ดูดวงชะตา ราศีกันย์ เสริมดวงการงาน การเงิน ประจำเดือน เมษายน 2567

ดูดวง
ดูดวงชะตา ราศีกันย์

ดูดวงชะตา ราศีกันย์ เสริมดวงการงาน การเงิน พร้อมเลขเด็ด

ดูดวงชะตา ราศีกันย์ สำหรับชีวิตของคุณในตอนนี้ ก็อาจจะมีบางเรื่อง ที่ยังคงติดค้างใจ มีอะไรอยู่ในใจ ซึ่งไม่สามารถบอกใครได้ และในตอนนี้ ชีวิตของคุณก็จะได้เริ่มต้นใหม่เสียที ไม่ต้องกลัวหรือว่า จะต้องพบเจอเรื่องที่ไม่ดี หรือเรื่องที่ทำให้คุณไม่สบายใจ ทุกอย่างมีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ มาดูกันว่า ชีวิตของคุณ จะมีการเปลี่ยนแปลง ไปในทิศทางใดบ้าง

 

ดูดวงชะตา ราศีกันย์

 

  • ทางด้านการงาน

การทำงานของคุณ อาจจะมีการเปลี่ยนแปลง แต่ขึ้นอยู่สำหรับผู้ใหญ่ ว่าจะให้คุณไปในทิศทางใด แต่ก็จะเป็นเรื่องที่ดี ที่คุณได้ขยับขยายตำแหน่ง ได้ทำหลากหลายหน้าที่ ซึ่งเป็นการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ ที่ทำให้คุณ ก้าวหน้าขึ้น ในทางด้านการทำงาน และหลังจากนี้ ตัวคุณเองก็จะประสบความสำเร็จ ในทางสายงาน อย่างที่ใจคุณหวัง

เลขนำโชค 3 ตัว :  2 – 1 – 5
เลขเด็ด 2 ตัว : 21 – 56 – 47
เลขเด่น 2 ตัว : 6 – 5


  • ทางด้านการเงิน

สำหรับการเงินของคุณ อาจจะต้องรอช่วงจังหวะ สักระยะหนึ่ง และจะได้มีการเปลี่ยนแปลง ไปในทิศทางที่ดีขึ้น มีเงินเข้ามามากมาย ได้ต่อยอดธุรกิจ จนทำให้คุณเติบโต และยืนได้ด้วยตัวคุณเอง จะส่งผลทำให้คุณมีกำไร และเพิ่มรายได้ค่าใช้จ่ายต่อเดือนได้เยอะขึ้น สามารถรับผิดชอบดูแลครอบครัว ได้อย่างสบายแน่นอน

เลขนำโชค 3 ตัว :  3  – 5 – 6
เลขเด็ด 2 ตัว : 35 – 65 – 97
เลขเด่น 2 ตัว : 4 – 7


  • ทางด้านความรัก

สำหรับคนโสด ที่คุณวาดฝันไว้นั้น อาจจะมีอะไรบางอย่าง ที่ทำให้คุณต้องเสียใจ ไม่ได้ผลตามที่ใจคุณหวัง แต่ไม่เป็นไร ให้รอโอกาสใหม่ เพื่อที่จะทำให้ชีวิตของคุณ มีความสุขมากขึ้น และได้ในสิ่งที่คุณต้องการ

สำหรับคนมีความรัก ซึ่งให้ระวังในเรื่องของมือที่สาม ที่จะเข้ามาทำให้คุณ เกิดปัญหา และทะเลาะวิวาทกันได้ ถึงขั้นอาจจะต้องเลือกลากัน คุณจะต้องระวังให้ดี พยายามยับยั้งใจตัวเอง ไม่ให้ทำในสิ่งที่ผิดไป เพราะโอกาสไม่ได้มีอยู่เสมอ คุณอาจจะต้องเสียเขาไป ก็เป็นได้

เลขนำโชค 3 ตัว :  6 – 4 – 7
เลขเด็ด 2 ตัว : 64 – 87 – 15
เลขเด่น 2 ตัว : 6 – 2


  • ทางด้านสุขภาพ

สุขภาพก็ไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง ร่างกายของคุณยังคงแข็งแรง ทำอะไรได้ด้วยตัวเองอีกหลายอย่าง ซึ่งเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ และทานอาหารเสริมให้ถึง เพื่อที่จะทำให้คุณมีแรง และสามารถทำงานได้ทุกวัน

เลขนำโชค 3 ตัว :  301
เลขเด็ด 2 ตัว : 30 – 31 – 24
เลขเด่น 2 ตัว : 2 – 0


เสริมดวงชะตา สำหรับคุณแล้วนั้น จะต้องบูชาพระพิฆเนศ เพื่อที่จะเสริมดวงให้กับชีวิตของคุณ มีความร่ำรวย มั่งคั่ง ยิ่งยิ่งขึ้นไป ประสบความสำเร็จ ทุกอย่างตามที่ใจคุณคิด และทำให้ธุรกิจของคุณ เจริญเติบโตขึ้นได้อย่างรวดเร็ว และไม่มีปัญหา ที่จะเข้ามาทำให้คุณ ต้องเสื่อมเสีย และลดความน่าเชื่อถือของคุณลงไปได้


88winner

88winner

Picture Credit by  :  huaydedded 

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด