เช็คให้ชัวร์ 3 ราศี ดาวรุ่งพุ่งแรงปี2567

ดูดวง
เช็คให้ชัวร์ 3 ราศี

เช็คให้ชัวร์ 3 ราศี ดาวรุ่งพุ่งแรงปี2567   พร้อมเลขเด็ด   เลขนำโชค

เช็คให้ชัวร์ 3 ราศี
เช็คให้ชัวร์ 3 ราศี ดาวรุ่งพุ่งแรงปี2567

 

1.ราศีธนู ( ดวงชะตา ผู้เกิดช่วงวันที่ ๑๖ ธันวาคม – ๑๔ มกราคม )

ดวงเด่นมาก ทางด้านการเงิน เงินจะเข้ามาเยอะ ตามปกติ หรือ ได้รับโบนัสเพิ่มขึ้น ตลอดทั้งปี แต่ก็จะมีรายจ่ายที่เยอะขึ้นตามไปด้วย ให้ควบคุม และ ระมัดระวังการใช้จ่ายให้ดี และ มีโอกาสได้รับเงินพิเศษเข้ามา อาจมาจาก เสี่ยงโชค เสี่ยงดวง หรือได้รับรางวัลต่างๆ และ คุณมีเกณฑ์จะได้ซื้อของในสิ่งที่อยากได้ ของที่ถูกใจ ได้สร้างสิ่งที่อยากจะมี ดวงการเงินส่งเสริม ทำให้รายรับเข้ามาเยอะ สามารถเลือกบริหารจัดการสิ่งที่จำเป็นได้ ตามใจชอบ แต่พยายามอย่าฟุ่มเฟือย สำหรับคนที่โสด จะเด่นมากในเรื่องของพบวาสนารัก คุณมักจะมีคนเข้าหาอยู่ตลอด มีคนหน้าใหม่ๆ เข้ามาในชีวิตเรื่อยๆ เพื่ออยากจะสานสัมพันธ์ จะต้องพิจารณาให้ดี คิดให้รอบคอบ ยังไม่ต้องรีบร้อน มีเวลาให้เลือก และ ตัดสินใจส่วนคนที่มีคู่ คนรักจะมีดวงที่พึ่งพาอาศัยได้ สามารถเข้ามาช่วยเหลือเราได้มากในทุกๆเรื่อง ทั้งเรื่องการงาน การเงินและเรื่องอื่นๆ

  • เลขเด่น   :   0   2   5  7  8
  • เลขเด็ด   2   ตัว   :   09   88  65
  • เลขเด็ด   3   ตัว   :   989  656  446
  • เคล็ดลับเสริมดวง  :   ทำบุญช่วยเหลือสัตว์ที่พิการ   ช่วยส่งเสริมโชคลาภ   เงินทองไม่ขาดมือ

2.ราศีมังกร ( ดวงชะตา ผู้เกิดช่วงวันที่ ๑๕ มกราคม – ๑๒ กุมภาพันธ์ )

จะปังมากในเรื่องของการทำงาน เพราะตัวคุณเองมีความเก่งในการปฏิบัติหน้าที่มีความสามารถพิเศษที่คิดงานออกมาแล้วคือปัง มีความรับผิดชอบในหน้าที่สูง ผู้ใหญ่เห็นถึงผลงานที่คุณทำประทับใจเป็นอย่างมาก ได้รับการเสนองาน ยิ่งทำให้หนัก ยิ่งทุ่มเท ยิ่งฝึกฝนให้ตัวเองเก่งขึ้น การงานตำแหน่งก้าวหน้า ไปได้ด้วยดีแน่นอน แต่ระวังเพื่อนร่วมงานจะไม่พอใจคุณได้ จะเป็นปีที่ ถูกรางวัลใหญ่ ลอตเตอรี่ และหาเงินง่ายเก่งขึ้น แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับความพยายาม ที่จะไขว่คว้าโอกาสให้กับตัวเองด้วย ต้องขยันให้มากกว่านี้อีก หาเงินเพื่อให้เกิดความสุข แต่ต้องระวังในเรื่องใช้จ่ายเก่ง ซื้อเก่ง ซื้อแบบไม่ยั้งคิด หากเป็นแบบนี้คุณจะไม่เหลือเงินให้เก็บแน่นอน แต่คุณรู้จักเก็บเงินตัวคุณจะมีฐานะดีขึ้นแน่นอน ควรวางแผนการเงิน อนาคตจะมั่นคงขึ้น

  • เลขเด่น   :   2  6   5   8  9
  • เลขเด็ด   2   ตัว   :   76  43  90
  • เลขเด็ด   3   ตัว   :   984  776  323
  • เคล็ดลับเสริมดวง   :   ทำบุญแจกไอติมเด็กๆ   เพื่อเสริมดวงชีวิตที่ร่มรื่นร่มเย็น

3.ราศีพิจิก ( ดวงชะตา ผู้ที่เกิดในช่วง วันที่ ๑๖ พฤศจิกายน – ๑๕ ธันวาคม )

เป็นคนดวงดีเรื่อง โชคลาภ เงินทอง เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว หากได้ทำงานตามที่ชอบ โอกาสทอง ที่จะสามารถสร้างรายได้มั่นคงให้กับตัวเองได้เยอะ กอบโกยเงินทองได้ดี ได้จากการทำงาน และมีเกณฑ์ที่ดีมาก จากการเสี่ยงดวง ตลอดทั้งปี เป็นราศีที่มีเงินเข้าล้นหลามไม่มีหยุด แต่ก็ให้ระวังในเรื่องของการจับจ่ายใช้สอย เป็นราศีดวงดีทางด้านการเงิน แต่ก็ต้องระวังเรื่องการใช้เงิน เนื่องจากมีโอกาสเสียทรัพย์ไปกับเรื่องที่ไม่จำเป็นได้เยอะ พยายามมีวินัย ใจเย็น อย่าตัดสินใจอะไรไวๆ ในการทำการสิ่งใดที่ต้องใช้เงินในการลงทุน ต้องมีสติ และ คิดให้รอบคอบก่อนเสมอ หากโสดจะมีโอกาสได้เจอคนที่ถูกใจได้บ่อย เป็นราศีที่มี เสน่ห์ จะมีคนคอยเข้าหาอยู่ตลอดเวลาไม่ขาดสาย สำหรับคนที่มีคู่ ระวังในเรื่องของการเปลี่ยนคู่รักบ่อย อาจจะด้วยความที่เป็นราศีแห่งเสน่ห์ และชอบจับปลาสองมือ

  • เลขเด่น   :   8  7   5   4   3
  • เลขเด็ด   2   ตัว   :   81  70  21
  • เลขเด็ด   3   ตัว   :   671   280   798
  • เคล็ดลับเสริมดวง :   ทำบุญถวายหลอดไฟ   เพื่อเสริมดวงชะตาให้มีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต

โดยรวมแล้วทั้ง   3   ราศีเป็นคนดวงดีเรื่อง โชคลาภ เงินทอง เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว หากได้ทำงานตามที่ชอบ โอกาสทอง ที่จะสามารถสร้างรายได้มั่นคงให้กับตัวเองได้เยอะ เตรียมรับเงินทองได้เลย มีเกณฑ์เป็น เถ้าแก่เลยนะ และ มีเกณฑ์ที่ดีที่จะได้ จากการ เสี่ยงดวง ตลอดทั้งปี

88 winner

88winner

แหล่งที่มา   :  tnews

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด