คนต้องยอมรับในตัวคุณ  ในการทำงานจากผู้ใหญ่ ที่เห็นถึงศักยภาพของคุณ การพัฒนางานของคุณ เติบโตในหน้าที่การงานแน่นอน ตัวคุณเองจะเก่งในเรื่องของการพูดคุยติดต่อสื่อสาร หรือเป็นการพูดแบบค้าขายจงเชื่อมั่นในตัวเอง และมั่นใจในตัวเอง ว่าคุณจะทำมันออกมาได้ดี  สถานการณ์ทางการเงินของคุณ ไม่น่าเป็นห่วงสักเท่าไหร่ ยังคงประคับประคองตัวเองไปได้ ยังคงหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองอยู่เสมอ คุณก็มีความมั่นคงในหน้าที่การงานอยู่แล้ว อาจจะมีปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ในเรื่องของค่าใช้จ่าย ที่ต้องรับผิดชอบของครอบครัว แต่ตัวคุณเองคือเก่งมากสามารถบริหารได้ในทุกๆ เดือน ในส่วนของความด้านความรัก ก็ยังไม่ดีเสมอมา ไม่ว่าจะ คนโสด หรือ คนมีแฟน สำหรับคนโสดก็ยังไม่ได้เจอคนที่ถูกใจนัก หรือหากถูกใจแล้ว ก็กลับโดนเทซะงั้น 


ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด