เช็กดวง 2 ราศี ที่ต้องระวัง ในปีมังกร

ดูดวง
เช็กดวง 2 ราศี

เช็กดวง 2 ราศี ที่ต้องระวัง ในปีมังกร   เรื่องงาน   เรื่องเงิน   เรื่องสุขภาพ

เช็กดวง 2 ราศี  ที่ต้องระวัง จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นโดยที่ไม่ทันตั้งตัว ซึ่งจะการเตือนให้คุณต้องใช้ประจำวันให้ดีขึ้นกว่านี้ สามารถรับมือกับปัญหาที่จะเกิดขึ้นโดยไม่รู้ตัว ในการใช้ชีวิต หรือสถานการณ์ต่างๆอาจจะเกิดขึ้น   คุณสามารถ เช็กดวงฟรี    ได้เลย

เช็กดวง 2 ราศี

1.ราศีธนู ( ดวงชะตา ผู้เกิดช่วงวันที่ ๑๖ ธันวาคม – ๑๔ มกราคม )

เรื่องงาน ในช่วงนี้คุณต้อง ใช้ความอดทนเป็นอย่างมาก งานจะหนัก  กลับมาล้นมืออย่างเยอะ อาจส่งผลให้เกิดปัญหา กับเพื่อนที่ทำงานได้ แล้วยังมีเรื่องติดขัด และ ยุ่งเหยิง ให้ระวังการทะเลาะกันได้ กับหัวหน้าคุมงาน หรือ มีการถกเถียงกัน จะทำให้ส่งผลกระทบอย่างสูง  กับงานที่ทำอยู่ เพราะความโมโหง่าย ความใจร้อนของคุณ ช่วงนี้ระวังใน เรื่องของการพูดจา หรือ   ความโมโหง่ายของคุณ

เรื่องเงิน  เป็นช่วงที่คุณจะ ท้อเหนื่อยใจ ในเรื่องของการใช้จ่าย ในแต่ละวันของคุณ  ตัวคุณเองต้องคอยทำงาน หนักมากขึ้นทุกวัน แต่ค่าตอบแทนที่ได้มา  ในแต่ละวันที่แลกมากับความเหนื่อย  ต้องนำมาใช้จ่ายทันทีทุกครั้ง เลยทำให้ไม่มีเงินเย็น หรือ เงินเก็บเลย ช่วงนี้คุณก็จะเครียดหนักหน่อย อาจถึงท้อใจกับชีวิต อย่างมากขึ้นกว่าเดิม และ ไม่มีใครที่สามารถช่วยคุณได้ นอกจากตัวคุณเอง

เรื่องสุขภาพ อาการปวดเมื่อย ตามร่างกาย และ บริเวณหลัง เพราะ ช่วงนี้คุณทำงานหนัก มากจนเกินไป ไม่มีเวลาดูแล ตัวเองเลย ซึ่งอาการเหล่านี้ จะส่งผลทำให้เป็น โรคออฟฟิศซินโดรมได้ขึ้น ควรหาเวลาพักผ่อน ออกกำลังกายยืดเส้นบ้าง หรือ เข้าร้านนวดบ้าง อาการเหล่านี้ ก็จะทุเลาลงไป

  • เลขนำโชค :   3 – 5 –   7  –   8
  • เลขเด็ด  :   16 – 30 –    44 –   871 –   567

2. ราศีตุลย์ ( ดวงชะตา ผู้เกิดช่วงวันที่ ๑๗ ตุลาคม – ๑๕ พฤศจิกายน )

เรื่องงาน ในช่วงนี้การทำงาน  ของคุณเองนั้น ต้องร่วมงาน กับคนหลายตำแหน่ง ให้ระวังการออกหน้าหรือ  การยื่นมือเข้าไปช่วย  แต่กลับมองว่าร้ายผู้คนนำไปพูดไม่ดี ว่าร้ายจน ทำให้คุณนั้นเสียหาย  ในระหว่างที่ทำกันเป็นทีม คุณจะติดขัดเอามาก   ไม่ราบรื่นนัก เพราะ  เพื่อนร่วมงานไม่ค่อยเห็นใจ  และ   ช่วยเหลือเลย ให้ระวังการเกิดปัญหา จากบุคคลอื่น และ เพื่อนร่วมงาน

เรื่องเงิน เป็นช่วงที่คุณอาจต้อง เอาเงินเก็บออกมาจ่าย เพราะ  จะมีค่าใช้จ่ายที่เข้ามาแบบไม่หยุด ในช่วงนี้บ่อยเกิน ไม่ว่าจะซ่อมรถ หรือ ของใช้จำเป็นเสียหาย ทำให้คุณ เครียดอย่างมาก ในช่วงนี้อย่างหนัก

เรื่องสุขภาพ  ระวังเรื่องเครียด สะสมในช่วงนี้ เพราะ ดวงของคุณมีเรื่อง ให้ต้องคิดเยอะมากมาย ทั้งเรื่องงานที่หนักหน่วง เครียดจากการเงินที่ไม่ลงตัว มีเรื่องให้ต้องจ่ายเยอะ ปัญหาเหล่านี้จะทำให้คุณเป็นโรคไมเกรน หรือ โรคเครียดสะสม

  • เลขนำโชค :   1 – 2 –   8  –   9
  • เลขเด็ด  :   88 – 69 –    32 –  568 –   561

2 ราศี ที่มีการ เตือนระวัง คำทำนายดวงชะตา ในเรื่องราวที่จะเกิดขึ้น กับตัวคุณเอง ไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์ร้ายแรง หรือ เล็กน้อย ที่ได้กล่าวไว้จะช่วยให้คุณใช้ ชีวิตอย่างมีสติ รู้วิธีรับมือกับปัญหาที่จะเกิดขึ้น คุณที่เกิดในราศีดังกล่าว เป็นการให้ระมัดระวังในการใช้ชีวิต

88winner

88winner

แหล่งที่มา :   sanook

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด