เช็กดวง คนเกิดวันพุธ ประจำเดือนมกราคม ปี2567

ดูดวง
เช็กดวง คนเกิดวันพุธ

เช็กดวง คนเกิดวันพุธ ประจำเดือนมกราคม ปี2567

เช็กดวง   คนเกิดวันพุธ  จะให้ความสำคัญกับเรื่อง ความรัก เป็นคนนิสัยใจเย็น ค่อนข้างที่จะมีความอ่อนหวาน อ่อนโยนต่อผู้อื่นอยู่ตลอด แต่จะหนักมากไปทางอ่อนไหวง่าย เรื่องอารมณ์และความรู้สึก จะตั้งเป้าหมายให้กับตัวเอง ใช้ชีวิตให้อย่างจริงจังมากขึ้น  เพราะมันจะทำให้คุณนั้น เติบโตและก้าวหน้ามากยิ่งขึ้นไป

เช็กดวง คนเกิดวันพุธ

การงาน

ดวงชะตา คนที่ว่างงานควรต้องหา สมัครงานด่วนๆ หรือ สมัครไว้แล้วแต่เขายังไม่เรียกเข้าทำงาน แนะนำว่าให้อดทนรอสักนิดนึง เพราะ ดวงยังมีโอกาสในเรื่องของการได้ทำงานอยู่ ส่วนคนที่มีงานประจำอยู่แล้ว ในช่วงนี้ต้องระวังเป็นพิเศษ เพราะ จะเกิดความเสียหาย หรืออึดอัดใจ ถูกกดดันมีปัญหากับเพื่อน มีปัญหากับหัวหน้า แต่ยังมีดวงว่าจะได้ปรับเปลี่ยน หรือได้โยกย้ายงานเหมือนกัน แต่อยากให้รอบคอบในเรื่องหน้าที่การงาน ส่วนคนที่กำลังทดลองงาน อยากจะให้อดทนเพราะปัญหาที่กำลังเจออยู่ มันให้ทักษะความรู้ ความสามารถของตัวเอง ทำให้มีโอกาสที่ดีของตัวคุณเองเกิดขึ้นได้

  • เลขนำโชค : 1 – 3 – 5 – 8  –   4
  • เลขเด็ด  : 88 – 40 – 212 – 676  –  555

การเงิน

อาจจะมีปัญหาเข้ามาอยู่ในช่วงนี้ และ  จะมีแต่เรื่องเดิมๆ ที่คุณยังหาทางออกไม่ได้ ก็ไม่พ้นเรื่องหนี้สิน ที่คุณเลยก่อมันขึ้นมา มาตั้งนานแล้ว  จนตอนนี้กลายเป็นดินพอกหางหมู  ยิ่งเยอะขึ้นทุกวันจนหลายสิบเท่า เจ้าหนี้ที่เขาเคยให้เงินคุณอาจจะลงไม้ลงมือได้ ถึงขั้นทำร้ายร่างกาย และ ทะเลาะกันมีปากเสียง อยากแนะนำว่า ให้คุณหางานเสริม เข้ามาช่วยเจือจุน ในชีวิตประจำวันของคุณดีขึ้นได้ หรือ ใช้จ่ายเท่าที่เป็นจะดีกว่า  ไม่ใช่ซื้อของตามใจตัวเอง เพราะ คุณเป็นคนที่ใช้ตังค์เก่ง  ชอบปาร์ตี้ คุณอาจจะหมดเงินไปกับสิ่งเหล่านั้นมากเกินไป   และ   ทำให้คุณไม่มีเงินสำรองเลย

  • เลขนำโชค : 8 – 7 –    2– 6  –   0
  • เลขเด็ด  : 74 – 09 – 323 – 787  –  434

ความรัก

คนโสด  อาจจะมีเรื่องดีบ้าง หรือ ร้ายบ้างเข้ามาทำให้คุณต้องกังวลใจ แต่คุณก็สามารถผ่านพ้นปัญหาตรงนั้นมาได้ ส่วนคนไหนที่ หัวใจยังไม่มีเจ้าของ อาจจะมีเกณฑ์ที่จะต้องเดินทางไปต่างที่ และ ได้พบเจอกับคนแปลกหน้าที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน จะเข้ามาทำความรู้จัก และ ตีสนิทด้วย แต่ก็ไม่ควรไว้ใจใครมากๆ เพราะอาจจะเกิดปัญหาตามมาภายหลังได้   คนมีแฟน  จะมีเกณฑ์ที่จะได้รับข่าวดี หรือ ได้รับ โชคก้อนโต จากคนในครอบครัวมีเกณฑ์ที่จะได้ลูก หรือ ได้แต่งงานใหม่อีกครั้ง แต่สิ่งที่ควรระวังมากๆก็ คือ จะมีเรื่องของมือที่สาม ที่จะเข้ามายุ่งเกี่ยวในความสัมพันธ์

  • เลขนำโชค : 6 – 7 – 9 – 3  –   2
  • เลขเด็ด  : 76 – 66 – 660 – 889  –  121

สุขภาพ

ตอนนี้สุขภาพของคุณในตอนนี้ ก็ไม่มีอะไร ที่ทำให้ต้องหนักใจ หรือต้องถึงขั้นเข้าโรงพยาบาล อาจจะมีการไข้ปวดเมื่อย หรือมีเป็นไมเกรน แต่ไม่ได้ถึงขั้นเป็น โรคซึมเศร้า เพียงแค่คุณพักผ่อน ให้มากพอ มันออกกำลังกายอยู่เสมอ เพื่อให้แข็งแรงอยู่ตลอดเวลา และ ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ ที่เป็นโรคอันตราย ไม่ให้เกิดขึ้นกับชีวิตของคุณ และ ให้ระวังในเรื่องของอุบัติเหตุ จากทางเดินทาง ที่อาจจะทำให้ได้รับบาดเจ็บ   แต่ดวงคุณไม่ถึงขั้นหนัก   หรือ   ร้ายแรงนัก

  • เลขนำโชค : 2 – 4 – 6 – 7 –   9
  • เลขเด็ด  : 00 – 09 – 098 – 789–  043

โดยรวมสำหรับใครที่เกิดวันพุธ   ดวงชะตาในเดือนนี้ของคุณมี   คำทำนาย   คุณจะมีความเหนื่อยในเดือนนี้   จะพบเจอปัญหาต่างๆมากมาย   ทั้งเรื่องงาน   ให้ระวังให้ดีๆอาจจะเกิดความเสียใจ   หรือ   เกิดความอึดอัดใจได้   เรื่องเงิน   ช่วงนี้ไม่คล่องตัว   จะติดขัด   เรื่องรัก   คนมีคู่ ให้ระวังมือที่สาม   สุขภาพ   ให้ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางในช่วงนี้

88winner

88winner

 แหล่งที่มา   :   taokaecafe

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด