ดูดวงชะตา ราศีพฤษภ มูเตลูความปัง แก่ชีวิต ประจำเดือน เมษายน 2567

ดูดวง
ดูดวงชะตา ราศีพฤษภ

ดูดวงชะตา ราศีพฤษภ มูเตลูความปัง แก่ชีวิต ประจำเดือน เมษายน 2567

ดูดวงชะตา สำหรับชาว ราศีพฤษภ ตั้งแต่เริ่มต้นปีใหม่นี้มา ชีวิตของคุณ ถือว่าเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น จากหน้ามือเป็นหลังมือ ซึ่งทำให้ชีวิตของคุณ พ้นจากความทุกข์ยาก ที่ทำให้คุณเกือบตาย ถึงขั้นคิดสั้นมาแล้ว หลังจากนี้ หากได้มีการเริ่มต้นใหม่เกิดขึ้น คุณเองจะต้องปรับเปลี่ยนตัวเอง ให้ตัวคุณเองไปในทางที่ดีขึ้น และไม่กลับไปทำตัวเองให้ลำบากอีก ซึ่งชีวิตของคุณนั้น จะมีทุกอย่างตามที่ใจคุณคิด ได้อย่างแน่นอน และในเร็วๆนี้

 

ดูดวงชะตา ราศีพฤษภ

 

ทางด้านการงาน

ถ้าอยากทำ ก็ให้เลือกทำในสิ่งที่คุณรัก และเป็นสิ่งที่คุณชอบ คุณจะทำมันออกมาได้ดี ด้วยความสุขของคุณ จะไม่รู้สึกเลยว่า คุณเองมีความกดดัน ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ดี สำหรับการใช้ชีวิต จะได้ไม่ต้องทรมานจริงใจ และไปทำในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ชอบ บางครั้งมันก็ทรมานมาก  แต่เป็นสิ่งที่คุณเลือกไม่ได้  และถ้าหากสิ่งที่คุณเลือกนั้น เป็นสิ่งที่คุณคิดว่าดีแล้ว ก็จงทำมันออกมาให้ดีที่สุด อย่ากลัวการที่จะเริ่มต้นใหม่ และอย่ากลัวการเปลี่ยนแปลงเด็ดขาด เพราะทุกการเรียนรู้ คือประสบการณ์ที่ดี และคุณจะทำมันออกมาได้ดี   ด้วยหัวใจของคุณ

เลขนำโชค 3 ตัว :  4 – 8 – 5 
เลขเด็ด 2 ตัว : 48 – 51 – 93
เลขเด่น 2 ตัว : 8 – 7


ทางด้านการเงิน

ให้ระมัดระวังในเรื่องของค่าใช้จ่าย  อย่าซื้อสังคม ด้วยการอยากเป็นคนรวย และจะต้องรวยตามคนอื่น อะไรที่ไม่จำเป็นก็ให้ตัดทิ้ง อย่าพยายามเอาเงินไปทิ้ง กับสิ่งของที่ไม่จำเป็น เชื่อว่าตัวคุณเอง ก็พยายามที่จะอดออม เก็บเงินไว้ได้มากที่สุด เพื่ออนาคตของตนเอง และสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิต ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ครอบครัวก็พร้อม ที่จะซัพพอร์ตคุณ พร้อมที่จะเคียงข้างคุณ ในวันที่คุณลำบาก และตัวคุณเอง ก็จะไม่ลำบากอย่างแน่นอน จะมีกินมีใช้ตลอดไป   หากคุณรู้จักคิด วางแผนการใช้ชีวิตให้ดี

เลขนำโชค 3 ตัว :  7 – 4 – 5
เลขเด็ด 2 ตัว : 84 – 91 – 50
เลขเด่น 2 ตัว : 9 – 6


ทางด้านความรัก

สำหรับคนโสด อาจจะต้องรอเวลาอีกสักระยะหนึ่ง แต่ตอนนี้เสน่ห์แรงมาก มีคนเข้ามาเยอะแยะมากมาย เพื่อที่จะทำความรู้จักกับคุณ แต่คุณก็ลองเปิดใจดูนะ อย่าพยายามปิดใจตัวเอง ที่จะให้ใครเข้ามา

สำหรับคนมีแฟน ตัวเองคุณเอง ก็เป็นคนที่รักแฟนมาก แฟนคุณช่วยซัพพอร์ตคุณทุกอย่าง พยายามสร้างครอบครัวด้วยกัน เพื่อที่จะให้ครอบครัวของคุณสมบูรณ์   อีกไม่นานจะมีข่าวดีแน่นอน รอได้เลย   ความสุขกำลังจะเกิดขึ้น

เลขนำโชค 3 ตัว :  9 – 4 – 8
เลขเด็ด 2 ตัว : 85 – 61 – 97
เลขเด่น 2 ตัว :   6 – 8


ทางด้านสุขภาพ

ระวังในเรื่องของสุขภาพ ของคุณในตอนนี้ ซึ่งร่างกายคุณนั้น ไม่ค่อยที่จะแข็งแรง อาจจะส่งผลต่อการใช้ชีวิต อาจจะทำให้คุณ มีโรคประจำตัวเกิดขึ้น  อาจจะเป็นโรคหัวใจได้  และจะต้องกินยาตลอดไป ซึ่งคุณจะต้องพยายาม ลดของหวานของมันของทอด อย่ากินของที่ไม่มีประโยชน์เข้าไป เพราะถ้าหากเป็นโรคขึ้นมาแล้ว จะทำให้คุณลำบาก ซึ่งจะต้องพบหมอไปตลอดชีวิตของคุณ   อาจจะทำให้มีผลต่อสุขภาพจิตของคุณได้

เลขนำโชค 3 ตัว :  9 – 4 – 8
เลขเด็ด 2 ตัว :   30 – 94 – 85
เลขเด่น 2 ตัว :   4 – 5


เสริมดวงชะตา ในทางด้านโชคลาภ ให้กับคนที่เกิดราศีพฤษภ ซึ่งถือว่าตอนนี้ดวงของคุณ ก็ไม่ได้อยู่ในเกณฑ์ที่ย่ำแย่ ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี สามารถพัฒนาตัวเองได้ไกล มีโอกาสได้โชคลาภจากคนที่อยู่แดนไกล จะนำเงินก้อนใหญ่มาให้คุณ ช่วยเหลือคุณ และแนะนำธุรกิจให้กับคุณ จนทำให้คุณเติบโตขึ้นได้ อีกไม่นานชีวิตจะเปลี่ยนแปลง ไปในทิศทางที่ดีขึ้น อย่างเห็นได้ชัด   วางแผนให้รอบคอบ   แล้วคุณจะไม่พบเจอกับความผิดหวัง


@88winner

@88winner

Picture Credit by :  pexels

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด