แก้ปีชง คนเกิดปีชวด ประจำเดือนพฤศจิกายน 2556

ดูดวง
แก้ชง

แก้ปีชง คนเกิดปีชวด ประจำเดือนพฤศจิกายน
พร้อมเคล็ดลับเสริมดวง  และ   เลขนำโชค

 

แก้ปีชง
แก้ปีชง คนเกิดปีชวด ประจำเดือนพฤศจิกายน 2556 การงานของคุณอยู่ในขั้นวิกฤต หรือ อยู่ในขั้นที่มีปัญหาที่คุณจะต้องแก้ไข อย่างรวดเร็วเพื่อไม่ให้ปัญหานั้น บานปลายออกไป

 

แก้ปีชง คนเกิด ปีชวด ประจำเดือนพฤศจิกายน 2556

การงาน

ทางด้านการงาน คำพยากรณ์ของคนเกิด ปีชวด ที่จะบ่งบอกได้ว่าตอนนี้ การงานของคุณอยู่ในขั้นวิกฤต หรือ อยู่ในขั้นที่มีปัญหาที่คุณจะต้องแก้ไข อย่างรวดเร็วเพื่อไม่ให้ปัญหานั้น บานปลายออกไป หรือ อาจจะต้องปรึกษาทางด้านผู้ใหญ่ เพื่อให้เขาหาทางออกให้กับคุณ บางครั้งมันอาจจะดีกว่า ที่เราจะต้องแก้ไขด้วยตัวเอง ซึ่งในส่วนของทางด้านเพื่อนร่วมงาน ก็ไม่มีปัญหาที่จะต้องมาทะเลาะกัน สามารถพูดคุยกันได้ทุกเรื่อง และ ช่วยเหลือซึ่งกันและกันในทุกๆ วันอย่างน้อยๆ คุณก็ยังมีเพื่อนๆ ที่ยังอยู่กับคุณในทุกๆ วัน  การทำงานอาจจะมีเหนื่อยบ้าง แต่ทุกๆอย่างมันก็จะผ่านไปได้ด้วยดี เพียงแค่คุณจะต้องพยายามพัฒนาตัวเอง ให้มากขึ้นไปกว่านี้ และ ทุกๆอย่างจะลงตัวแน่นอน   ถือว่าที่มีปัญหาอยู่ทุกๆวันนี้   อาจจะเป็นเพราะดวงของคุณ อยู่ในช่วงปีชง   แต่อย่ากังวลอะไรไปมากมาย   ทุกๆอย่างมีทางแก้ไข


การเงิน

ดวงชะตา ของคนเกิดปีชวด ในทางด้านการเงิน ณ ตอนนี้ ถือว่าเป็นเรื่องที่โอเคที่สุดสำหรับ ชีวิตของคุณ ถึงแม้ว่าจะอยู่ในช่วงปีชง แต่ก็ไม่สามารถ ทำให้การเงินของคุณ ติดขัดปัญหาอะไรมากนัก อาจจะมีปัญหาในส่วนของคนอื่นๆ ที่จะมาหยิบยืมเงินของคุณ แล้วไม่คืนเงินกลับให้ และ ในส่วนของปัญหา ที่จะต้องเป็นคนรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมดภายในบ้าน ซึ่งตัวคุณเองบางครั้งก็มีหนักอกหนักใจ ในส่วนของตรงนี้ แต่แนะนำเลยคุณต้องพยายาม หาเงินให้ได้มากกว่านี้ แล้วตัวคุณเองจะไม่ลำบากอีกเลย และจะไม่ขัดสน ในทางด้านการเงิน จะมีกินมีใช้ตลอดไปทั้งปี


ความรัก

ในส่วนของทางด้านความรัก ซึ่งจะบอกได้เลยว่าตอนนี้ ความรักของคุณอาจจะมีเรื่องให้ทุกข์ใจ และ กังวลใจเป็นอย่างมากเนื่องจากคุณรู้ว่าตอนนี้ชีวิตของคุณ และ คนรักกำลังเผชิญอยู่กับเรื่องของมือที่สาม ซึ่งทางคุณเองก็เป็นคนผิด ที่ไม่สามารถยับยั้งใจของตัวเองได้ แต่ถ้าหากคุณยังเป็นอยู่แบบนี้ ความรักของคุณครั้งนี้ ก็จะจบลงแบบไม่สวย และ ไม่สามารถมองหน้ากันติดได้ แต่ถ้าคุณพยายามเปลี่ยนตัวเอง ให้เป็นคนที่ดีขึ้น และ ไม่ให้มีเรื่องชู้สาวอีกชีวิตครอบครัวของคุณ จะมีความสุขเป็นอย่างมาก เพราะทางคนรักของคุณเขารักคุณมาก ยอมเสียสละให้คุณทุกๆ อย่าง เพื่อในความรักของคุณในครั้งนี้ ในส่วนทางด้านคนโสด ก็ยังต้องโสดอีกต่อไป เพราะตอนนี้คุณยังไม่อยากเปิดใจให้กับใคร คนที่เข้ามาเค้าก็จะเข้ามาเพียงแค่ชั่วคราว ไม่ได้เข้ามาเพื่ออยากจะอยู่กับคุณตลอดไป อยู่คนเดียวสบายที่สุดแล้ว


สุขภาพ

ในส่วนของทางด้านสุขภาพ ดวงชะตาทางด้านสุขภาพของคุณตอนนี้ ถึงจะบ่งบอกได้ว่าอาจจะมีปัญหา มาจากสภาวะความเครียด ความกดดันของตัวเอง ที่ทำให้คุณไม่มีความสุขในทุกๆวัน เหมือนว่ามีเรื่องที่ติดขัดอยู่ตลอดเวลา จะสำเร็จก็ไม่สำเร็จ เลยทำให้คุณเกิดภาวะโรคเครียด หรือ มีอีกหนึ่งอย่างซึ่งตอนนี้ชีวิตของคุณ กำลังอยู่ในช่วงปีชง คุณต้องหมั่นดูแลตัวเองให้เยอะๆ อย่าประมาทเด็ดขาด ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการใช้ชีวิต อาจจะเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ พยายามประคับประคองตัวเอง ดูแลตัวเองให้ดีๆ เพราะหากมีอะไรเกิดขึ้นแล้ว มันไม่สามารถแก้ไขได้ทัน แต่หากพ้นจากปลายเดือนนี้ไป โรคภัยไข้เจ็บของคุณ ก็จะหายไปอย่างแน่นอน


วิธีการแก้ปีชง สำหรับ คนเกิดปีชวด

วิธีการแก้ปีชง ของคนเกิดปีชวด ถือว่าปีนี้เป็นปีที่ชง สำหรับคุณแต่ไม่ได้ถึงขั้นว่าร้ายแรง แนะนำให้คุณบูชานับถือศรัทธา พระพิฆเนศ และ พระแม่อุมา เพื่อให้ท่านได้ปัดเป่าสิ่งที่ไม่ดี ที่อยู่ในชีวิตคุณ ณ ตอนนี้ ให้หายออกไปในเร็ววัน และ เสริมดวง เปิดดวงชะตาของคุณ ให้ปังขึ้นให้เฮงเฮงขึ้นในทุกๆ วัน


คำพยากรณ์ของคนเกิดปีชวด ที่จะบ่งบอกได้ว่าตอนนี้ การงานของคุณอยู่ในขั้นวิกฤต หรือ อยู่ในขั้นที่มีปัญหาที่คุณจะต้องแก้ไข อย่างรวดเร็วเพื่อไม่ให้ปัญหานั้น บานปลายออกไป หรือ อาจจะต้องปรึกษาทางด้านผู้ใหญ่  ถึงแม้ว่าจะอยู่ในช่วงปีชง แต่ก็ไม่สามารถ ทำให้การเงินของคุณ ติดขัดปัญหาอะไรมากนัก อาจจะมีปัญหาในส่วนของคนอื่นๆ ที่จะมาหยิบยืมเงินของคุณ   แล้วเขาก็จะไม่คืน แน่นอน  คุณต้องหมั่นดูแลตัวเองให้เยอะๆ อย่าประมาทเด็ดขาด ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการใช้ชีวิต อาจจะเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ พยายามประคับประคองตัวเอง ดูแลตัวเองให้ดีๆ เพราะหากมีอะไรเกิดขึ้นแล้ว มันไม่สามารถแก้ไขได้ทัน แต่หากพ้นจากปลายเดือนนี้ไป โรคภัยไข้เจ็บของคุณ ก็จะหายไปอย่างแน่นอน


88 winner

88 winner
ยูสใหม่ รับโบนัส 15% คืนยอดเสียทุกสัปดาห์

แหล่งที่มา   : myhora

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด