เช็กดวง 2 ราศี ดวงเด่น 3 ด้าน งาน เงิน ความรัก ส่งท้ายเดือนพฤษภาคม

ดูดวง
เช็กดวง 2 ราศี ดวงเด่น 3 ด้าน งาน เงิน ความรัก ส่งท้ายเดือนพฤษภาคม

เช็กดวง 2 ราศี ดวงเด่น 3 ด้าน งาน เงิน ความรัก ส่งท้ายเดือนพฤษภาคม

 

เช็กดวง 2 ราศี ดวงเด่น

 

สำหรับวันนี้เราจะมา เช็กดวง 2 ราศี ดวงเด่นทั้ง 3 ด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านการงาน ด้านการเงิน และด้านความรัก ก็จะมีเรื่องดีๆ มีความสำเร็จเกิดขึ้น มีโชคลาภจากการเสี่ยงดวง เสี่ยงโชค ปังสุดๆ ส่งท้ายเดือนพฤษภาคม

ลองมา   เช็กดวงฟรี ที่นี่ ! จะมีราศีใดบ้าง จะใช่ราศีของคุณหรือไม่ ? พร้อมทั้งบอก เลขนำโชค ไว้ให้ทุกคนได้นำไป เสี่ยงดวง ลุ้นโชค กัน

 

เช็กดวง 2 ราศี ดวงเด่น ราศีเมถุน

 

  • ราศีเมถุน ( Gemini ) ช่วงวันที่ 15 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม

เรื่องงาน : ความสำเร็จกำลังต่อคิวเข้ามา ให้คุณได้ชื่นใจตลอดทั้งเดือน จะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องงาน ซึ่งเปลี่ยนไปในทางที่ดีกว่าที่ผ่านมา อาจจะได้ เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง ที่สูงขึ้นอย่างแน่นอน

เรื่องเงิน : คล่องตัวมากขึ้น เพราะมีรายได้เข้ามาจากหลายทาง ไม่ว่ารายได้ที่มาจากงานประจำ และเงินก้อนโต ที่มาจากการ เสี่ยงดวง ไม่ว่าจะเป็นการ ถูกหวยออนไลน์ หรือถูกลอตเตอรี่งวดนี้ หากคุณวางแผนการใช้เงินให้ดี ก็จะมีเงินใช้ไปตลอดบั้นปลายชีวิต

เรื่องความรัก : คนมีคู่ ความรักยังหวานฉ่ำเหมือนวันแรกที่รักกัน ไม่ว่าจะมีปัญหาอะไรเข้ามา ก็หันหน้าคุยกัน ปรับความเข้าใจกันทุกๆ เรื่อง คนโสด จะได้เลื่อนสถานะความสัมพันธ์จากคนรู้ใจ กลายมาเป็นแฟน

เลขนำโชค สำหรับประจำราศีเมถุน

เลขนำโชค :  5 . 0 . 7

เลขเด็ด 2 ตัว :   25 . 01 . 76

เลขเด็ด 3 ตัว :  536 . 785 . 603

 

เช็กดวง 2 ราศี ดวงเด่น ราศีตุล

 

  • ราศีตุล ( Libra ) ช่วงวันที่ 24 กันยายน – 23 ตุลาคม

เรื่องงาน : มีเกณฑ์สมหวังตามปรารถนา ไม่ว่าจะเป็นการสมัครงาน ก็จะได้บริษัทตามที่หวังไว้ หรือจะเป็นการนำเสนอโปรเจกต์ใหม่ๆ ก็จะผ่านไปอย่างราบรื่น อีกทั้งมีผู้ใหญ่เข้ามาให้คำปรึกษา คำแนะนำอีกด้วย

เรื่องเงิน : โชคชะตาเข้าข้างในเรื่องเงิน ไม่ว่าจะหยิบจับอะไร ก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด มีเงินเข้ามาถล่มทลายเกือบทุกบัญชี ส่งผลให้เรื่องเงินของคุณดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด หากคิดจะทำอะไร ให้รีบลงมือทำได้เลย

เรื่องความรัก : คนมีคู่ หากช่วงนี้ลงทุนทำธุรกิจ หรือเปิดกิจการ จะปังมากๆ เพราะดวงค้าขายโดดเด่นทั้งคู่ คนโสด จะได้พบรักกันโดยบังเอิญ อาจจะเป็นการที่คุณทำกระเป๋าตก แล้วอีกฝ่ายก้มหยิบให้ ทำให้ตกหลุมรักกัน

เลขนำโชค สำหรับประจำราศีตุล

เลขนำโชค :  4 . 1 . 9

เลขเด็ด 2 ตัว :   24 . 18 . 92

เลขเด็ด 3 ตัว :  539 . 204 . 113

 

จากคำทำนายเช็กดวงทั้ง 2 ราศี จะเห็นได้ว่า ดวงเด่นในทุกๆ ด้าน ทั้งในเรื่องงาน เรื่องเงิน เรื่องความรัก ให้รอรับความโชคดีได้เลย และไม่พลาดที่จะนำ เลขนำโชค ไปเสี่ยงดวง กันดูนะจ๊ะ

 


@88winner

@88winner

Picture Credit by  :      huaydedded

 

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด