ดูดวง คนเกิดปีกุน ประจำเดือนกรกฎาคม 2567 เจาะลึกทุกเรื่อง เช็กเลย !!

ดูดวง
ดูดวง คนเกิดปีกุน ประจำเดือนกรกฎาคม 2567

ดูดวง คนเกิดปีกุน ประจำเดือนกรกฎาคม   เรื่องงาน  เงิน  ความรัก  สุขภาพ

 

ดูดวง คนเกิดปีกุน ประจำเดือนกรกฎาคม 2567

 

 

คุณสามารถ ดูดวง คนเกิดปีกุน เพื่อเตรียมตัวรับมือ กับดวงชะตาใหม่ ฟ้าเปิดจะรุ่งเรือง ไม่ว่าจะเป็นใน ทางด้านหน้าที่ เรื่องงาน เรื่องเงิน เรื่องความรัก และ เรื่องสุขภาพ การเริ่มต้นใหม่ที่ดี ในทุกๆเรื่อง จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น โดยที่ไม่ทันตั้งตัว

ซึ่งจะเป็นการเตือนให้คุณ ต้องใช้ประจำวันให้ดีขึ้นกว่านี้ สามารถรับมือกับปัญหาที่จะเกิดขึ้นโดยไม่รู้ตัว ในการใช้ชีวิต หรือ สถานการณ์ต่างๆอาจจะเกิดขึ้น คุณสามารถ ดูดวงฟรี ได้เลย

 

ดูดวง คนเกิดปีกุน เรื่องงาน

 

เรื่องงาน

การทำงานมีโอกาสที่จะเติบโตยิ่งขึ้น หรืออยู่ในตำแหน่งที่สูงขึ้นกว่าเดิม เพราะคนที่เกิดปีกุนจะเป็นคนที่มีทุนเดิม ความขยันอยู่แล้วจะขยันต่อเรื่องงาน ถึงจะเป็นคนที่ขยันแค่ไหน แต่ถ้าหากคู่แข่งทางด้านการค้า มีคนเข้ามาขัดจังหวะให้เกิดปัญหา จะทำให้คนที่เกิดปีนี้

ทำงานค่อนข้างที่จะยากหน่อย เพราะงั้นเดือนนี้อาจจะต้องทำงานด้วย แต่ต้องเน้นเรื่องการปรับความคิด หรือ ปรับความสัมพันธ์กับผู้คนที่เกี่ยวข้องกับเรื่องด้านการงาน หรือ เรื่องธุรกิจอีกด้วย เพราะเรื่องของความสัมพันธ์ มิตรภาพเรื่องของการบริการ

จะจำเป็นกับคนที่เกิดปีนี้มากๆ ส่วนเพื่อนร่วมงานเดือนนี้เพื่อนจะเข้ามา คอยช่วยเหลือให้การทำงานง่ายขึ้น แต่ยังมีอุปสรรคเข้ามา เลยทำให้คนที่เกิดปีกุน ยังต้องรอบคอบให้มากขึ้นกว่าเดิม

 

ดูดวง คนเกิดปีกุน เรื่องเงิน

 

เรื่องเงิน

เดือนนี้คนที่เกิดปีนี้นั้นต้องระวัง เรื่องของค่าใช้จ่ายการเงินมีความยกระดับขึ้น การเงินค่อนข้างที่จะเกิดโอกาส และจะได้รับรายได้ที่เกิด สภาพคล่องแต่ยังมีค่าใช้จ่าย ที่เกิดขึ้นอยู่คนที่เกิดปีกุน ยังต้องคอยระวังหรือควบคุมให้ดี การใช้จ่ายในช่วงต้นเดือน

นั้นจะหนักมากช่วงนี้ โดยเฉพาะค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับบ้าน เรื่องของรถหรือของใช้จำเป็นต่างๆ ก็อาจจะต้องใช้จ่ายมากในช่วงนี้ แต่เป็นเรื่องของการใช้จ่ายที่เกิดประโยชน์ และรายได้ที่จะเข้ามานั้น ในช่วงกลางเดือนนี้ ถือว่าค่อนข้างจะดีเลย เดือนนี้เรื่องของการเงินก็จะมีการเปลี่ยนแปลง ไปในทิศทางที่ดีมากยิ่งขึ้นกว่าเก่า มีกำไรมีเงินเก็บมากขึ้น ช่วงปลายเดือนนี้การเงินของคนที่เกิดปี นี้จะโดดเด่นมากขึ้นไปอีก

 

ดูดวง คนเกิดปีกุน เรื่องความรัก

 

เรื่องความรัก

คนโสด  คู่ครองคนรักจะทำงานด้านการเงิน หรือคนที่เป็นด้านการขายของเกี่ยวกับการพูด และ คนที่ทำงานเกี่ยวกับประกันภัยต่างๆ หรือคนที่ทำธุรกิจค้้าขายตัวแทน หรือ อาจจะเป็นนายหน้า อาจจะมีคนผิวขาวเข้ามาพัวพัน ในเรื่องของความรัก

คนโสดมีดวงที่จะเข้ามาพัวพัน ในเรื่องความรักจะมีเข้ามามากกว่าหนึ่งคน เพราะดวงอาจจะมีเหตุการณ์คบซ้อนอยู่ ในช่วงนี้เดือนนี้ คนที่พยายามเข้ามา อาจทำให้หนักใจอยู่บ้าง อะไรที่ดูแล้วไม่ใช่ก็ควรที่จะตัดตัวเลือกออกไปบ้าง สุดท้ายจะเหลือคนที่ใช่   ก็จะพบรักที่ดีหรือรักที่ตอบโจทย์ โดยเฉพาะเรื่องของฐานะ เรื่องของการเงินต่างๆ ก็น่าจะเข้ามาซัพพอร์ตคุณได้อีกทาง

คนมีคู่  จะเป็นคู่ที่อาจจะมีปัญหากันในเรื่องของการเงิน และเรื่องธุรกิจแต่ก็ยังเป็นคู่ที่รักกัน หรือยังคอยช่วยเหลือกันอยู่ เดือนนี้อาจจะเป็นเดือนที่เกิดความไม่เข้าใจกันได้บ้าง โดยเฉพาะเรื่องของการสื่อสาร พูดคุยกันความสัมพันธ์ต่างๆ ก็อยากจะให้ไปปรับกันให้มากหน่อย หรือถ้ารับปากอะไรไว้ควรที่จะรักษาคำพูด

ไม่ใช่ว่าพูดอะไรไปแล้วก็ไม่เคย ที่จะทำตามคำพูดเลยกลับทำตรงกันข้าม รวมถึงในเรื่องของคนในครอบครัว ไม่ค่อยที่จะใส่ใจกันสักเท่าไหร่นัก  ของชีวิตครอบครัวเดือนนี้ ต้องหันหน้าพูดคุยกันให้มากขึ้น อาจจะมีเรื่องไม่ไว้ใจกัน ต่างฝ่ายต่างคอยจับผิดกันและกัน ในช่วงเดือนนี้ อะไรที่มันเป็นสิ่งที่ต้องพูดกันตรงๆ   พูดกันให้เข้าใจปรับความเข้าใจกันตอนนั้น  อย่าปล่อยทิ้งไว้ค้างคืนหรือค้างคา

 

ดูดวง คนเกิดปีกุน เรื่องสุขภาพ

 

เรื่องสุขภาพ

ยังเป็นเดือนที่สุขภาพยังแข็งแรงดีอยู่  แต่ก็ควรหาเวลาว่างออกกำลังกายบ้าง ต้องลุกขึ้นมาขยับตัวเองบ้าง และ ใส่ใจเรื่องการดื่มน้ำให้เยอะขึ้น และ ช่วงนี้ต้องระมัดระวังเรื่องการขับรถ เพราะอาจจะทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ ต้องระวังให้มากๆหน่อยช่วงนี้ ต้องระวังในเรื่อง ปวดกระดูก ปวดหลัง อย่าหักโหมจนเกินไป ขยับตัวเอี้ยวตัว

ให้ระวังเป็นพิเศษ อาจรุนแรงถึงขั้นผ่าตัดได้  หาเวลาพักผ่อนให้เพียงพอ เพื่อให้ร่างกายของคุณ แข็งแรงอยู่ตลอด และไม่มีโรคภัยต่างๆถามหา ถือว่าเป็นเดือนที่ดีในเรื่องของสุขภาพ   เพียงแค่ให้ตัวของคุณนั้นต้องกลับมาใส่ใจตัวเอง ให้เยอะขึ้นกว่าเดิมเพื่อตัวคุณเอง จะได้อยู่กับคนที่เรารักไปนานๆ

 


 

ตรวจดวงชะตา คนเกิดีกุน ประจำเดือนกรกฎาคม ปี2567   คำทำนายดวง  เดือนนี้คนที่เกิดปีกุนนั้น ต้องคอยระวังเรื่องอุปสรรคหรืออารมณ์ หรือเรื่องของความใจร้อนเป็นคนที่ อีโก้ค่อนข้างที่จะสูง จะมีมาตรฐานของเรื่องการทำงาน หรือ การใช้ชีวิตแบบไม่ค่อยมีเหตุผล ในช่วงนี้บางคนอาจจะมีเป้าหมายในชีวิต แล้วอยู่ๆจะมีคนมาเปลี่ยนเป้าหมาย ในความคิดของเราค่อนข้างที่จะยาก ต้องระวังเรื่องของอีโก้ไม่งั้น จะทำให้อาจจะสูญเสียโอกาสในหลายๆเรื่องได้

 

เลขนำโชค ประจำคนเกิดปีกุน
เลขเด่น :    5 . 7 . 8
เลขเสริมปีกุน :   13 . 62 . 78
เลขแนะนำ :  317 . 665 . 895

@88winner

@88winner

@88winner

Picture Credit by  :   huaydedded

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด