เช็กดวง คนเกิดปีมะแม ประจำเดือน มีนาคม ปี 2567

ดูดวง
เช็กดวง คนเกิดปีมะแม

เช็กดวง คนเกิดปีมะแม ประจำเดือน มีนาคม ปี 2567   เรื่องงาน   เรื่องเงิน   เรื่องความรัก   เรื่องสุขภาพ

คุณสามารถ เช็กดวง คนเกิดปีมะแม เพื่อเตรียมตัวรับมือ กับดวงชะตาใหม่ ฟ้าเปิดจะรุ่งเรือง ไม่ว่าจะเป็นใน ทางด้านหน้าที่ เรื่องงาน เรื่องเงิน เรื่องความรัก และ เรื่องสุขภาพ การเริ่มต้นใหม่ที่ดี ในทุกๆเรื่อง คุณสามารถ เช็กดวงฟรี ได้เลยทันที

เช็กดวง คนเกิดปีมะแม

เรื่องงาน

ควรระวังเรื่อง ของการทะเลาะวิวาท อาจจะเป็นการเข้าใจผิดกันเล็กน้อย ในสายงานของคุณ แต่ทางที่ดีคุณอยู่เฉยๆซะดีกว่า สำหรับใครที่คิดอยาก จะทำธุรกิจส่วนตัว หรือ อยากคิดที่จะทำการค้าขาย แนะนำว่าให้คุณค้าขายทางด้านที่คุณถนัด เพราะ ในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะถูกโกงได้ เพราะฉะนั้นหากคิดที่จะลงทุนสิ่งไหนก็ตาม ควรตรวจเช็กให้ละเอียด

  • เลขนำโชค :    2 – 4 –   5 –   7
  • เลขเด็ด  :     02  – 03 –   39 –  037 –  748 –  986

เรื่องเงิน

จะมีเรื่องของการกู้ยืมเกิดขึ้น คุณอาจจะต้องไป กู้ยืมเงิน จากญาติพี่น้อง หรือ กู้ยืมเงินจากธนาคาร เพื่อมาใช้จ่ายชีวิตประจำวัน แต่คุณไม่สามารถ หมุนเงินได้ด้วยตัวคุณเอง จึงทำให้เกิดปัญหา ตามมาภายหลัง และ ทำให้ครอบครัวของคุณ เดือดร้อนไปด้วย อยากแนะนำว่า หากคุณมีเวลาว่างพอ ควรหางานเสริม เพื่อมาสมทบ และ ทำให้มีรายได้เข้ามา ในครอบครัวของคุณ

  • เลขนำโชค :    3 – 5 –   8 –   9
  • เลขเด็ด  :     36  – 42 –   57 –  076 –  732 –  850

เรื่องความรัก

คนโสด จะมีคนเข้ามาทำความรู้จักกับคุณ และ ชวนคุณไปอยู่ด้วย นั่นการตัดสินใจ ครั้งยิ่งใหญ่ สำหรับคนโสด แต่หากคุณลองเปิดใจก็ไม่ได้เสียหายอะไร เขาอาจจะทำให้คุณ มีความสุขก็ได้ หรือ อาจจะมีชีวิตที่ดีขึ้น มากกว่าเดิม

คนมีคู่ คุณมีเกณฑ์ที่จะได้รับ โชคลาภ จากคนในครอบครัว อาจจะเป็นญาติพี่น้อง หรือ พ่อแม่ ของคุณ และ หากในช่วงนี้คิดจะแต่งงานก็จะได้แต่งงาน หากคิดที่จะตั้งครรภ์ก็จะได้ตั้งครรภ์สมปรารถนา เพราะ ดวงของคุณในช่วงนี้กำลังขึ้น

  • เลขนำโชค :    2 – 4 –   6 –   8
  • เลขเด็ด  :     33  – 59 –   79 –  659 –  894 –  904

เรื่องสุขภาพ

ทางด้านสุขภาพตอนนี้ ให้ระวังในเรื่อง ของอุบัติเหตุ ให้เวลากับตัวเองบ้าง พักผ่อนให้เพียงพอ ไม่อย่างนั้น อาจจะทำให้ร่างกายของคุณ เกิดอาการเพลีย และ ไม่มีเรี่ยวแรง พยายามพักผ่อน และ ทานอาหารที่มีประโยชน์ในทุกๆวัน

  • เลขนำโชค :   – 2 –   5 –   7
  • เลขเด็ด  :     54  – 55 –   67 –  706 –  860 –  996

ตรวจดวงชะตา ชาวปีมะแม คำทำนายดวงชะตา จะเป็นเดือนที่ จะได้พบเจอสิ่งเลวร้ายมากมาย ที่คุณต้องเผชิญหน้า แต่ในความโชคร้าย นั้นก็ยังมีความโชคดีอยู่บ้าง ในบางเรื่องคุณอาจจะ ไม่ได้โชคร้ายไปตลอด แนะนำว่า ให้คุณหมั่นทำบุญ เพื่อเสริมดวง และ จะทำให้ชีวิตของคุณดีขึ้นได้

88winner

88winner

Picture Credit by  :   sanook

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด