ดูดวง คนเกิดราศีมังกร เจาะลึก การงาน การเงิน ความรัก จะเป็นอย่างไร?

ดูดวง
ดูดวง คนเกิดราศีมังกร เจาะลึก การงาน การเงิน ความรัก จะเป็นอย่างไร?

ดูดวง คนเกิดราศีมังกร เจาะลึก การงาน การเงิน ความรัก จะเป็นอย่างไร?

ดูดวง คนเกิดราศีมังกร แบบเจาะลึก เรื่องงาน เรื่องเงิน เรื่องความรัก และปัญหาสุขภาพ คนเกิด ราศีมังกร หรือคนที่เกิดในช่วง วันที่ 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์ จะมีคำทำนายเป็นอย่างไรบ้าง เช็กคำทำนายแต่ละด้านได้เลย พร้อมมี เคล็ดลับเสริมดวง แนะนำให้ด้วย และสำหรับคอหวย หากท่านสนใจ เสี่ยงโชค ลองเอาเลขนำโชค ของเราไปเสี่ยงดวงนะ

 

ดูดวง คนเกิดราศีมังกร เจาะลึก การงาน การเงิน ความรัก จะเป็นอย่างไร?

 

  • การงาน

ใครที่มีธุรกิจ เป็นของตัวเอง ในช่วงนี้ ธุรกิจของท่าน จะเจริญก้าวหน้า และ ประสบความสำเร็จ เป็นอย่างมาก ธุรกิจของท่าน ให้ใหญ่โตขึ้นกว่าเดิม และ จะได้พบเจอกับ ผู้ร่วมลงทุนคนใหม่ ๆ ส่วนใครที่กำลัง ทำการค้าขาย ไม่ว่าจะเป็น การค้าขายออนไลน์ หรือรูปแบบใหม่ ๆ ใด ๆ ก็ตาม จะมีลูกค้าใหม่ เข้ามาเรื่อยๆ ลูกค้าเก่า จะกลับมาซื้อซ้ำ ทำยอดได้ปัง ๆ แน่นอน

เลขนำโชค : 8 – 5 – 4 – 1 – 35 – 41 – 88 – 146 – 880 – 340 – 834 – 030


  • การเงิน

หากมีใคร ที่มาชวนท่าน ไปลงทุน หรือชวนท่านไปทำธุรกิจอะไร ห้ามไปหลงกลเด็ดขาด ต่อให้เป็นคนรู้จัก ก็ห้ามไว้ใจเด็ดขาด และที่สำคัญเลย หามีคนมายืมเงิน ให้ท่านปฏิเสธไปเลย อย่าให้ยืมเด็ดขาด เพราะโอกาส ที่จะไม่ได้คืน สูงมาก เงินทองช่วงนี้ อาจจะแย่หน่อย หรือเรียกได้ว่า ถึงขั้นวิกฤต หมุนเงินไม่ทัน มีรายจ่าย มากกว่ารายรับ และระวังว่าโดน ฉ้อโกงด้วยนะ เน้นย้ำเรื่องนี้เลย

เลขนำโชค : 0 – 1 – 7 – 9 – 01 – 97 – 17 – 019 – 117 – 909 – 179 – 470


  • ความรัก

ชายโสด : ต้องทำใจเพราะ ดวงความรักของท่าน ยังไม่ถึงเวลาที่ จะเจอรักแท้ ต้องรอไปก่อนนะ แนะนำลองทำบุญ หรือตักบาตร เพื่อเพิ่มบุญด้านนี้นะ หรือลองหา ของขลังมาบูชาก็ได้
หญิงโสด : มีแววจะพบเจอรักแท้ หรือคนถูกใจ หรืออาจจะสมหวังกับ คนที่ท่านแอบชอบมานาน
คนมีคู่ : หากช่วงนี้ท่านทะเลาะกันบ่อย แนะนำให้พากันไปทำบุญนะ เพื่อลดความใจร้อน ทั้งของท่าน และของ คู่รักท่านด้วย หรือลองชวนกันไปเดินห้าง ช้อปปิ้ง หรือไปเที่ยวใกล้ ๆ เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ

เลขนำโชค : 5 – 1 – 3 – 9 – 13 – 99 – 51 – 938 – 153 – 391 – 113 – 139

 

เคล็ดลับเสริมดวง สำหรับการ ดูดวงคนเกิด ราศีมังกร นั้น เรื่องการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ แนะนำให้ท่านนั้น ไปทำบุญ เพื่อเสริมบุญบารมี และเสริมความ เป็นสิริมงคล เพื่อสร้างความสบายใจ และสร้างความมงคล ให้แก่ชีวิต


88-winner

88 winner

Picture Credit by  :  thethaiger

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด