เสริมดวงซะตา ให้ปัง คนเกิด ปีมะแม

ดูดวง
เสริมดวงซะตา

เคล็ดลับ เสริมดวงซะตา ความปัง คนเกิดปีมะแม

เสริมดวงซะตา
เคล็ดลับ เสริมดวงซะตา ความปัง คนเกิดปีมะแม

 

คนเกิด ปีมะแม 

(ธาตุน้ำ) “แพะหลงฝูง” 

ถือว่าปีนี้เป็นปี สุดปัง ของคุณจริงๆ ได้บ้านหลังใหม่ รถใหม่ ดั่งที่ใจคุณคิด จากที่เคยอยากจะ สร้างบ้าน แต่ไม่ได้สร้าง ปีนี้เป็นปีที่คุณได้สร้างแน่นอน และมีโอกาสได้ขึ้นบ้านใหม่ ได้เรียนเชิญเพื่อนๆ มารวมกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา ดวงของคุณกำลังไปได้ดี ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของการงานหน้าที่ ที่คุณได้รับมอบหมายและได้ทำ โปรเจ็ค ใหญ่ๆ ของบริษัท มีคนที่อยากทำแต่ก็ไม่ได้ทำ ต้องเป็นคุณเท่านั้นที่จะได้ทำ ผู้ใหญ่มอบโอกาสดีๆ มาให้คุณเสมอ เพราะคุณเป็นคนขยันมีความรับผิดชอบสูง มีความคิด ทัศนคติที่ดีเสมอมา หากปีนี้คุณมีอายุเกิน 25 ปีบริบูรณ์ เป็นปีดีสำหรับคุณพ้นจากความทุกข์ ทุกข์กาย ทุกข์ใจ จะได้เจอแต่ความสุขความสบายใจในทุกๆ เรื่อง

เสริมดวงซะตา ให้ปัง สำหรับปีมะแม ตื่นเช้าใส่บาตรให้ครบ 7 วันจะดีมาก


ด้านการงาน

เป็นปีของคุณจริงๆ จับเงินได้หลายทาง เอาให้หมด เหนื่อยแค่ไหนก็ยอม ได้เริ่มทำ ธุรกิจส่วนตัว ด้วยกันเพื่อน หรือคนในครอบครัวคุณจะปังมากๆ แต่ต้องนึกถึง ความซื่อสัตย์ เป็นหลักในการดำเนินการ และจะต้องวางแผนให้ทุกคนอย่างชัดเจน หากปีนี้ได้ทำธุรกิจร่วมกับเพื่อนๆ   คุณจะต้องนึกถึงความซื่อสัตย์เป็นส่วนใหญ่ ในการทำงานและจะต้องวางแผนให้รอบคอบ อย่าให้เกิดช่องว่าง ในการเอารัดเอาเปรียบซึ่งกันและกัน จะทำให้ไม่ผิดใจกันทั้งสองฝ่าย อย่าเชื่อใจมากจนเกินไปและจะทำให้คุณผิดหวัง จะไม่เป็นไปตามที่คุณคาดหวังไว้ วางแผนให้รอบคอบจะได้ไม่มีปัญหาในทางด้านการทำงาน จะทำให้ธุรกิจของคุณเจริญก้าวหน้าเติบโต ถึงขั้นขยายธุรกิจ ได้อีกหลายๆ สาขา หุ้นส่วน ของคุณคือหัวกะทินักธุรกิจความรับผิดชอบเกิน 100 ในส่วนของตรงนี้คุณจะต้องเก็บเกี่ยวประสบการณ์ ให้ได้มากที่สุด เพื่อต่อยอดธุรกิจของคุณให้เป็นไปในทางทิศทางเดียวกัน หากงานหนักเกินที่คุณจะทำไหว คุณมีโอกาสที่จะพบเจอคนที่คุณไว้ใจได้ มาช่วยงานและรับช่วงต่อ ช่วยบริหารงานให้คุณได้เยอะ แต่หากคุณขยันมากขึ้น มีความรับผิดชอบมากขึ้น จะทำให้ธุรกิจของคุณเติบโตได้อย่างดีแน่นอน


ด้านโชคลาภ

เป็นปีที่ฉุดไม่อยู่จริงๆ ในทางด้านการเงินจะได้รับเงินหลากหลายทาง ตอนนี้เป็นโอกาสของคุณแล้ว ในปัจจุบันหากมีรายได้ทางเดียว คงจะไม่ไหว เห็นโอกาสให้ต่อยอดได้ในทันที นำเงินไปต่อเงิน หา แหล่งลงทุน ใหม่ๆ หากได้เงินมาแล้วก็ต้องรู้จักวางแผนการเก็บเงิน ไม่อย่างนั้นคุณจะไม่เหลืออะไร เพราะตัวคุณเป็นคนจ่ายเงินเยอะ จ่ายแบบไม่ทันคิด อยากได้อะไรก็ซื้อหมด ติดหรู ทำตัวแพง หากตัดตรงนี้ไปได้ ทางการเงินของคุณจะดีขึ้นมาอย่าง 100% จะมีเก็บ มีกิน มีใช้ ไม่ลำบากอย่างที่ผ่านมาแน่นอน บริหารเงินให้ดีๆ ระวังจะมีคนมาหยิบยืมเงิน จะต้องระวังอย่าไปช่วยค้ำประกันให้ใครเด็ดขาด ไม่ว่าจะดีกันขนาดไหนก็ไม่ควรเชื่อใจ ถึงขั้นไปค้ำประกันให้กัน ควรที่จะปฏิเสธไปทั้งหมดได้เลย ถ้าถามหา ลาภลอย ตอนนี้ตอบได้เลยว่ายังไม่มี ตอนนี้คือได้เงินจากการทำงานเท่านั้น   


ด้านความรัก

สำหรับคนมี ความรัก คนที่มีแฟน ปีนี้ไม่ค่อยจะราบรื่นดีสักเท่าไหร่ จะมีการทะเลาะปะทะอารมณ์ ด้วยน้ำเสียงด้วยคำพูดที่รุนแรงใส่กัน ช่วงนี้แนะนำให้อยู่ห่างๆ กัน หน่อยต้องใจเย็นๆ ลงหน่อย เพราะคำว่าอารมณ์ร้อนจะทำให้ความรักของคุณจบแบบไม่สวยอย่างที่คิด ถึงจะโกรธแค่ไหน ไม่พอใจกันแค่ไหน ก็จะต้องเห็นใจซึ่งกันและกัน พูดจาดีๆ ใส่กัน ไม่ทำให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเกิดอารมณ์เป็นไฟขึ้นมา หากเกิดอารมณ์เป็นไฟขึ้นมา อีกฝ่ายหนึ่งก็จะต้องเป็นน้ำ แต่ถ้าหากเก็บอารมณ์นี้ได้ไม่ปะทะใส่กัน ความรักของทั้งคู่ ก็จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี และจะต้องใช้เวลาปรับความเข้าใจ ซึ่งกันและกันซักระยะหนึ่ง


ด้านสุขภาพ   

สำหรับหนุ่มๆสาวๆวัยรุ่น  ยังคงไม่มีโรคร้ายแรงเกิดขึ้น ร่างกายยังคงแข็งแรง แต่สำหรับท่านที่มีอายุเยอะแล้ว จะต้องระวังในเรื่องของสุขภาพ โรคประจำตัว ซึ่งในส่วนของการเกิดโรคนี้ อาจจะเกิดจากความเครียด ความคิดวิตกกังวล หรือเป็นอารมณ์แบบน้อยใจ ทำให้เกิดความไม่สบายใจ ที่จะส่งผลให้กับสุขภาพของท่านได้ ท่านควรพักผ่อนให้เต็มที่ ให้เพียงพอในแต่ละวัน พยายามอย่าคิดคิดเล็กคิดน้อย ไม่อย่างนั้นจะเกิดผลเสียต่อร่างกาย  ออกกำลังกายในทุกๆ วันอย่างสม่ำเสมอ ดื่มน้ำให้เยอะๆ กินอาหารที่มีประโยชน์ เสริมภูมิคุ้มกันด้วยอาหารเสริม นอกจากเรื่องนี้ก็ไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วงแล้ว


สรุป  เสริมดวงซะตาให้ปัง คนเกิด ปีมะแม

ถือว่าปีนี้เป็นปีสุดปังของคุณจริงๆ ได้บ้านหลังใหม่ รถใหม่ ดั่งที่ใจคุณคิด ดวงของคุณกำลังไปได้ดี ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของการงานหน้าที่ ที่คุณได้รับมอบหมายและได้ทำโปรเจ็คใหญ่ๆ ของบริษัท มีคนที่อยากทำแต่ก็ไม่ได้ทำ ต้องเป็นคุณเท่านั้นที่จะได้ทำ ผู้ใหญ่มอบโอกาสดีๆ มาให้คุณเสมอ จับเงินได้หลายทาง เอาให้หมด เหนื่อยแค่ไหนก็ยอม ได้เริ่มทำธุรกิจส่วนตัวด้วยกันเพื่อน หรือคนในครอบครัวคุณจะปังมากๆ ธุรกิจของคุณเจริญก้าวหน้าเติบโต ถึงขั้นขยายธุรกิจ ได้อีกหลายๆ สาขา คุณจะต้องเก็บเกี่ยวประสบการณ์ ให้ได้มากที่สุด เพื่อต่อยอดธุรกิจของคุณให้เป็นไปในทางทิศทางเดียวกัน


  • ตัวเลขมงคล 2 6 8 5  
  • เลขเด่น   2 , 6 , 5
  • เลขรอง   8 , 5 , 2

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด