ฝันว่า เห็นดาวตก ความหมายของความฝัน

ทำนายฝัน
ฝันว่า เห็นดาวตก ความหมายของความฝัน

ฝันว่า เห็นดาวตก จะมีความหมายว่าอย่างไร โชคดี หรือโชคร้าย ?

ฝันว่า เห็นดาวตก ความหมายของความฝัน
หากเรา ฝันว่า เห็นดาวตก ความหมายของความฝัน จะโชคดีจริงหรือ?

 

ฝันว่า เห็นดาวตก  ความหมายของความฝัน  จะโชคดีจริงหรือ? มีคำตอบ  

ตามตำราความเชื่อโบราณเกี่ยวกับดวงดาว  ในกลุ่มของ ดาวตก จะมีชื่อแตกต่างกันออกไป เช่น อุกกาบาตขนาดเล็ก หรือ สะเก็ดดาว และ ในกลุ่มคนเฒ่าคนแก่ จะเรียกสิ่งนี้ว่า ผีพุ่งไต้ การที่เราเห็น ดาวตก ถือว่า เป็นสัญลักษณ์แห่ง ความโชคดี จะมี โชคลาภ จะมีเรื่องราวดีๆ เกิดขึ้นในชีวิต หากคุณกำลังเห็นดาวตกให้อธิษฐานกับดวงดาว   คำอธิษฐานเหล่านั้น จะเป็นจริง ตามความเชื่อส่วนบุคคล คนส่วนใหญ่ถือว่าดาวตกนำพามาซึ่ง ความโชคดี เพราะมีโอกาสน้อยมากที่เราจะมองเห็นดาวตก จะเห็นได้ชัดเจนแค่บางพื้นที่เท่านั้น จึงเป็นสิ่งที่น่าอัศจรรย์ นานๆ จะได้พบเจอ แต่หากการเห็นดาวตกนั้นเกิดในความฝัน ก็จะแตกต่างกันไปได้หลายกรณี  มีการตีความหมายไปในเรื่องของความโชคดี เรื่องของ เคราะห์ร้าย รวมถึงเรื่องของ ลางสังหรณ์ ที่จะเกิดขึ้น  โดยเฉพาะสำหรับคนที่ชอบนอนฝันตอนกลางวัน การมองเห็นดาวตก ในขณะที่เรากำลังนอนฝันกลางวันอยู่ ไม่ค่อยจะดีนัก   อาจจะมีลางบอกเหตุ สำหรับสิ่งที่จะเกิดขึ้น ในเวลาอันใกล้ที่จะถึงนี้

 

ฝันว่า เห็นดาวตก ความหมายของความฝัน
ฝันว่าดาวตก 1 ดวง ความหมาย เด่นชัดในเรื่องของ ความรัก

 

ฝันว่าดาวตก  1 ดวง จะ  เด่นชัดในเรื่องของ ความรัก ช่วงนี้ใครที่กำลังโสด จะพบเจอคนที่ถูกใจ จะมาในรูปแบบของคนใกล้ชิด อาจจะเป็นเพื่อน หรือคนที่เคยรู้จัก หรืออาจมีแนวโน้ม แฟนเก่า หรือ คนรักเก่า เวียนบรรจบมาพบเจอกันอีกรอบ   สำหรับคนที่มีคู่ความรักของคุณกำลังไปได้ด้วยดี ไม่มีอะไรน่ากังวล  เรื่อง การงาน  มีเรื่องของการสลับปรับเปลี่ยนตำแหน่งในการทำงานมาเกี่ยวข้อง หากคุณกำลังหางาน หรือสอบเลื่อนขั้น ช่วงนี้เป็นโอกาสดี มีโอกาสสมดั่งหวัง  เรื่อง การเงิน ช่วงนี้อาจต้องระมัดระวัง เรื่องการใช้จ่าย   เพราะอาจมีเรื่องให้เสียทรัพย์ไม่มากก็น้อย  สำหรับคนที่กำลังจะลงทุน ให้ผ่านพ้นช่วงเวลานี้ไปสักพัก   ดวงกำลังพุ่งลงในด้านการเงิน ต้องระวังเป็นพิเศษ  และ ในเรื่องของ สุขภาพ หากคุณมีญาติ สนิทหรือคนใกล้ชิด กำลังเจ็บไข้ได้ป่วย กำลังจะหายในเร็ววัน ด้านสุขภาพไม่มีปัญหา ไปในทิศทางที่ดีตลอดปี

 

ฝันว่า เห็นดาวตก ความหมายของความฝัน
ฝันว่าดาวตก เป็นกลุ่มๆ ความหมาย เด่นชัดในเรื่องของ การเงิน

 

ฝันว่าดาวตกเป็นกลุ่มๆ จะ  เด่นชัดในเรื่องของ การเงิน จะได้รับข่าวดีในเรื่องของ โชคลาภ จะมีเงินมีทอง หลั่งไหลเข้ามาไม่ขาดสาย   มีโอกาสได้จับเงินก้อนโต จากการเสี่ยงทาย หรือถูกรางวัลชิงโชค ต่างๆ  รวมถึงใครที่กำลังทำธุรกิจค้าขาย ช่วงนี้เป็นโอกาสดี รีบกอบโกยให้ได้มากที่สุด ดวง กำลังขึ้น เรื่องการเงิน  ไปในทิศทางที่ดี   ด้านความรักสำหรับคนโสด ยังไม่มีเกณฑ์ที่จะพบเนื้อคู่ในตอนนี้ ลองศึกษาดูใจกันไปก่อน รักแท้จะยังไม่เข้ามาในช่วงนี้  และ สำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้ว ระวังในเรื่องของมือที่สาม เพราะช่วงนี้คุณจะเป็นคนที่ทุกคนเข้ามาเอาอกเอาใจ เป็นที่รักของทุกคนที่เข้ามาทำความรู้จัก ระมัดระวังเรื่องความสัมพันธ์ ตัวคุณเองอาจจะทำให้เกิดเรื่องของการ หึงหวง ขึ้นได้

 

ฝันว่าดาวตก ตอนเย็น
ฝันว่าดาวตก ตอนเย็น หรือ ตอนฟ้าสว่าง ความหมาย เด่นชัดในเรื่องของ สุขภาพ

 

ฝันว่าดาวตกตอนเย็น หรือ ตอนฟ้าสว่าง  จะ เด่นชัดในเรื่องของปัญหา สุขภาพ ช่วงนี้ต้องระมัดระวังเรื่องการเจ็บไข้ ล้มป่วย ของคนในบ้าน อาจมีลางบอกเหตุ เรื่องที่จะต้องพลัดพราก จากกันในครอบครัว หรือ คนใกล้ชิด ระวังเรื่องการสูญเสีย ฝันเห็นดาวตกตอนฟ้าสว่างไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่   แนะนำทำใจให้สงบ และ มีสมาธิในการใช้ชีวิตในช่วงนี้ให้มาก ส่วนในเรื่องของ  การงาน ยังคงต้องประคับประคองไปเรื่อยๆ   ผ่านช่วงนี้ไปไม่นานชีวิตจะค่อยๆ ดีขึ้น   ถึงความหมายโดยรวม อาจจะไปในทิศทางที่ไม่ดี แต่ด้านการเงิน มีโอกาสที่จะได้ โชคลาภ  มีเงินทองเข้ามา แบบไม่ขาดสาย   มีเกณฑ์ได้ โชคก้อนโต จากการ เสี่ยงดวง ถูกรางวัลจาก ลอตเตอรี่ ต่างๆ  เหมือนกับที่ว่า ในความไม่ดี มักจะมีสิ่งดีดี ซ่อนอยู่  ไม่ต้องกังวลใจ

 

ฝันว่าดาวตก หล่นใส่ตัว
ฝันว่าดาวตก หล่นใส่ตัว ความหมาย  เด่นในเรื่องของความโชคดี

 

ฝันว่าดาวตกหล่นใส่ตัว  จะ เด่นชัดในเรื่องของความ ของ โชคดี สำหรับใครที่ฝันแบบนี้ อาจจะมีการวิตกกังวล ตกใจกลัว ในฝันอาจจะดููอันตรายดูเหมือนต้องพบเจอปัญหา แต่ความหมายของความฝันนี้ ดีมากๆ เป็นการรับความโชคดี เข้าหาตัวเองแบบเต็มๆ  ตามคำเล่าขานของคนเฒ่าคนแก่ สมัยก่อนได้บอกไว้ว่า ถ้าเราฝันเห็นดาวตก หล่นใส่ตัวเอง หรือ  ตกใกล้ตัวเรานั้น  หมายความว่าเราจะเจอรักที่บริสุทธิ์   หรือคุณมีเกณฑ์ที่จะ ตั้งครรภ์ เร็วๆ นี้ สำหรับใครที่ฝันแบบนี้ จะมีแนวโน้มไปในทิศทางที่ดี  จะมีงานรื่นเริงยินดี ที่จะเกิดขึ้นกับคุณ เตรียมตัวรับมือไว้ได้เลย และ เรื่องของ การเงิน มีเกณฑ์ บุญหล่นทับ ไม่ทันตั้งตัว มี โชคลาภ วิ่งเข้าหาตัวเองแบบเต็มๆ นำพามาซึ่งความ โชคดี  สำหรับคนโสดจะเจอคู่แท้ ที่มีจิตใจดี ฐานะ ทางการเงิน คล่องตัว ตามที่หลายๆ คน เฝ้าตามหา สำหรับคนมีคู่ ฝ่ายตรงข้ามจะเข้ามา ช่วยพยุง ทุกปัญหา ให้ข้ามผ่านพ้น ไปด้วยกัน

 

สรุป ฝันว่า เห็นดาวตก ความหมายของความฝัน โชคดี หรือโชคร้าย ?

ความรัก  ฝันถึงดาวตกจะต้องพบเจอเนื้อคู่ในเร็ววัน คนที่ตามหาอยู่จะตรงสเปกที่ต้องการ จะพบคนที่มีฐานะทางการเงินสูง เป็นคนจิตใจดี  จะเข้ามาเป็นกำลังใจให้แก่ชีวิต  นำสิ่งดีๆ เข้ามาในความสัมพันธ์

สุขภาพ  ช่วงนี้ระมัดระวังเรื่อง การล้มป่วยของคนในครอบครัว หมั่นทำบุญเพื่อเสริมดวงชะตา สามารถช่วยทุเลาเคราะห์ที่เกิดขึ้นในชีวิตได้

การงาน  การงานกำลังมีแนวโน้มไปในทิศทางที่ดี   มีโอกาสปรับเปลี่ยนโยกย้ายตำแหน่งงานที่สูงขึ้น มีโอกาสสมหวังในหน้าที่การงาน ที่ปรารถนา

การเงิน    มีเกณฑ์รับ โชคก้อนโต จากการ เสี่ยงดวง   แนวโน้มทางการเงินหลังจากนี้จะคล่องตัวขึ้น  มีเงินทองเข้ามาไม่ขาดสาย หมั่นทำบุญบริจาคปัจจัยเพื่อเสริมดวงด้านโชคลาภ

 

เลขเด่น :  1 , 7  , เลขรอง : 0 , 5 เลขนำโชค : 184, 122, 84

แหล่งที่มา :  thairath

 

 

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด