เปิดดวง 4 ราศี ดวงดีเจอคนสายเปย์ รับโชคการเงินการงานไม่ขาด!

ดูดวง
เปิดดวง 4 ราศี ดวงดีเจอคนสายเปย์ รับโชคการเงินการงานไม่ขาด!

เปิดดวง 4 ราศี ดวงดีเจอคนสายเปย์ รับโชคการเงินการงานไม่ขาด!  เช็กเลยจะมีราศีใดบ้าง 

เปิดดวง 4 ราศี คนดวงดีที่สุดแห่งปี มีโอกาสลุ้นรับโชค เจอสายเปย์ ทุ่มเทหนักๆ เข้ามาในชีวิต อาจจะมาในรูปแบบของ ครอบครัว เพื่อนร่วมงาน หัวหน้างาน รวมไปถึง คนอันเป็นที่รักก็ได้ ช่วงนี้ หากใครรู้สึกว่า ตัวเองโดนจับตามองเป็นพิเศษ เริ่มมีคนเข้ามาเอาอกเอาใจ และ อยากสนิทใกล้ชิดด้วย ไม่แน่คุณอาจจะเป็นหนึ่งในนั้น ที่มีโชคในเรื่องนี้ก็ได้ และ มาดูกันว่า จะมีราศีไหนบ้างที่ ดวงชะตา กำลังเป็นช่วงขาขึ้น ดวงดีเจอคนสายเปย์  มาเปิดคำทำนายไปพร้อมๆ กัน ได้เลย

เปิดดวง 4 ราศี ดวงดีเจอคนสายเปย์ รับโชคการเงินการงานไม่ขาด!

  • ตุลย์

สำหรับชาว ราศีตุลย์ ชีวิตจะถูกโฉลกกับผู้ใหญ่ ผู้ที่มีอายุมากกว่า จะเข้ามาเมตตา อุปถัมภ์ค้ำชู ทั้งเรื่องงาน และ เรื่องเงิน  มีเกณฑ์ได้สร้างสิ่งของชิ้นใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นบ้าน หรือ รถ ก็ตาม ปีนี้ เป็นปีทอง อย่าพลาด หากเจอคนดีดี ไม่ว่าจะเข้ามาในสถานะไหนก็ตาม จงทำตัวดีดีเข้าไว้ โอกาสมาหาคุณแล้ว ขอให้โชคดี

เลขเด่น :   1 – 9 – 8

เลขสองตัว :  19 – 11 – 18

เลขสามตัว : 198 – 118 – 199 – 109


  • มังกร

สำหรับชาว ราศีมังกร อีกราศีที่ดวงจะดี เช่นเดียวกันกับราศีตุล คือ มีลุ้นโชคดี จากผู้หลักผู้ใหญ่เสนอมาให้ แถมดวงดีมีลุ้น โชคดีในสายการงาน อาจจะขยับตำแหน่งงาน เติบโตขึ้นกว่าที่ผ่านมา และ ยังได้รับค่าตอบแทนที่เพิ่มมากขึ้นด้วย  พิเศษสำหรับชาวราศีมังกร  เสน่ห์จะอยู่ที่ปาก พูดดี ทำดี มีลุ้นเฮง

เลขเด่น : 5 – 1 – 7

เลขสองตัว :  51 – 57 – 75

เลขสามตัว : 571 – 557 -150 – 521 


  •  พิจิก

สำหรับชาว ราศีพิจิก เป็นราศีที่ตอบโจทย์สำหรับคนมีความรัก แฟนคุณจะเอาใจใส่มากกว่าปกติ หลงใหลในตัวคุณ ทุ่มเทหมดหน้าตัก ช่วงนี้ก็พยายามเอาใจเขาให้เยอะๆ แล้วคุณจะได้สิ่งดีดี ตามที่หวังอย่างแน่นอน ส่วนสำหรับคนโสด มีเกณฑ์ที่จะโดนเปย์แบบไม่ทันได้ตั้งตัวเช่นกัน ไม่แน่อาจมาจากบุคคลใกล้ชิด เพื่อร่วมงาน หัวหน้างาน หรือ ใครก็ตามแต่ ที่หลงเสน่ห์ และ ชื่นชอบคุณอยู่ อาจจะมีเซอร์ไพรส์ใหญ่ ให้คุณได้ลุ้น

เลขเด่น :  8 – 1 – 3

เลขสองตัว :  18 – 15 – 13

เลขสามตัว : 185 – 189 – 183 – 331


  •  กันย์

สำหรับชาว  ราศีกันย์ เป็นราศีแห่งความสมหวัง  มีโอกาสได้โชคจากคนไกล ช่วงนี้พยายามสอดส่องเข้าไว้ อาจจะมีคนเข้ามาเปย์คุณอย่างหนัก ตอนที่คุณไม่ทันได้ตั้งตัว มีลุ้นเจอกับคนใจดี  ได้ทำความรู้จักกับคนที่ใครเห็นเป็นต้องอิจฉาแน่นอน

เลขเด่น : 0 – 6 – 3

เลขสองตัว :  06 – 00 – 03

เลขสามตัว : 036 – 631 – 623 – 331


โดยรวมจะเห็นได้ว่า ทั้ง ราศีตุล  ราศีมังกร  ราศีพิจิก และ  ราศีกันย์ ดวงกำลังดีมากๆ มีลุ้นโชค การงาน การเงิน จากผู้อื่น ที่จะเข้ามาทำให้คุณนั้นสมหวัง หรือ เป็นเหมือนสะพานเชื่อมให้คุณ สามารถไปถึงจุดหมายที่ได้ตั้งเป้าไว้ ได้ง่ายขึ้น อาจจะมีทั้งเรื่องของความบังเอิญดวงดี ได้รับโชคแบบลอยๆ มีคนเข้ามารักมาเอ็นดูเป็นพิเศษ รวมไปถึง อาจจะวาสนาดี เข้าตาหัวหน้างาน ได้อัปเดต ตำแหน่งงาน อีกด้วย


88winner

88winner

Picture Credit by :  pexels

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด