ดวงสุดเฮง พร้อมความปัง คนเกิด ปีชวด 2566

ดูดวง
ดวงสุดเฮง

ดวงสุดเฮง พร้อมความปัง เศรษฐีใหม่   คนเกิด ปีชวด 2566

 

ดวงสุดเฮง พร้อมความปัง คนเกิด ปีชวด 2566 (ธาตุไฟ) “หนูในยุ้งฉาง”  ดวงโดยรวมแล้ว   เป็นปีที่ดวงของชาวปีชวดครบรอบโคจร อายุ 87   ปี   แต่ปีนี้เป็นปีเกิดที่ท่านตก หลักเข้ารอบ   จึงเรียกได้ว่าเป็น ปีชง ของท่าน   ปีนี้เลยไม่มีความราบรื่น ในการใช้ชีวิตของท่านเลย   มีแต่เรื่องที่ทำมาให้ท่านหนักใจหรือมีการทะเลาะกับคนรอบๆข้าง หรือคนในครอบครัว   ในความโชคร้าย ก็ยังคงมีความโชคดีหลงเหลืออยู่   ที่ใน ดวงชะตา ของท่านยังคงมี ดาวมงคลเทียน คอยอยู่ ช่วยเหลือในความลำบาก ตกทุกข์ได้ยากของท่านอีก   และในสิ่งที่ท่านได้ทำอยู่อาจจะยังคงไม่ค่อยราบรื่นดีนัก   ยังไม่ได้สดใจแบบที่ท่านคิด   หรือตั้งใจไว้   แต่ท่านจะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากเพื่อน คนใกล้ตัว  แต่ยังไงท่านก็ต้องตั้งใจทำบุญสร้างกุศลและไหว้สะเดาะเคราะห์กับเทพไท้ส่วยในทุกๆ   วัน   เพื่อ เสริมดวง เพื่อให้ ดวงสุดเฮง พร้อมความปัง ให้กับชีวิตของท่านให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป   จะช่วยให้ท่านหมดทุกข์ ไม่มีความทุกข์กายทุกข์ใจ อีกต่อไป  ท่านควรระวังในเรื่องของปัญหาทางด้านสุขภาพ    ในช่วงเดือน 2 จีน (6 มีนาคม – 4 เมษายน ) เดือน 6 จีน (7 กรกฎาคม – 7 สิงหาคม ) และเดือน 8 จีน (8 กันยายน  – 7 ตุลาคม )  ให้ท่านโปรดระวังของโรคประจำตัวจะกำเริบโรคที่ท่านเป็นอยู่ตอนนี้   ท่านจะต้องคอยสังเกตความผิดปกติ ในร่างกาย  และต้องรีบไปพบหมอทันที เพื่อตรวจเช็คร่างกายอยู่เสมอ จะช่วยให้เรื่องที่หนักกลายเป็นเบาลงได้นทันที

 

ดวงสุดเฮง
ปีชวด 2566 (ธาตุไฟ) “หนูในยุ้งฉาง”

 

ด้านการงาน   ก็ยังคงต้องรับมือหนัก ในเรื่องของการทำงาน  ต้องมีความรับผิดชอบในหน้าที่มากขึ้น  ในหน้าที่การงาน หรือธุรกิจที่ท่านได้ทำอยู่ตอนนี้   ซึ่งต้องแบกรับภาระไวที่ตัวเองทั้งหมด   รู้อยู่เต็มๆอกว่ามันหนักหนาสาหัสขนาดไหน   เดินไปข้างหน้าลำบาก   เดินถอยหลังกลับก็ไม่ได้   ต่อจากนี้ท่านต้องวางแผนการทำงาน ของท่านไว้อย่างดี เพื่อไม่ทำให้ตัวท่านเองเหนื่อยกาย เหนื่อยใจจนเกินไป เริ่มใหม่ยังคงไม่สาย ทั้งต้องเดินหน้าสู้ ฟันฝ่าอุปสรรคนี้ไปให้ได้  แล้วทุกๆอย่างๆ  ที่ท่านทำจะผ่านได้ด้วยดี  เดือนที่การงานการลงตัวสุดๆเรื่องต่างๆ จะรุ่งเรืองดีได้แก่ เดือน 12 จีน ( 5 มกราคม  – 3 กุมภาพันธ์ ) เดือน 3 จีน ( 5 เมษายน – 5 พฤษภาคม ) เดือน 7 จีน ( 8  สิงหาคม  – 7 กันยายน ) และ เดือน 11 จีน ( 7  ธันวาคม – 5 มกราคม )

ด้านโชคลาภ   เป็นปีที่การเงินของท่านยังไม่นิ่งนัก   ในส่วนของการบริหารการเงิน   ในปีนี้ในส่วนของทางด้านโชคลาภ  ยังไม่ค่อยดีนัก   ยังไม่ปังเท่าที่ควร

ด้านครอบครัว ครอบครัวของท่านปีนี้ สำหรับเรื่องราวของท่านในเรื่องของครอบครัวไปได้สวย  ทานจะมีโอกาสได้จัดงานมงคล สำหรับของครัวของท่าน  งานขึ้นบ้านใหม่   งานแต่งงาน  งานหมั้น  งานบวช  งานเลี้ยงสังสรร  ได้เรียนเชิญเพื่อนๆ  ญาติสนิมมิตรสหาย มาร่วมงานกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา      จกที่ไม่ได้เจอกันมาอย่างเนินนาน   ซึ่งถือว่าเป็นโอกาสที่ีดีของท่านได้เลย   เดือนที่ดีในการจัดานของท่าน  ได้แก่ เดือน 2 จีน (6 มีนาคม – 4 เมษายน ) เดือน 5 จีน (6 มิถุนายน – 6 กรกฎาคม ) เดือน 6 จีน (7 กรกฎาคม– 7 สิงหาคม ) และเดือน 8 จีน (8 กันยายน – 7 ตุลาคม )

ด้านความรัก    ยังคงเป็นเรื่องราวดีๆ สำหรับคนมีคู่   รักยังคงหวานชื่น   มีความผูกพันซึ่งกันและกัน   หวานกันตลอดเวลา   มีปัญหาอะไรก็สามารถช่วยกันก้ไขและผ่านมันกันได้ไปด้วยดี   เรื่องของมือที่สาม สบายใจได้เลยไม่มีกันทั้งคู่   ต่างคนต่างซื่อสัตย์กันในความรักครั้งนี้ เป็นอย่างมาก ไม่ต้องมานั่งวาดระแวงซึ่งกันและกัน  เรื่องราวดีๆ  จะเกิดขึ้นแน่นอนพร้อมลูกสาวจะมาแน่  ในเตรียมตัวเตรียมใจได้เลย ช่วงเดือน  2 จีน (6   มีนาคม   – 4 เมษายน ) เดือน 5 จีน (6 มิถุนายน  – 6 กรกฎาคม ) เดือน 6 จีน (7 6 กรกฎาคม – 7 สิงหาคม ) และเดือน 8 จีน (8 กันยายน – 7 ตุลาคม  ) สำหรับคนที่ยังไม่มีคู่ จะได้พบเจอคนที่ถูกอกถูกใจ กันในเร็วๆ นี้ ไม่ช้าไม่นานเกินรอแน่นอน

ด้านสุขภาพ   ต้องระวังในเรื่องของโรคประจำตัว ที่ีติดตัวกับตัวท่านเองมาอย่างยาวนาน   ต้องใส่ใจดูแล ปรับการรับประทานอาหารให้ดี   กินยาให้ครบตามที่คุณหมอสั่ง    อย่าลืมเด็ดขาด  อัตรายมาก   หากมีอาการให้รีบไปพบคุณหมอทันที   จากที่นักจะได้กลายเป็นเบาลง

สรุปดวง สุดเฮงพร้อมความปัง เศรษฐีใหม่   คนเกิด ปีชวด 2566

ปีนี้เป็นปีเกิดที่ท่านตก หลักเข้ารอบ   จึงเรียกได้ว่าเป็น ปีชง ของท่าน   ปีนี้เลยไม่มีความราบรื่น ในการใช้ชีวิตของท่านเลย  ปีนี้เลยไม่มีความราบรื่น ในการใช้ชีวิตของท่านเลย   มีแต่เรื่องที่ทำมาให้ท่านหนักใจหรือมีการทะเลาะกับคนรอบๆ   ข้าง ก็ยังคงต้องรับมือหนัก ในเรื่องของการทำงาน  ต้องมีความรับผิดชอบในหน้าที่มากขึ้น  ในหน้าที่การงาน หรือธุรกิจที่ท่านได้ทำอยู่ตอนนี้   ซึ่งต้องดูแลรับผิดชอบอย่างหน้าที่

แหล่งที่มา :  trueid

 

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด