เช็กดวง 3 ราศี ต้องระวัง การเงินพัง กระเป๋ารั่วหนักมาก

ดูดวง
เช็กดวง 3 ราศี ต้องระวัง การเงินพัง กระเป๋ารั่วหนักมาก

เช็กดวง 3 ราศี ต้องระวัง การเงินพัง กระเป๋ารั่วหนักมาก พร้อม เคล็ดลับเสริมดวง

 

เช็กดวง 3 ราศี ต้องระวัง การเงินพัง

 

สำหรับวันนี้เรามา เช็กดวง 3 ราศี ต้องระวัง การเงินพัง กระเป๋ารั่วหนักมาก มีแต่รายจ่ายเข้ามา รายรับเท่าเดิม พร้อมทั้งบอก เคล็ดลับเสริมดวง ให้ดวงการเงินดีขึ้น จะมีราศีใดบ้าง จะตรงกับราศีของคุณหรือไม่ ? เช็กดวงฟรี ที่นี่!

 

เช็กดวง 3 ราศี ต้องระวัง การเงินพัง อันดับที่ 1 ราศีมังกร

 

  • ราศีมังกร ( ช่วงวันที่ 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์ )

เดือนนี้หากคุณจะตัดสินใจทำอะไรก็ตาม ในเรื่องของการเงิน ต้องคิดให้รอบคอบเสียก่อน อย่าเพิ่งด่วนสรุป เพราะหากตัดสินใจดี ก็จะได้ดีไป แต่หากตัดสินใจพลาดขึ้นมา บอกได้เลยว่าจะบาดเจ็บสาหัสมาก ทางที่ดีในช่วงนี้ หลีกเลี่ยงการลงทุนไปก่อน

และรวมถึงต้องระวังคนรอบข้างให้ดี ไม่ว่าจะเป็นคนในครอบครัว พ่อ แม่ พี่น้อง แม้กระทั่งเพื่อนสนิทก็ตาม จะนำความเดือดร้อนเรื่องเงินมาให้ อาจจะเป็นเรื่องของการค้ำประกันต่างๆ เมื่อถึงกำหนดจ่าย คนๆนั้นหนีหาย ทำให้คุณต้องไปรับผิดชอบหนี้ก้อนโต

เลขนำโชค ประจำราศีมังกร

เลขเด่น :  1 . 4 . 5
เลขประจำราศี :  12 . 64 . 95
เลขแนะนำ : 125 . 254 . 758

 

เช็กดวง 3 ราศี ต้องระวัง การเงินพัง อันดับที่ 2 ราศีเมษ

 

  • ราศีเมษ ( ช่วงวันที่ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม )

จะมีค่าใช้จ่ายเข้ามาพร้อมๆ กัน ในเวลาเดียวกัน ซึ่งเป็นค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับซ่อมแซมบ้าน หรือซ่อมรถ ทำให้เกิดปัญหาหมุนเงินไม่ทัน เพราะรายรับที่ได้มานั้น ไม่เพียงพอกับค่าใช้จ่าย จนทำให้ต้องไปกู้ยืมธนาคาร จนต้องเป็นหนี้เป็นสินก้อนโต ซึ่งคุณต้องแบกรับภาระ

เรื่องเงินในครั้งนี้ เพียงคนเดียว ไม่มีใครช่วยเหลือคุณได้ นอกจากตัวคุณเอง แต่ยังมีความโชคดีเข้ามาอยู่บ้าง ในเรื่องของลาภโชคลาภ เล็กๆ น้อยๆ จากการ เสี่ยงดวง ด้วย เลขนำโชค ประจำราศี

เลขนำโชค ประจำราศีเมษ

เลขเด่น :  7 . 6 . 9
เลขประจำราศี :   75 . 96 . 92
เลขแนะนำ : 587 . 365 . 997

 

เช็กดวง 3 ราศี ต้องระวัง การเงินพัง อันดับที่ 3 ราศีกรกฎ

 

  • ราศีกรกฎ ( ช่วงวันที่ 15 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม )

ถึงแม้ว่าคุณจะหาเงินมาได้เท่าไรนั้น ก็มีเหตุจำเป็น ที่จะต้องเอาเงินออกไปใช้ทันที เพราะคนในครอบครัวอยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ อาจจะมีทั้งค่าเทอม ค่าที่พัก ค่าใช้จ่ายในการเรียนต่างๆ ทำให้เรื่องเงิน

ค่อนข้างเป็นปัญหาหนักมากช่วงนี้ อีกทั้งยังมีเกณฑ์ที่จะต้องขึ้นโรงขึ้นศาล เป็นคดีความฟ้องร้อง เหตุจากการทะเลาะวิวาทกับคนอื่น จนอาจจะทำให้ต้องเสียเงินก้อนโต ต้องเอาเงินสำรอง หรือ เงินเก็บออกมาใช้จ่ายในส่วนนี้

เลขนำโชค ประจำราศีกรกฎ

เลขเด่น :  8 . 3 . 4
เลขประจำราศี :   84 . 30 . 47
เลขแนะนำ : 865 . 378 . 479

 


 

จากคำทำนายเช็กดวง สำหรับทั้ง 3 ราศี ต้องระวัง เรื่องเงินให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจจะทำให้เกิดปัญหาหมุนเงินไม่ทัน จนต้องเป็นหนี้สินก้อนโต และต้องแบกรับภาระคนเดียว ทำให้คุณเกิดความเครียด  ส่งผลเสียต่อสุขภาพ จนต้องเข้าโรงพยาบาลได้

เคล็ดลับเสริมดวง : ทำบุญบริจาคน้ำดื่ม ให้กับโรงเรียน หรือวัด เพื่อเสริมดวงการเงินราบรื่นไปได้ด้วยดี ไม่ติดขัด และเพื่อให้ดวงโชคลาภเข้ามา


@88winner

@88winner

Picture Credit by  : huaydedded

Picture Credit by  : shopee

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด