ฝันเห็น คางคก ความหมายของความฝัน

ทำนายฝัน
ฝันเห็น คางคก ความหมายของความฝัน

ฝันเห็น คางคก สื่อถึงเรื่องใด จะโชคดีหรือไม่? 

ฝันเห็น คางคก ความหมายของความฝัน ตามตำรา และ จากคนเฒ่าคนแก่ บอกไว้ว่า หาก ฝันเห็นคางคก จะมีวาสนาในเรื่องของการอุปถัมภ์จากผู้หลักผู้ใหญ่ ได้รับความเอ็นดู และ โปรดปรานเป็นพิเศษในช่วงนี้ อาจมีในเรื่องของ ยศ บารมี  เข้ามาเกี่ยวข้อง อาจมาในรูปแบบของหน้าที่การงาน หรือ การได้รับ โชคลาภก้อนโต จนทำให้พลิกผันชีวิต จากคนธรรมดา เป็น เศรษฐีใหม่ โดยรวมจะสามารถวิเคราะห์ คำทำนาย ได้ ลักษณะของการรับ โชคลาภ วาสนา เข้ามาในชีวิต  แต่ในความเรียบง่าย และ โชคดี ก็แฝงไปด้วยเคราะห์ ระวังในเรื่องของ อุบัติเหตุ เยอะหน่อยในช่วงนี้ อาจมีเรื่องที่จะต้องทำให้ถึงขั้นเลือดตกยางออกได้ มีเรื่องที่จะต้องทำให้วนเวียนเข้าโรงพยาบาลอยู่บ่อยๆ  แต่ถึงอย่างไรหากเราเกิด ฝันเห็นคางคก ถือเป็นเรื่องที่ดี ทำให้เราสามารถรับมือกับสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นในวันข้างหน้า  โดยจะชี้แจง คำทำนาย ออกเป็น เฉพาะด้านให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น  พร้อมกับข้อควรระวัง เคล็ดลับเสริมชะตาความฝัน และ เลขเด็ด เลขนำโชค

ฝันเห็นคางคก ความหมายของความฝัน

ฝันเห็น คางคก ความหมายของความฝัน
ฝันเห็น คางคก ความหมายของความฝัน จะมีวาสนาในเรื่องของการอุปถัมภ์จากผู้หลักผู้ใหญ่ ได้รับความเอ็นดู และ โปรดปรานเป็นพิเศษในช่วงนี้

1. ด้านการงาน

หากทำการสิ่งใด จะมีคนคอยช่วยสนับสนุน และ ก้าวผ่านจนไปถึงเป้าหมาย ได้อย่างราบรื่น หมดกังวลว่าจะ เดินผิดทาง หรือ ล้มเหลว เพราะเกณฑ์ทาง การงาน มีโอกาสเติบโต และ ดีขึ้นกว่าเดิมในช่วงนี้  หากใครกำลังมีปัญหาเรื่องงานอยู่ หรือ กำลังตกงาน หาก ฝันเห็นคางคก แปลว่า เร็วๆ อาจจะได้รับข่าวดี ในเรื่อง การงาน จะมีคนชักชวน และ อยากร่วมงานด้วย ถือว่าเป็นโอกาสที่ดี  ถึงจะติดขัด แต่ก็จะติดขัดแค่ไม่นาน

ข้อควรระวัง :  สำหรับใครที่ทำธุรกิจ ค้าขาย หรือ  ทำงานที่จะต้องใช้การสื่อสารเป็นหลัก ให้เน้นระวังการใช้คำพูด เพราะ ช่วงนี้หากพูดไม่ทันได้คิด หรือ พาดพิงบุคคลอื่น อาจจะเกิดปัญหาต่อการทำงานได้ เกิดความเกลียดชัง เกิดขึ้น จะส่งผลเสียต่อการอยู่ร่วมกับผู้อื่น  พยายามอ่อนน้อมและถ่อมตนเข้าไว้

2. ด้านการเงิน

ช่วงนี้ อาจจะมีเรื่องที่จะต้องเสียเงินเพิ่มมากขึ้น จากการซื้อของชิ้นใหญ่ๆ  หรือ บางคนอาจจะมี โอกาสจะได้ ซื้อบ้าน ซื้อรถ  หรือ ซื้อที่ดิน แต่ถือเป็นเรื่องที่ดี ใช้เงินไปกับสิ่งที่จำเป็น แต่จะต้องเพิ่มการบริหารจัดการ ทางเรื่องของการเงินให้มากขึ้น และ พิเศษสำหรับคนที่ ฝันเห็นคางคก มีเกณฑ์ที่จะได้รับ โชคลาภก้อนโต มีโอกาสได้โชคจากการ เสี่ยงดวง  หวย ลอตเตอรี่ ต่างๆ  ด้านการเงินค่อนข้างจะราบรื่น ไม่ติดขัด เงินทองไหลมาเทมา ไม่ขาดสาย ทำการสิ่งใด ก็มักจะได้ผลกำไร ตอบแทนคุ้มค่าเสมอ

ข้อควรระวัง : ระวังในเรื่องของการเซ็นเอกสาร  ต่างๆ  ที่เกี่ยวข้อง กับเรื่องเงินทอง อาจจะโดนฉ้อโกงได้ง่าย ต้องเพิ่มความรอบคอบให้มากๆ

3. ด้านความรัก

สำหรับ ด้านความรัก หากคุณเป็นคนโสด ยังไม่มีเกณฑ์ในเรื่องของความรัก มักจะไปรักคนมีเจ้าของอยู่แล้ว จนอาจจะเกิดปัญหาให้คับข้องใจ ก่อนตัดสินใจศึกษาดูใจกับใคร  ต้องศึกษาให้ดีก่อน สำหรับคนมีคู่ ช่วงนี้เป็นช่วงที่ ต่างคนต่างมีหน้าที่ ที่จะต้องรับผิดชอบ อาจจะละเลยกันไปบ้าง พยายามหาเวลาพูดคุย สร้างความสนิทสนม กันให้มากขึ้นกว่าเดิม เพื่อไม่ให้เกิดปัญหา การเบื่อหน่าย

ข้อควรระวัง : หมั่นเติมความหวานให้คู่รัก  หากปล่อยปละละเลย ระวังเรื่องมือที่สาม จะมาในรูปแบบของเพื่อนร่วมงาน หรือ คนที่ใกล้ชิด

4. ด้านสุขภาพ

ด้านสุขภาพ ของคุณเอง ไม่ค่อยมีอะไรน่าเป็นห่วง อาจจะมีในเรื่องของไข้หวัด เล็กน้อย จากอากาศที่เปลี่ยนแปลง ระวังในเรื่องของ โรคทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ต่างๆ  แต่ หากเป็นคนใกล้ชิด หรือ คนในครอบครัว ระวัง อุบัติเหตุ ที่เกี่ยวข้องกับของมีคม พยายามระวังเด็กเล็ก ภายในบ้าน  อย่าให้คลาดสายตา  อาจจะถึงขั้นเลือดตกยางออกได้

ข้อควรระวัง : เก็บของมีคมให้ ห่างมือเด็กเล็ก  และ ระวังเรื่อง สุขภาพ ของคนภายในครอบครัวให้ดี หากเจ็บป่วยรีบไป โรงพยาบาลอย่านิ่งเฉย

เคล็ดลับเสริมชะตาความฝัน

  • ทำบุญอุทิศสร้างบุญให้มากๆ และ ญาติทั้ง 4 สกุล ที่ล่วงลับไปแล้ว เพื่อให้คลุมครอบ ปกปักรักษา
  • ทำบุญปล่อยเต่า เพื่อ สะเดาะเคราะห์ในเรื่องของสุขภาพ  และ ความรัก  ใช้จำนวนเป็น เลข คู่   เช่น 2 ตัว หรือ 4 ตัว  ทำตามกำลังศรัทธา  เท่าที่ไหว
  • บริจาคปัจจัย  ค่าน้ำ ค่าไฟ ให้แก่ วัด หรือ สถานที่ต่างๆ ที่ต้องการความช่วยเหลือ เพื่อเสริมชะตาด้านการเงินให้รุ่งโรจน์

สุดท้ายแล้วการ ฝันเห็นคางคก ถึงจะมีเรื่องให้กังวลใจอยู่บ้าง แต่โดยรวม ก็สามารถก้าวผ่านไปได้ด้วยดี เรื่องการงานราบรื่น ส่งผลให้ ด้านการเงินดีไปด้วย  ทำสิ่งใดก็จะประสบความสำเร็จ ได้กอบโกยกำไร  เต็มเปี่ยม  และ ยังมีเกณฑ์ทางด้าน การเสี่ยงดวง อีกด้วย อาจได้ รับโชคลาภ ก้อนโต จากสิ่งนี้ โดยรวมถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ส่วนในเรื่องของ สุขภาพอาจจะต้องเฝ้าระวังมากหน่อย ในเรื่องของอุบัติเหตุ เพิ่มความรอบคอบ และ มีสติอยู่เสมอ   และ ในเรื่องของความรัก ช่วงนี้หากหมั่นเติมความหวานให้ชีวิตคู่  พูดคุยกันให้มากขึ้น ทุกอย่างก็จะราบรื่นด้วยดี อยู่เย็นเป็นสุข

 

เลขเด่น : 6, 4 , เลขรอง : 1,7, เลขนำโชค :  990 , 124 , 19

88winner

88winner

แหล่งที่มา :  sanook

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด