เช็กดวง 2 ราศี มีเกณฑ์ชะตาขาด ตกอับ ทำอะไรไม่ขึ้น ในช่วงปลายปีนี้

ดูดวง
เช็กดวง 2 ราศี

เช็กดวง 2 ราศี มีเกณฑ์ชะตาขาด ตกอับ ทำอะไรไม่ขึ้น ในช่วงปลายปีนี้

 

เช็กดวง 2 ราศี มีเกณฑ์ชะตาขาด ตกอับ ทำอะไรไม่ขึ้น ในช่วงปลายปีนี้

 

เช็กดวง 2 ราศี ของประจำปี 2567 จากต้นปีที่ผ่านมา จนถึงกลางปีนี้ สำหรับราศี ที่ถูกเอ่ยถึง อาจจะต้องมีเรื่องระวัง และจะมีปัญหาเข้ามาในชีวิต ซึ่งในตอนนี้มีเกณฑ์ชะตาขาด ชีวิตตกอับ ไม่ว่าจะทำอะไร ก็จะพบเจอกับปัญหา อาจจะทำอะไรไม่ขึ้นเลยก็ว่าได้

ซึ่งจะต้องมีการเสริมดวง เสริมชะตาชีวิต ให้กลับมาดีขึ้นอีกครั้ง จะต้องบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือให้ความนับถือ พระพิฆเนศ เพื่อเป็นการเปิดดวงชะตาชีวิต ให้นำพาไปพบเจอ กับสิ่งที่ดีทั้งปวง และมาดูกันว่า จากคำทำนาย ชีวิตของคุณนั้น จะมีการเปลี่ยนแปลง หรือจะต้องพบเจอกับอะไรบ้าง เช็กดวงฟรี ได้ที่นี่

 

เช็กดวง ราศีพิจิก

 

  • 1.ราศีพิจิก ( ดวงชะตา ผู้ที่เกิดในช่วง วันที่ ๑๖ พฤศจิกายน – ๑๕ ธันวาคม )

การงาน : ช่วงนี้ทำงาน คุณจะต้องระมัดระวัง ในเรื่องของการโดนใส่ร้ายป้ายสี หรืออาจจะโดนหัก จากเพื่อนร่วมงานของคุณได้จะมีปัญหาเข้ามาไม่หยุด ดวงของคุณไม่ดีเลย หากคุณรับมือไม่ไหว หรือเครียดจนเกินไป ก็ให้หยุดพักเสียก่อน เพื่อให้คุณได้มีสติมากกว่านี้

การเงิน : ช่วงนี้การเงินก็ถือว่า ชีวิตไม่ราบรื่น การเงินติดขัด เนื่องจากค่าใช้จ่ายที่เข้ามา จนทำให้คุณรับมือไม่ไหว อาจจะเกิดหนี้สินเพิ่มขึ้นได้ คุณจะต้องบริหารให้ดี ไม่อย่างนั้นชีวิตจะแย่เลย

ความรัก : ช่วงนี้คนโสด จะได้เจอกับคนที่คุณรู้สึกว่า คนนี้คือคนที่ใช่สำหรับคุณ และเขาอาจจะเป็นเนื้อคู่ของคุณจริงๆ

ด้านโชคลาภ : ถ้าหากถามหาโชคลาภ ตอนนี้ตอบได้เลยว่า ดวงของคุณไม่มีเลย อาจจะต้องรอให้ผลปลายปีนี้ จะกลับมาโชคดี จากการเสี่ยงโชคเสี่ยงดวง อย่างที่คุณต้องการ

เลขนำโชค สำหรับคนเกิดราศีพิจิก

เลขนำโชค : 458 . 364 . 158
เลขเด็ด 2 ตัว : 97 . 30 . 45
เลขเด็ด 3 ตัว : 963 . 745 . 257

 

เช็กดวง ราศีธนู

 

  • 2.ราศีธนู ( ดวงชะตา ผู้เกิดช่วงวันที่ ๒๒ พฤศจิกายน – ๒๑ ธันวาคม )

การงาน : จากที่ได้รับโอกาสที่ดี ก็มีปัญหาเกิดขึ้นเสียอีก จนทำให้คุณต้องแก้ไขปัญหา ไม่เว้นในแต่ละวัน ซึ่งบางครั้งตัวคุณเอง ก็รู้สึกท้อใจจนไม่อยากไปต่อ แต่ถือว่าเป็นประสบการณ์ ที่จะทำให้คุณเติบโตอีกขั้น เดินหน้าสู้ต่อไป

การเงิน : ตอนนี้ทำอะไร ก็จมทุนไปหมด ไม่มีอะไรดีขึ้นมาเลย ธุรกิจของคุณก็เกือบจะต่อไม่ไหว อาจจะต้องหยุดพักก่อนสักระยะหนึ่ง ตัวคุณเองตอนนี้ อาจจะย่ำแย่ในเรื่องของการเงิน ติดขัดใช้จ่ายไม่เพียงพอ ค่อยๆแก้ปัญหาไปทีละอย่าง เดี๋ยวทุกอย่างจะดีขึ้น ทำให้คุณมีชีวิตที่ดีขึ้น หลังจากนี้ คุณจะหาเงินได้เยอะขึ้น ได้อย่างมหาศาล มีเกณฑ์เป็นเศรษฐี ร่ำรวยล้นฟ้า

ความรัก : สำหรับความรักของคุณ ให้ระวังในเรื่องของมือที่สาม ที่เข้ามาในรูปแบบของพี่น้อง ซึ่งเขาจะทำคุณได้เจ็บแสบ อย่าเชื่อใจแฟนของคุณจนเกินไป เพราะเกณฑ์ชะตาของคุณ จะโดนหักหลังในเร็ววันนี้

ด้านโชคลาภ : งดเสี่ยงโชคเสี่ยงดวง งดเล่นการพนันทุกอย่าง ที่ทำให้คุณผลเสียต่อชีวิต เพราะตอนนี้ดวงชะตาของคุณ ตกอับเป็นอย่างมาก ดวงทางด้านนี้แทบไม่มีเลย หากคุณยังหวังดีหน้าต่อ จะทำให้ชีวิตคุณ ลำบากแน่นอน

เลขนำโชค สำหรับคนเกิดราศีธนู

เลขนำโชค : 741 . 021 .035
เลขเด็ด 2 ตัว : 74 . 85 . 01
เลขเด็ด 3 ตัว : 963 . 158 . 049

 


 

สำหรับการทำนายของ ทั้ง 2 ราศีนี้ ถือว่าดวงชะตาย่ำแย่ แต่ถ้าหากได้บูชา พระพิฆเนศ จะเป็นการเสริมดวงชะตา ไปในทิศทางที่ดีขึ้น ช่วยนำพาชีวิตของคุณ ให้พ้นจากความทุกข์ได้

และจะนำพาชีวิตของคุณ พบเจอความสำเร็จ ในภายภาคหน้า หากดวงชะตา มีเกณฑ์ถึงฆาตก็ขอให้ตัวคุณพ้นภัย ไม่เจ็บไม่จน ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ ดั่งที่ใจคุณหวังด้วยเทอญ

 


@88winner

@88winner

Picture Credit by :  huaydedded

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด