ดูดวง คนเกิดราศีตุลย์ เจาะลึก การงาน การเงิน ความรัก จะเป็นอย่างไร?

ดูดวง
ดูดวง คนเกิดราศีตุล เจาะลึก การงาน การเงิน ความรัก จะเป็นอย่างไร?

ดูดวง คนเกิดราศีตุลย์ เจาะลึก การงาน การเงิน ความรัก จะเป็นอย่างไร?

ดูดวง คนเกิด ราศีตุลย์ แบบเจาะลึก เรื่องงาน เรื่องเงิน เรื่องความรัก และปัญหาสุขภาพ คนเกิดราศีตุลย์ หรือคนที่เกิดในช่วง เกิดวันที่ 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน จะมีคำทำนาย จะเป็นอย่างไรบ้าง เช็ก คำทำนายดวงชะตา แต่ละด้านได้เลย พร้อมมี เคล็ดลับเสริมดวง แนะนำให้ด้วย และ สำหรับคอหวย หากท่านสนใจ เสี่ยงโชค ลองเอาเลขนำโชค ของเรา ไปเสี่ยงดวงนะเสี่ยงโชค ลองเอาเลขนำโชค ของเราไปเสี่ยงดวงนะ

 

ดูดวง คนเกิดราศีตุล เจาะลึก การงาน การเงิน ความรัก จะเป็นอย่างไร?

 

  • การงาน

คนที่ทำงานประจำ อาจจะมี การปรับเปลี่ยน ไปในทางที่ดีขึ้น มีความก้าวหน้าในหน้าที่ หรือ อาจจะเป็น การได้โยกย้าย  เลื่อนไปตำแหน่งที่ ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม ช่วงนี้จะมีงานใหญ่เข้ามา ให้ท่านได้ ท้าทายความรู้ ความสามารถ เพราะฉะนั้นช่วงนี้ เน้นเรื่อง การทำงานหน่อยนะ ต้องละเอียด รอบคอบให้มาก

เลขนำโชค : 5 – 1 – 3 – 9 – 13 – 99 – 51 – 938 – 153 – 391 – 113 – 139


  • การเงิน

ในช่วงนี้ สภาพการเงินของท่าน ไม่ค่อยคล่องตัว สักเท่าไร มีรายจ่าย มากกว่ารายรับ จนเกิดปัญหา หมุนเงินไม่ทัน เพราะพี่น้อง จะนำความเดือดร้อน เรื่องเงินมาให้ ต้องเสียเงินเสียทอง ไปกับสิ่งที่ คุณไม่ได้เป็นคนทำ อาจจะเป็นเรื่อง การไปค้ำประกัน ให้คนรู้จัก ระวังเรื่องตรงนี้ให้ดี ท่านจะได้รับโชค จากการเสี่ยงโชค เสี่ยงดวง แต่อาจจะ ไม่ใช่โชคก้อนใหญ่ ท่านเป็นคนที่ ใช้จ่ายเงินเยอะ ท่านจะต้องประหยัด และปรับเรื่องการ ใช้จ่ายให้มากกว่านี้

เลขนำโชค : 0 – 4 – 9 – 3 – 74 – 09 – 45 – 319 – 804 – 988 – 394 – 940


  • ความรัก

ชายโสด : ต้องระวัง จะมีปัญหา กับคนที่กำลังคุย ๆ กันอยู่ เขาอาจจะมีแฟน หรือสามีอยู่แล้ว ต้องเช็กให้ดี ๆ ระวัง จะถูกตราหน้า ว่าแย่งของชาวบ้าน
หญิงโสด : ช่วงนี้ไม่มีใครกล้า เข้ามาจีบ เพราะว่าเรื่องรัก ครั้งเก่าของท่าน ยังค้างคาอยู่ เลยไม่มีใครกล้าเข้ามาจีบ ท่านต้องเด็ดขาด กับเรื่องนี้ จัดการให้เสร็จ อย่าให้ค้างคา
คนมีคู่ : หากท่านมีบุตร บุตรจะนำ ความโชคดี และโชคลาภ มาให้แก่ท่าน และคู่รัก

เลขนำโชค : 8 – 5 – 4 – 1 – 35 – 41 – 88 – 146 – 880 – 340 – 834 – 030

 

เคล็ดลับเสริมดวง สำหรับการ ดูดวงคนเกิด ราศีตุลย์นั้น เรื่องงาน เรื่องเงิน ความรัก และสุขภาพ แนะนำให้ท่านนั้น ไปทำบุญ เพื่อเสริมบุญบารมี และเสริม ความเป็นสิริมงคล เพื่อสร้าง ความสบายใจ และสร้างความมงคล ให้แก่ชีวิต


88winner

88winner

Picture Credit by  :  sanook

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด