ดูดวง คนเกิดปีชวด การงาน การเงิน ความรัก พร้อมเจาะลึกทุกประเด็น

ดูดวง
ดูดวง คนเกิดปีชวด

ดูดวง คนเกิดปีชวด การงาน การเงิน ความรัก

ดูดวง คนเกิดปีชวด ลักษณะนิสัย สำหรับคนที่เกิดในปีนี้ จะเป็นคนที่ค่อนข้างเก็บตัว ชอบอยู่คนเดียวเงียบๆ ไม่ชอบอยู่ในผู้คนหมู่มาก มีโลกส่วนตัวสูง รักในการศึกษา ชอบค้นคว้าสิ่งใหม่ๆเข้ามาอยู่เสมอ ส่วนเรื่องความรัก จะเป็นคนที่เจ้าชู้ แบบเงียบๆ รักใครทีละหลายคน แต่จะไม่ค่อยแสดงอาการสักเท่าไหร่ ลองมา ดูดวงแม่นๆ ของทางด้าน การงาน การเงิน ความรัก กันบ้าง

ดูดวง คนเกิดปีชวด

 

การงาน
สำหรับใครที่เป็นลูกจ้าง ช่วงนี้ ถือว่าคุณนั้นประสบความสำเร็จ ทางด้านการงานมากๆ จะได้พบเจอแต่คนดีๆที่จะเข้ามาในชีวิต ไม่ว่าจะเพื่อนร่วมงาน เจ้านายของคุณ ก็จะดีกับคุณเสมอมา คอยช่วยเหลือ สนับสนุนคุณอยู่ตลอด ส่วนคนที่คิดอยากลงทุน ช่วงนี้ ให้เว้นระยะไปก่อน ดวงของคุณกำลังตก ไม่เหมาะแก่การลงทุนใดๆ ทั้งนั้น เพราะอาจจะทำให้คุณขาดทุน ธุรกิจล้มละลายได้ไม่ควรเสี่ยงกับเรื่องแบบนี้ ส่วนใครที่กำลังหางานทำอยู่ อาจจะมีงานเข้ามามากมาย แต่ส่วนใหญ่แล้ว เป็นงานที่ไม่เหมาะกับคุณเอามากๆ แถมยังมีรายรับที่น้อยอีกด้วย

เลขเด่น : 66 , 739 , 089 , 06 , 11
เลขรอง : 67 , 392 , 870 , 03 , 18
เลขนำโชค : 99 , 425 , 606 , 76 , 32


การเงิน
ช่วงนี้ ถือว่าคล่องมือดี ไม่มีปัญหาติดขัด ไม่มีหนี้สินที่จะต้องชำระ เพราะคุณนั้นสามารถ ผ่อนชำระหนี้สินจนหมด ถือว่าคุณนั้นเก่งมากๆ มีความขยัน มีความอดทนสูง ไม่ว่าคุณอยากได้อะไร คุณก็ได้สร้างด้วยตัวคุณเอง น้ำพักน้ำแรงที่คุณหามาได้ จากการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นงานประจำ งานเสริมต่างๆนาๆ ก็ตาม แต่ก็ยังมีเรื่องที่ต้องทำให้คุณปวดหัวอีกหนึ่งเรื่อง ก็คือ ให้ระวังเรื่องของคนรัก จะนำพาความเดือดร้อนมาให้คุณ เกี่ยวกับเรื่อง หนี้สิน เขาอาจจะไปกู้ยืมเงินจากธนาคาร แต่ไม่สามารถผ่อนชำระได้ ปัญหาก็เลยต้องตกมาอยู่ที่คุณ อีกเช่นเคยอยากให้คุณตั้งสติ ใจเย็นๆให้มากๆ ไม่ควรใช้อารมณ์ในการตัดสินใจ เพราะอาจจะทำให้ทุกอย่างพังพินาศลงได้

เลขเด่น : 76 , 09 , 66 , 768 , 22
เลขรอง : 65 , 19 , 34 , 865 , 988
เลขนำโชค : 876 , 98 , 55 , 434 , 56


ความรัก
ไม่ว่าจะทางด้านของคนโสด คุณจะได้พบเจอกับเนื้อคู่ ที่อยู่ต่างประเทศ อาจจะเคยรู้จักกับคุณมาก่อน ตั้งแต่ชาติอดีต แต่ก็ได้กลับมาพบเจอกันอีกครั้ง เขาคนนั้นจะเข้ามาทำความรู้จัก กับคุณใหม่ อยากให้คุณลองเปิดใจดู ก็ไม่ได้เสียหายอะไร คนๆนั้นอาจจะนำพาโชคลาภมาให้คุณก็ได้ ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้ว ช่วงนี้ อาจจะต้องมีเรื่องให้ทะเลาะกัน อยู่บ่อยครั้ง เป็นเรื่องของการใช้จ่ายภายในครอบครัว คุณกับคู่รักของคุณ ไม่ควรใช้กระเป๋าเดียวกัน เพราะอาจจะทำให้เกิดปัญหาที่หนักกว่านี้ได้ ควรแยกกระเป๋ากัน จะดีที่สุด ส่วนคนที่มีครอบครัวอยู่แล้ว ให้ระวังเรื่องของสามีของคุณ อาจจะแอบไปนอกใจคุณได้ ไม่ควรไว้ใจเขามากจนเกินไป

เลขเด่น : 99 , 736 , 877 , 098 , 10
เลขรอง : 736 , 987 , 76 , 23 , 90
เลขนำโชค : 98 , 524 , 866 , 66 , 28


โดยรวมแล้ว สำหรับคนที่เกิดในปีนี้ ลักษณะนิสัยจะเป็นคนที่เงียบครึ้ม ไม่ค่อยพูดจาสักเท่าไหร่ โลกส่วนตัวสูงมากๆ ไม่ชอบผู้คนหมู่มาก จะเป็นคนที่เจ้าชู้สุดๆสำหรับดวงในช่วงนี้ การงาน ก็จะมีทั้งข่าวดี และ ข่าวร้ายเข้ามา ส่วนในเรื่องของการเงินของคุณ อาจจะคล่องตัวดี แต่จะมีปัญหาเรื่องของคนใกล้ชิดเข้ามา ทำให้คุณต้องปวดหัว ส่วนในแง่มุมความรัก คนโสด อาจจะโชคดี แต่คนที่มีคู่แล้ว ควรระวังปัญหาภายในครอบครัว

 

88winner

88winner

Picture Credit by : kapook

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด