ดูดวงกราฟชีวิต 12 นักษัตร 2566

ดูดวง
ดูดวงกราฟชีวิต

 ดูดวงกราฟชีวิต 12 นักษัตร  2566

ดูดวงกราฟชีวิต 12 นักษัตร 2566 

เป็นการพยากรณ์ คำทำนาย ของ ดวงชะตา ในปี 2566 เริ่มตั้งแต่เดือนมกรา ถึงธันวาคมของแต่ละ 12 นักษัตร ของแต่ละปี ที่มีความแตกต่างกันไม่เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นในทางด้านหน้าที่การงาน ทางด้าน การเงิน ทางด้าน ความรัก ทางด้านของสุขภาพร่างกาย หรือ เป็นการคาดเดาในสิ่งที่อยู่ภายภาคหน้า และยังมาไม่ถึง ของแต่ละบุคคลก็จะไม่เหมือนกัน   มาดูกันได้เลยว่า   ของ 12 นักษัตร   จะมีความหายอย่างไรและมี เลขเด็ด อะไรบ้าง

ดูดวงกราฟชีวิต
ดูดวงกราฟชีวิต 12 นักษัตร 2566

 


1.คนเกิด ปีชวด 

คนที่เกิดปีชวด ปีนี้เป็นปีของคุณแล้ว เป็นปีที่สุดปังสุดเฮงจริงๆ ถือว่าดวงดีสุดๆ ไปเลย จะได้รับเงินก้อนใหญ่ มีความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ในเรื่องของสุขภาพก็ไม่มีปัญหาของโรคอะไรที่น่าห่วง ในส่วนของความรักแฮปปี้สุดๆ ไปเลย ต่างคนต่างเอาใจใส่ ไม่มีปัญหาในเรื่องของมือที่สามแน่นอน


2. คนเกิด ปีฉลู 

ดวงสำหรับคนเกิดปีฉลู ในเรื่องของการงานคุณ ต้องระวังให้ดีในเรื่องของการมีปัญหา มีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงาน พูดอะไรจะต้องคิดให้ดีๆ อาจจะส่งผลเสียในหน้าที่ การทำงานได้ ความรักตอนนี้อาจจะยังโสดๆ เหงาๆ อีกไม่นานก็จะมีคนโปรดเข้ามาอยู่ภายในใจ ส่วนในเรื่องของสุขภาพ จากป่วยหนักจะกลายเป็นเบาลง ไม่มีอะไรน่าห่วง


3. คนเกิด ปีขาล 

สำหรับคนที่เกิดปีขาล หน้าที่การงานก็จะไม่ได้เป็นอย่างที่เราหวัง จะต้องตั้งหน้าตั้งตาทำเพื่อให้เกิดผลงานที่ดีขึ้น ต้องพยายามให้มากเพื่อให้ได้โอกาสที่ดีมา หากได้มาแล้วจงเลือกทำมันให้ดีที่สุด ในส่วนของการเงินปีนี้เป็นปีที่ปังมาก ถือว่าเงินเข้ากระเป๋าไม่หยุด แต่ต้องระวังในเรื่องของสุขภาพอาจจะมีอาการเจ็บไข้ไม่สบาย แต่ไม่ได้เป็นหนักจนน่าเป็นห่วง


4. คนเกิด ปีเถาะ 

สำหรับคนที่เกิดปีเถาะ ดวงของคุณถือว่าดีขึ้น ไม่แย่เหมือนปีก่อนๆ ในส่วนของทางด้านความรัก จากที่เคยมีปัญหากัน ก็จะเข้าใจกันมากขึ้น ในส่วนของทางด้านการงาน จากความขยันหมั่นเพียรของคุณ ทำให้เกิดผลสำเร็จเติบโตขึ้นในหน้าที่การงาน รวมไปถึงทางด้านการเงิน หามาได้เท่าไหร่คุณควรจะต้องวางแผน การใช้เงินให้ดีที่สุด ในส่วนของด้านสุขภาพไม่มีปัญหาอะไรที่น่าห่วงสำหรับปีนี้


5. คนเกิด ปีมะโรง 

สำหรับคนที่เกิดปีมะโรง  เป็นปีที่ใช้ชีวิตที่คุ้มสุดๆ ผ่านอะไรมาเยอะแยะมากมาย สู้จนตัวเองได้ดีมาถึงทุกวันนี้ แต่คุณต้องให้ความสำคัญ กับคนในครอบครัว เพราะเขาเหล่านั้นคืออีกหนึ่งความสำเร็จของคุณ ในเรื่องของความรัก ต้องให้เวลาพิสูจน์เพื่อที่จะเรียนรู้ซึ่งกันและกัน ปรับตัวเข้าหากัน เข้าใจซึ่งกันและกันจะไม่ทำให้เกิดปัญหากันเลย


6. คนเกิด ปีมะเส็ง 

ดวงคุณกำลังโคจรมาบรรจบพบกับความสำเร็จ มาถูกทางแล้ว จากที่เหนื่อยก็จะหายเหนื่อย จากที่แบกรับภาระอย่างหนักก็จะเบาลง การงานไปได้สวยต้อง พัฒนาตัวเองไปในทางที่ดีขึ้น ในส่วนของการเงินปีนี้ เป็นปีที่เฮงสุดๆ มีเงินไหลเข้าตลอดเวลาปังจนฉุดไม่อยู่ ต่อมาในทางด้านของสุขภาพ อาจจะมีในส่วนของ โรคเครียด โรคไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ คุณจะต้องพักผ่อนให้เพียงพอ ในแต่ละวันเพื่อไม่ให้เกิดอาการปวดหัวขั้นรุนแรง


7. คนเกิด ปีมะเมีย

สำหรับคนที่เกิดปีมะเมีย พูดแล้วก็เศร้าเป็นปีที่คุณต้องเหนื่อยมาก มาตั้งแต่ต้นปีจนถึงปลายปี ถือว่าหนักสุดๆ สำหรับคุณ จะมีปัญหาเข้ามาตลอด ไม่ว่าจะเป็นปัญหาทางด้านครอบครัว หรือ ปัญหาที่มีมาให้คุณแก้อยู่ตลอดเวลา อดทนอีกนิดนะ ผ่านพ้นปีนี้ไปได้ทุกอย่างจะไปได้สวย ไม่ได้ติดขัดปัญหาทางด้านอื่นๆ เพียงแค่มีปัญหาที่ทำให้คุณเกิดความเครียด ไม่สบายใจ อึดอัดใจ ในการใช้ชีวิตประจำวัน


8. คนเกิด ปีมะแม 

สำหรับคนที่เกิดปีมะแม ถือว่าเป็นปีที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของหน้าที่การงาน ความรัก การเงิน สุขภาพ ทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ดีหมด หน้าที่การงานคุณมีความรับผิดชอบอย่างดี ถือว่าเป็นมืออาชีพในการทำงาน ไม่ว่าจะเจอปัญหาทางด้านไหน คุณก็สามารถแก้ผ่านมันได้ ความรักของคุณกำลังไปได้สวย อาจจะมีเรื่องราวข่าวดีในเร็วๆ นี้


9. คนเกิด ปีวอก 

สำหรับคนที่เกิดในปีวอก หลังจากที่เจอมรสุมจนตัวเองท้อแล้ว คิดว่าชีวิตนี้คงจะไม่ดีขึ้นอีกแล้ว แต่มรสุมกำลังจะผ่านไป คุณจะกลับมามีชีวิตที่ดีอีกครั้ง มีการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่จะมีคนยื่นมือ เข้ามาช่วยเหลือตัวคุณ ครอบครัวของคุณ มีความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานแน่นอน เพราะเขาเห็นถึงศักยภาพของคุณ ความรับผิดชอบของคุณ คุณอาจจะได้เปลี่ยนตำแหน่งงานที่ดีขึ้น จงขยันและอย่าฟุ่มเฟือย ทุกๆ อย่างยังไม่สาย ยังมีโอกาสได้เริ่มต้นใหม่อยู่เสมอ


10. คนเกิด ปีระกา 

ปีระกาถือว่าปีนี้เป็นปีชงของคุณ อาจจะมีปัญหาในทุกๆ ด้าน หลังจากเดือนพฤศจิกายนนี้ปัญหาเหล่านี้หมดไป การงานจะดีขึ้น การเงินจะมีมาไม่ขาดสาย ความรักของคุณยังสวยงามอยู่เสมอ คนโสดจะได้พบเจอเนื้อคู่ ในปัญหาทางด้านสุขภาพไม่มีให้น่าเป็นห่วง


11. คนเกิด ปีจอ 

คนปีจอ เขาบอกเสมอว่า คนปีจอหมาจะพารวย ถือว่าเป็นปีที่ปังมาก เงินทองไหลมาเทมา เป็นปีที่โชคดี และ ได้สำเร็จในทุกๆ เรื่อง มีกิจการก็จะได้ขยายกิจการ สู้แล้วรวยจะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน


12. คนเกิด ปีกุน

หรับคนที่เกิดปีกุน จะโดดเด่นในเรื่องของความรัก คนโสดก็จะได้เจอกับหวานใจ ไม่ใช่คนไกลที่ไหน เพื่อนสนิทนั่นเอง ต่อมาในส่วนของทางด้านการงาน ก็จะประสพผลอย่างที่ใจหวังคิดอยากจะลงทุนก็จะประสบความสำเร็จ ได้ผลกำไรแน่นอน แต่ต้องระวังจะต้อง ค่อยๆเป็นค่อยๆ ไป อย่าประมาทเด็ดขาด


  • เลขเด่น 01 99 65 56 
  • เลขรอง   001 707 991 365 

 

แหล่งที่มา   : sanook

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด