ดวงชะตา 2 ราศี ดวงดี ดวงเฮง สิ่งดีๆ เข้าหา เลขนำโชค

ดูดวง
ดวงชะตา 2 ราศี ดวงดี

ดวงชะตา 2 ราศี ดวงดี ดวงเฮง สิ่งดีๆ เข้าหา พร้อมเลขนำโชค

ดวงชะตา 2 ราศี ดวงดี ซึ่งเชื่อได้เลยว่า ชีวิตของคุณ จะเจอแต่ความโชคดี เจอแต่ความสุข อย่างที่ไม่เคยเจอมาก่อน และ ประสบความสำเร็จในทุกด้านๆ ไม่ว่าจะด้าน การงาน การเงิน ความรัก รวมถึงเรื่องของสุขภาพ คิดจะทำอะไร ก็พบแต่ความสำเร็จ เรียกได้ว่าดวงดีสุดๆ  ในแต่ละราศี ทั้งนี้ จะมี คำทำนาย แตกต่างกันออกไป   แล้วจะใช่ราศีของคุณหรือไม่ ? พร้อมแล้วไปดูคำทำนายกันได้เลย

ดวงชะตา 2 ราศี ดวงดี

1.ราศีกันย์ ( Virgo ) ช่วงวันที่ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม

การงาน สำหรับคนที่ทำธุรกิจอยู่ จะโดดเด่นเป็นพิเศษ เพราะมีโอกาสที่จะได้เปิดธุรกิจเพิ่ม หรือ จะขยายกิจการเพิ่มมากขึ้นรวมถึงจะมีลูกค้ารายใหญ่ เข้ามาร่วมลงทุนกับคุณอีกด้วย สามารถทำให้ธุรกิจของคุณ เติบโตได้อย่างรวดเร็ว และ มีผลประกอบการที่สูงขึ้นในทุกๆ เดือน การเงิน ธุรกิจมีผลประกอบการดี ส่งผลให้การเงินของคุณ ดีด้วยเช่นกัน สามารถใช้จ่ายได้แบบไม่ต้องกังวล และ ยังได้สร้างบ้าน สร้างรถ ให้พ่อ แม่ จากผลกำไรของคุณอีกด้วย รวมถึงส่งผลให้สุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ เพราะไม่มีเรื่องอะไรที่เข้า มาทำให้กังวล หรือ เครียด ส่วนเรื่องของความรัก เป็นเรื่องที่ดี สำหรับคนมีคู่ เพราะสิ่งที่รอคอยมานาน กำลังจะเกิดขึ้น คนที่หวังมีลูก ก็จะได้ลูกสมใจหวัง หรือ คนที่รอฤกษ์แต่งงาน ก็จะได้แต่งงานในปีนี้ อย่างแน่นอน ส่วนคนโสด ยินดีด้วย คุณจะได้เจอเนื้อคู่ ที่สามารถดูแล และ รักคุณอย่างจริงใจ เรียกได้ว่าความรักลงตัวแบบสุดๆ

เลขนำโชค : 7 – 8

เลขนำโชค 3 ตัว : 701 – 839 – 853

2.ราศีสิงห์ ( Leo ) ช่วงวันที่ 16 สิงหาคม – 16 กันยายน

การงาน สำหรับคนที่ทำงานประจำ หรือ รับราชการ มีโอกาสได้เลื่อนขั้น ปรับเปลี่ยน หรือ มีการโยกย้าย สายงานใหม่ ซึ่งเป็นงานที่คุณถนัด เพราะผู้ใหญ่มองเห็นศักยภาพ ในการทำงานของคุณ ที่ตั้งใจ และ ทุ่มเทอย่างจริงจัง ส่งผลให้คุณได้รับโอกาสดีๆ เหล่านี้ การเงิน เป็นช่วงเดือนที่คุณปังมาก เพราะมีเกณฑ์ ถูกหวย ถูกลอตเตอรี่ มีโอกาสได้ถึงรางวัลใหญ่ หรือ รางวัลที่ 1 ซึ่งโชคครั้งนี้มากจาก การที่คุณทำความดีสะสมบุญไว้  ส่งผลให้คุณได้รับโชคในครั้งนี้ สุขภาพไม่มีอะไรต้องกังวล แต่ให้ระวังเรื่องของการทานข้าวไม่เป็นเวลา อาจจะทำให้คุณปวดท้อง หรือ เป็นโรคกระเพาะได้ ส่วนเรื่องของความรัก สำหรับคนมีดู จะหวานชื่น ไม่มีอุปสรรค และ ปัญหาอะไร เข้ามาทำให้ต้องกังวล ลองพาคนรักออกไป ทานข้าวนอกบ้านบ่อยๆ เพื่อการเพิ่มความสัมพันธ์ ให้รักกันมากขึ้น ส่วนคนโสด จะได้พบรักเนื้อคู่ อาจจะเจอกันที่ร้านอาหาร แต่คนนี้เป็นคนดีแน่นอน

เลขนำโชค : 0 – 9

เลขนำโชค 3 ตัว : 990 – 032 – 905


จากคำทำนายทั้ง 2 ราศี ถือว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีเลยทีเดียว เพราะมีแต่เรื่องดีๆ เข้ามา ทั้งในเรื่องของการงาน การเงิน รวมถึงเรื่องความรัก น่าอิจฉาแบบสุดๆ ใครที่เกิด 2 ราศีนี้ โชคดีแบบสุดๆ ไปเลย สำหรับใครที่ชื่นชอบการ เสี่ยงดวง อย่าลืมนำ เลขนำโชค ไปลองเสี่ยงกันดูนะจ๊ะ ขอให้ทุกคนโชคดี


88winner

88winner

แหล่งที่มา:  huaydedded

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด