ฝันเห็นควันไฟ พร้อมความหมายฝัน และ เลขเด็ด

ทำนายฝัน
ฝันเห็นควันไฟ

ฝันเห็นควันไฟ พร้อมความหมายฝัน และ เลขเด็ด

ฝันเห็นควันไฟ สำหรับใครที่ฝันแบบนี้  ในฝันอาจจะดูน่ากลัว แต่ความหมายที่ตีออกมาได้นั้น ว่ากันว่า คุณจะพบเจอกับข่าวดี ที่จะเข้ามาในชีวิตของคุณ จะพบเจอแต่เรื่องราวดีๆ ไม่ว่าจะเป็นในด้าน การงาน ด้านการเงิน ด้านความรัก ก็ตามแต่ คุณเตรียมตัว เตรียมใจ รับมือกับสิ่งเหล่านั้นได้เลย ลองมาดู คำทำนายฝัน เลขเด็ดฝัน ของทั้งสามด้านกันเลย

ฝันเห็นควันไฟ

การงาน

สำหรับคนที่เป็นลูกจ้าง จะได้รับข่าวดีจากเจ้านาย อาจจะได้โยกย้ายตำแหน่งที่สูงขึ้น โยกย้ายถิ่นฐานไปในที่ที่ดีกว่า เดินทางไปมาสะดวก สำหรับการทำงานของคุณ จะได้เงินเดือนที่เพิ่มสูงขึ้นอีกด้วย คุณโชคดีมากๆ ที่ได้พบเจ้านาย มีความเมตตา เอ็นดูคุณ เพราะคุณนั้นเป็นคน ขยัน ซื่อสัตย์ อดทนเก่งมากๆ ส่วนใครที่คิดอยากสร้างธุรกิจเป็นของตัวเอง ช่วงนี้ ถือเป็นโอกาสที่เหมาะสม หากคุณคิดจะลงมือทำ ให้รีบจัดการกับสิ่งนั้นให้เร็วที่สุด เพราะดวงของคุณ ในช่วงนี้กำลังพุ่งแรง ไม่ว่าคุณจะทำอะไร ก็จะประสบความสำเร็จไปหมด ธุรกิจของคุณจะราบรื่น เติบโตไปได้อย่างสวยงามแน่นอน

เลขเด่น : 96 , 409 , 089 , 36 , 16
เลขรอง :  36 , 302 , 960 , 02 , 18
เลขนำโชค :  29 , 625 , 586 , 66 , 20


การเงิน

ช่วงนี้ อาจจะต้องมีภาระหน้าที่ ที่ต้องจัดการหลายอย่าง ทำให้คุณเกิดการหมุนเงินไม่ทัน เกิดปัญหาติดขัดเล็กน้อย เพราะคุณนั้นเป็นเสาหลักของบ้าน ต้องทำมาหากินอยู่เพียงผู้เดียว อาจจะต้องดูแลหลายๆชีวิตด้วยกัน อยากแนะนำว่า หากคุณมีเวลาว่างมากพอ ควรหางานเสริมเข้ามาช่วย เพราะอาจจะทำให้คุณมีเงินเก็บได้ ไม่ควรใช้จ่ายกับอะไร ที่ไร้สาระมากจนเกินไป ช่วงนี้ หากคุณคิดที่จะเสี่ยงดวง เสี่ยงโชค ถือเป็นช่วงที่ดีมากๆ เพราะคุณมีเกณฑ์ที่จะ ถูกรางวัลใหญ่ อย่างแน่นอนแต่ก็มีเรื่องที่ต้องระวังอีกหนึ่งเรื่องก็คือ ให้ระวังคนสนิท จะนำพาความเดือดร้อนมาให้คุณต้องจัดการ คุณไม่ควรช่วยคนอื่น จนตนเองเดือดร้อน เพราะเมื่อยามที่คุณมีปัญหา จะไม่มีใครยื่นมือเข้ามาช่วยเลย

เลขเด่น :  66 , 09 , 66 , 768 , 22
เลขรอง :  41 , 09 , 64 , 805 , 32
เลขนำโชค :  141 , 98 , 95 , 432 , 26


ความรัก

สำหรับทางด้านของคนโสด จะมีปัญหาที่ทำให้เครียดเข้ามา อาจจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับเนื้อคู่ของคุณ คุณอาจจะไปพบเจอคู่รัก กับคนที่มีครอบครัวอยู่แล้ว จึงทำให้คุณเกิดการเสียใจ ผิดหวังเล็กน้อย แต่อยากแนะนำว่า ให้คุณเดินออกมา แล้วลองเปิดใจให้กับคนใหม่ๆ ที่กำลังจะเข้ามาหาคุณจะดีกว่า เพราะเขาคนนั้นจะเข้ามาทำให้คุณมีชีวิตที่ดีขึ้นก็ได้ ไม่ควรไปเสียเวลากับเรื่องไร้สาระแบบนั้น

ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้ว ช่วงนี้ ถือว่ารักกันดีมากๆ วางแผนที่จะแต่งงานกัน และ เรื่องที่ดีไปกว่านั้นก็คือ คุณจะได้รับทรัพย์สมบัติ จากพ่อแม่อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น บ้าน ที่ดิน ทรัพย์สิน เงินทอง ต่างๆ

เลขเด่น :  09 , 726 , 877 , 225 , 10
เลขรอง :  396 , 927 , 76 , 05 , 15
เลขนำโชค :  38 , 624 , 866 , 88 , 28


โดยรวมแล้ว ใครที่ฝันแบบนี้ ในความฝันคุณ อาจจะเป็นสิ่งที่น่ากลัวก็จริง แต่ให้คุณลองดูความหมาย ที่สามารถตีออกมาได้ก่อน เพราะหากคุณฝันแบบนั้น โบราณท่านว่า คุณจะได้พบเจอกับเรื่องราวดีๆเข้ามาในชีวิต แต่ก็ไม่อาจจะเสมอไป อาจจะมีข่าวร้ายเข้ามาบ้างเล็กน้อย ปะปนกันไป แต่โดยรวมส่วนใหญ่แล้ว จะเป็นข่าวดีทั้งหมด

 

88winner

88-winner

Picture Credit by :  khaosod

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด