ดูดวงความรัก 5 ราศี รับวันวาเลนไทน์

ดูดวง
ดูดวงความรัก

ดวงความรัก 5 ราศี รับวันวาเลนไทน์

 

ดูดวงความรัก
ดูดวงความรัก 5 ราศี รับวันวาเลนไทน์

 

ดูดวงความรัก

ราศีเมษ

คนที่มีคู่แล้ว : ความรักจะไปกันด้วยดี จะรักกันมากขึ้น  ไม่ค่อยมีเรื่องที่ต้องทะเลาะกัน มีดวงที่จะได้รับของขวัญชิ้นใหญ่ อาจจะเป็น โชคคลาภ ก็ได้

คนที่มีคนคุย : จะได้ปรับเปลี่ยนสถานะไปนางทางที่ดีขึ้น เช่น จะได้เป็นเเฟนกัน หรือ อาจจะได้แต่งงาน

คนที่ยังโสด : มีดวงที่จะได้เจอเนื้อคู่ ในเร็วๆนี้ และ จะได้เจอกับคนที่ตรงสเปค สมหวัง ทุกอย่าง ตรงตามใจต้องการ ถ้าคุณได้เปิดใจ ก็จะโดน เซอร์ไพส์ ของขวัญชิ้นใหญ่ก็ได้


ราศีพฤษภ

คนที่มีคู่แล้ว : ในระยะนี้จะชอบดูแลเอาใจใส่เเฟนเป็นพิเศษ  ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด ไม่เคยห่างกัน  และ หากทำอะไรผิด ก็จะเป็นฝ่าย ง้อ ก่อนตลอด รู้จักผิดชอบชั่วดี และ มีสติมากขึ้น

คนที่มีคนคุย : คนคุยของคุณจะมีผิวสีแทน  คุณมีดวงที่จะได้เขามาเป็นคู่ครองก็ได้ เพราะคนคนนั้นรักจัง มีความจริงใจต่อคุณ ความคิดตรงกันกับคุณส่ะเป็นส่วนใหญ่ แต่เรื่องความรักจะไม่ค่อยหวานสักเท่าไหร่ แต่ก็มีเรื่องที่ทำให้คุณตื่นเต้นอยู่บ้าง

คนที่ยังโสด : จะได้พบเจอเนื้อคู่ที่คุณไม่ได้คาดคิด อาจะดูเป็นคนแรงๆ พูดจาหยาบคาย แต่จริงๆแล้วเป็นคนรักเดียวใจเดียว ดูแล้วเป็นคนกล้าหาญ ใจกล้า ใจแลกใจ


ราศีเมถุน

คนที่มีคู่ : ชีวิตคู่ของคุณในช่วงนี้ถือว่ากำลังไปได้สวย  คิดอยากทำอะไรก้ดีไปส่ะทุกสิ่งอย่าง ค่อยช่วยเหลือซัพพอตกันอย่างเต็มที่

คนที่มีคนคุย : คนคุยของคุณถือว่ามีความเข้ากันดี เป็นคนมีภูมิฐานที่ดี มีหน้ามีตา ในสังคม  ดูโตเป็นผู้ใหญ่  หากคุณเอาชนะใจเขาได้ ต่อไปข้างหน้า คุณจะสบายมากๆ

คนที่ยังโสด : มีเกณฑ์ที่จะพบคนรัก ที่จะเข้ามาทำให้คุณได้สมหวัง อย่างแน่นอน จะได้เจอคนที่ตรงใจคุณ และ ดีไปหมดทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นด้านไหนก็ตาม


ราศีกรกฎ

คนที่มีคู่แล้ว : คุณจะอยู่ในช่วงที่ความรักกำลังมีความแข็งแรง ทนทาน ไม่ว่าใครจะเข้ามาทำให้คุณแตกแยกก็ตาม   เพราะคู่ชวิตของคุณมีความเข้าใจกันดี  ซื่อตรงต่อกัน ซึ่งจะทำให้ความรักของคุณไปกันได้อย่างสวยงาม

คนที่มีคนคุย : คนคุยของคุณจะมีผิว สีน้ำผึ่ง คิ้วดกดำ หนวดเข้ม ดูโตเป็นผู้ใหญ่ อายุจะรุ่นราวคราวเดียวกับคุณ  หากได้ทำความรู้จักกันอย่างจริงจัง ความรักน่าจะไปกันได้ไกลมากๆ

คนที่ยังโสด :  จะมีคนผิวดำ มาทำความรู้จักคุณ อายุน้อยกว่า จะเข้ามาขอคุณเป็นแฟน แต่คุณก็ลองตัดสินใจด้วยตัวเองดูก่อนแล้วกัน


ราศีสิงห์

คนที่มีคู่แล้ว : จะได้รับของขวัญจากคู่รัก อาจะได้ไปพักผ่อนย่อนใจกัน สองต่อสอง  ในต่างจังหวัด หรือ ประเทศนอกก็ได้  จะทำให้คุณได้ใช้ชีวิตร่วมกันมากขึ้น

คนที่มีคนคุย : จะมีโอกาศได้พบเจอกับคนคุย และ จะได้พากันไปทานข้าวด้วยกัน อยู่ด้วยกันสองต่อสอง จะทำให้มีความรู้สึกดีๆต่อกันมากขึ้น

คนที่ยังโสด : จะได้เจอคนแปลกหน้า ที่คุณไม่เคยเจอมาก่อน  จะเข้ามทำความรู้จัก หรือ ตีสนิทกับคุณ เพื่อที่จะได้คุณไปเป็นคู่ครอง อาจะเป็นชาวต่างชาติ หรือคนต่างแดน ก็ได้


ดูดวงความรัก 5 ราศี รับวันวาเลนไทน์

ราศีเมษ    ความรักจะไปกันด้วยดี   จะได้ปรับเปลี่ยนสถานะไปในทางที่ดีขึ้น  มีดวงที่จะได้เจอเนื้อคู่ ในเร็วๆนี้ และ จะได้เจอกับคนที่ตรงสเปค สมหวังทุกอย่าง ราศีพฤษภ  ในระยะนี้จะชอบดูแลเอาใจใส่เเฟนเป็นพิเศษ และ หากทำอะไรผิด ก็จะเป็นฝ่าย ง้อ ก่อนตลอด  คนคุยของคุณจะมีผิวสีแทน  คุณมีดวงที่จะได้เขามาเป็นคู่ครองก็ได้  จะได้พบเจอเนื้อคู่ที่คุณไม่ได้คาดคิด พูดจาหยาบคาย แต่จริงๆแล้วเป็นคนรักเดียวใจเดียว ราศีเมถุน  ชีวิตคู่ของคุณในช่วงนี้ถือว่ากำลังไปได้สวย   คนคุยของคุณถือว่ามีความเข้ากันดี  มีเกณฑ์ที่จะพบคนรัก ที่จะเข้ามาทำให้คุณได้สมหวัง ราศีกรกฎ   คุณจะอยู่ในช่วงที่ความรักกำลังมีความแข็งแรง   คนคุยของคุณจะมีผิว สีน้ำผึ่ง คิ้วดกดำ หนวดเข้ม   จะมีคนผิวดำ มาทำความรู้จักคุณ ราศีสิงห์  จะได้รับของขวัญจากคู่รัก  จะมีโอกาศได้พบเจอกับคนคุย อยู่ด้วยกันสองต่อสอง  จะได้เจอคนแปลกหน้า ที่คุณไม่เคยเจอมาก่อน

 

เลขเด่น :  2  , 9 , 14 , 76 เลขรอง :  32 ,  26 ,  05 , 7 เลขนำโชค :  07 , 243   , 22 , 122 

88 winner

88 winner

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด