ฝันว่าพ่อตี ทำนายฝัน หมายถึงอะไร พร้อมเลขเสี่ยงดวง !

ทำนายฝัน
ฝันว่าพ่อตี ทำนายฝัน หมายถึงอะไร พร้อมเลขเสี่ยงดวง !

ทำนายฝัน ฝันว่าพ่อตี เป็นลางดี หรือลางร้าย พร้อมเลขเสี่ยงดวง !

 

ฝันว่าพ่อตี ทำนายฝัน หมายถึงอะไร พร้อมเลขเสี่ยงดวง !
ฝันว่าพ่อตี ทำนายฝัน หมายถึงอะไร พร้อมเลขเสี่ยงดวง !

 

1.ฝันว่าโดนพ่อตี

ทำนายฝัน ความหมายของ ความฝันนี้คือ ไม่มีอะไรน่าห่วง ฝันนี้ถือว่าดีเยี่ยม เกี่ยวแต่เรื่องดี ๆ ฝันถึงพ่อถึงแม่ของเรา จะยิ่งทำให้ฝันนั้นดีเป็นอย่างมาก สิ่งที่คิดที่ฝันเอาไว้ จะเป็นไปตามต้องการดั่งใจหวัง จะได้โชคลาภจากเรื่องงาน ยิ่งคนที่ทำอาชีพค้าขายจะยิ่งปัง มากกว่าเดิม 10 เท่า การเงิน อยู่ในช่วงขาขึ้น เงินทองไหลมาเทมาไม่ขาดสาย ของมีค่าที่หายไป จะได้คืนในเร็ว ๆ นี้  คนเก่าที่เลิกรากันไป จะกลับมาขอโอกาสคืนดีอีกครั้ง

  • เลขนำโชค : 0 – 5 – 3 – 4
  • เลขเด็ด 2 ตัว : 05 – 34 – 53
  • เลขเด็ด 3 ตัว : 035 – 431 – 540

2.ฝันว่าเห็นพ่อตีตัวเอง 

ทำนายฝัน ความหมายของ ความฝันนี้คือ ในช่วงนี้คุณจะได้พบเจอกับคนใหม่ ๆ ที่เข้ามาในชีวิต อาจจะรู้จักจากแฟน หรือว่าเพื่อนสนิท หรือเพื่อนที่ทำงาน เขาจะเข้ามาตีสนิทกับคุณ และคุณก็ไว้ใจเขามาก แต่เตือนว่าคุณต้องระวังตัวจากเขาให้มาก ระวังเขาจะมาหลอกคุณ เขาจะฉุดให้ชีวิตคุณนั้นต่ำตม มีแต่เรื่องไม่เว้นแต่ละวัน แต่ถึงแม้จะดูเหมือนดวงไม่ค่อยดี แต่ก็สามารถแก้ไขได้ ด้วยการเสริมดวง ลองเข้าวัดทำบุญ รดน้ำมนต์ ถวายเพล หรือสังฆทาน กล่าวผลบุญอุทิศ ส่วนบุญ ส่วนกุศลให้กับ เจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย ขจัดปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ที่ไม่ดีออกไปจากชีวิตของเรา การงานถือว่าไปได้ดี แต่ยังไม่สุดต้องรอเวลา ระวังเพศตรงข้าม จะเข้ามาหลอกให้คุณ เสียทรัพย์สินเงินทองมากมาย

  • เลขนำโชค : 7 – 9 – 8 – 2
  • เลขเด็ด 2 ตัว : 22 – 71– 98
  • เลขเด็ด 3 ตัว : 255 – 892 – 789

3.ฝันว่าพ่อตีแม่

ทำนายฝัน ความหมายของ ความฝันนี้คือ ช่วงนี้จะเป็นช่วงแห่งการเดินทาง ทั้งงานหรือว่าความจำเป็น จะต้องมีการเดินทางเกิดขึ้น เตือนให้ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง มีสติให้มาก ๆ เวลาใช้รถ ใช้ถนน แนะนำลองแขวนพระ หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เรานับถือ แขวนหรือติดตัวไว้ เพื่อความสบายใจและคุ้มครองเรา และคนที่เดินทางไปด้วย และจะมีการเจ็บไข้ได้ป่วยเกิดขึ้นกับคนรอบข้าง ความรักแฮปปี้ ดวงความรักมาแรง หากตอนนี้ชอบใครรักใครอยู่ สารภาพกับเขาไปตรง ๆ เลย มีโอกาสที่เขาจะตอบตกลงสูงมาก การงานยังไม่มีวี่แวว ว่าจะได้เลื่อนตำแหน่ง ต้องรอไปก่อน

  • เลขนำโชค : 9 – 1 – 2 – 3
  • เลขเด็ด 2 ตัว : 93 – 22 – 19
  • เลขเด็ด 3 ตัว : 002 – 136 – 952

4.ฝันว่าพ่อตีน้อง

ทำนายฝัน ความหมายของ ความฝันนี้คือ   คุณเป็นคนที่มีคนซัพพอร์ตเยอะมาก ทั้งพี่ น้อง ญาติ พ่อ แม่ หรือเพื่อนเขาพวกนี้คือกำลังใจและคนที่คุณปรึกษาได้ เวลาเครียด อย่าเก็บไว้คนเดียว หาคนปรึกษาได้เลย หากเก็บไว้คนเดียวอาจจะ เกิดปัญหาสุขภาพได้ จะนำคุณให้เจอแต่เรื่องดี ๆ และได้โชคลาภทางการเงิน ค้าขายเป็นไปในทางที่ดี ไม่มีอะไรติดขัด หากช่วงนี้คิดจะลงทุนหรือ ขยายกิจการ ให้รีบทำเลย จะประสบความสำเร็จสูงมาก  ระวังคนรู้จักคนใหม่ อย่าเผลอไว้ใจเขาจนมากเกินไป อาจจะถูกหลอกได้

  • เลขนำโชค : 0 – 9 – 8 – 4
  • เลขเด็ด 2 ตัว : 19 – 45 – 88
  • เลขเด็ด 3 ตัว : 834 – 488 – 094

5.ฝันว่าพ่อตีงู

ทำนายฝัน ความหมายของ ความฝันนี้คือ คุณเป็นคนกล้าได้ กล้าเสีย อาจจะดีบางเวลาแต่ไม่ใช่ช่วงนี้ บอกเลยว่าความกล้า ได้กล้าเสียของคุณ ตอนนี้อาจจะทำให้คุณตกอยู่ในที่นั่ง ลำบากเลยก็ว่าได้ พยายามลองปรับเปลี่ยนแนวคิด หรือวิธีการต่าง ๆ ช่วงนี้ไม่แนะนำให้คุณไปร่วมงานสีดำ เลี่ยงได้เลี่ยงดีกว่า และระวัง อย่ากลับบ้านดึก ๆ คนเดียว ระวังตัวด้วยจะได้ไม่มีปัญหา การเงินในช่วงนี้อาจจะ ติดขัดนิดหน่อย เพราะค่าใช้จ่ายเดือนนี้เยอะเป็นพิเศษ

  • เลขนำโชค : 0 – 1 – 3 – 4
  • เลขเด็ด 2 ตัว : 13 – 34 – 01
  • เลขเด็ด 3 ตัว : 031 – 431 – 340

ทำนายฝัน  ฝันว่าพ่อตี ฝันว่าเห็นพ่อตีตัวเอง ฝันว่าพ่อตีแม่ ฝันว่าพ่อตีน้อง ฝันว่าพ่อตีงู เป็นการคาดการจาก การทำนาย อาจจะเกิดเหตุขึ้นจริง หรืออาจจะไม่เกิดขึ้นก็ได้ แต่แนะนำให้ท่านใช้ชีวิตอย่างระมัดระวังตัวเอง และมีสติอยู่ตลอด ความเชื่อเหล่านี้ขึ้นอยู่แต่กับแต่ละบุคคล สำหรับคอหวยลองเอาเลขที่เราแนะน ไปลองเสี่ยงโชคกันดู เผื่อจะ ถูกรางวัลใหญ่ กัน

88 winner

88winner

แหล่งที่มา :  thethaiger

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด