ดูดวง คนเกิดปีฉลู พร้อมเคล็ดลับเสริมดวง ปี 2567

ดูดวง
ดูดวง คนเกิดปีฉลู

ดูดวง คนเกิดปีฉลู พร้อมเคล็ดลับเสริมดวง ปี 2567

ดูดวง คนเกิดปีฉลู ลักษณะนิสัย ของคนที่เกิดปีนี้ คุณจะเป็นคนที่มีจิตใจดี จริงใจ ซื่อสัตย์ ไม่ชอบการโกหกที่สุด รักในศิลปะ รักในการศึกษามากๆ จะเป็นคนเจ้าระเบียบ ตรงไปตรงมา พูดจาอ่อนน้อมถ่อมตน ไม่ชอบให้ใครมาดูถูก หรือ ให้ใครมาทำร้ายก่อน เพราะเป็นคนที่ไม่ค่อยยอมคนสักเท่าไหร่ ส่วนในเรื่องความรัก เป็นคนที่รักเดียว ใจเดียว หากได้รักใครแล้ว ก็จะทุ่มสุดตัวมากๆ ลองมา เช็กดวงฟรี ของทางด้าน การงาน การเงิน ความรัก กันบ้าง

ดูดวง คนเกิดปีฉลู

การงาน

สำหรับคนที่เป็นลูกจ้าง ช่วงนี้ คุณจะต้องระวังเพื่อนร่วมงาน ที่คอยคิดไม่ดี ไม่ร้ายกับคุณ เขาคนนั้นจะเข้ามาขัดขวางคุณ ในทุกทาง เพื่อที่จะไม่ให้คุณได้ดีกว่าใครๆ แต่อยากแนะนำว่า ให้คุณอยู่เฉยๆไปก่อน ไม่ควรไปตอบโต้อะไรกับเหล่านั้น เพราะสุดท้ายแล้ว พวกเขาจะแพ้ภัยตัวเอง ไปในที่สุด ส่วนคนที่อยากลงทุน ช่วงนี้ แนะนำให้เปิดกิจการ เกี่ยวกับการค้าขาย ไม่ว่าจะเป็นการค้าขายออนไลน์ หรือ การค้าขายมีหน้าร้าน ให้คุณค้าขายเกี่ยวกับการขายเสื้อผ้า การเปิดร้านอาหาร การขายของชำ ถือว่าเป็นผลดีมากๆ จะเห็นกำไรได้ชัดเจน มีลูกค้าเข้ามาเรื่อยๆลูกค้าเก่าจะกลับมาซื้อซ้ำ ไม่หายไปไหน ส่วนคนที่กำลังหางานทำ ต้องรอไปอีกสักพักใหญ่ๆ เพราะงานที่เข้ามาในตอนนี้ เป็นงานที่คุณไม่ถนัด แถมยังได้เงินเดือนน้อยอีกด้วย

เลขนำโชค  :  0 – 8 – 2 – 5 – 79 – 03 – 16 – 666 – 747 – 972 – 359 – 898

เคล็ดลับเสริมดวง :  แนะนำให้ท่าน ไปทำบุญกับสถานสงเคราะห์เด็กกำพร้า


การเงิน

ช่วงนี้ ถือว่าคุณติดขัดเอามากๆ ทำให้คุณหมุนเงินไม่ทัน มีปัญหารุมเร้าเข้ามา ทำให้คุณเกิดความเครียด กังวล ทุกข์ใจ การงาน การเงิน ของคุณก็ยังไม่มั่นคงสักเท่าไหร่ ช่วงนี้ ถือเป็นช่วงที่ลำบากที่สุดสำหรับคุณ แต่อยากแนะนำว่า ให้คุณมีสติใจเย็นๆ แล้วคุณจะสามารถแก้ปัญหา ทุกอย่างให้ผ่านพ้นไปได้ ไม่ควรใจร้อนจนเกินไป ทำอะไรควรคิดให้เยอะๆ ช่วงนี้หากประหยัดได้ก็ควรประหยัด ไม่ควรใช้จ่ายกับอะไรที่ทำให้ฟุ่มเฟือย ไม่ว่าจะเป็นการซื้อเสื้อผ้า การเที่ยวเตร่ไปวันๆ ในช่วงกลางปีนี้ คุณยังมีความโชคดีเข้ามาบ้าง อาจจะได้รับทรัพย์สมบัติ จากพ่อแม่ ญาติพี่น้องที่ใกล้ชิด ทำให้คุณได้มีกำลังสู้ขึ้นมาอีกครั้ง

เลขนำโชค  :  7 – 0 – 1 – 9 – 63 – 75 – 01 – 054 – 749 – 015 – 690 – 495

เคล็ดลับเสริมดวง :  แนะนำให้ท่าน ไปทำบุญ ถวายสังฆทาน หรือ ทำบุญตักบาตร


ความรัก

สำหรับทางด้านของคนโสด จะได้พบเจอเนื้อคู่ที่คุณหมายปองไว้ เป็นคนที่ตรงสเปคคุณมากๆ ไม่ว่าจะทางด้านนิสัย รูปร่าง หน้าตา ผิวพรรณต่างๆ ถือว่าโดนใจคุณสุดๆ เขาคนนั้นจะเข้ามานำพาโชคลาภมาให้คุณ ทำให้ชีวิตของคุณดีขึ้น

ส่วนคนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ให้ระวังปัญหาเรื่องของการเข้าใจผิด อาจเป็นเรื่องของการใช้จ่ายภายในครอบครัว คุณกับคู่รักของคุณควร แยกกระเป๋ากันจะดีที่สุด ส่วนคนที่มีครอบครัวอยู่แล้ว ให้ระวังคนรักของคุณ อาจจะแอบไปนอกใจคุณ ไม่ซื่อสัตย์กับคุณได้ คุณไม่ควรปล่อยปละละเลยมากจนเกินไป อาจจะทำให้เรื่องเล็ก กลายเป็นเรื่องใหญ่ได้

เลขนำโชค  :  6 – 7 – 9 – 4 – 64 – 08 – 44 – 365 – 698 – 303 – 579 – 513

เคล็ดลับเสริมดวง :  แนะนำให้ท่าน ไปทำบุญกับคนยากไร้


โดยรวมแล้ว ลักษณะนิสัย ของคนที่เกิดในปีนี้ จะเป็นคนที่ใจดี จริงใจ คบหาได้ พูดจาไพเราะ ไม่ก้าวร้าว จะเป็นคนที่ซื่อสัตย์ ต่อความรักมากๆ ส่วนดวงของคุณในช่วงนี้ การงานของคุณค่อนข้างที่จะต้องระวัง ในเรื่องของเพื่อนร่วมงานให้มากๆ ส่วนการเงิน จะมีปัญหาติดขัด ไม่ค่อยราบรื่นสักเท่าไหร่ ส่วนในเรื่องของความรัก คนโสดโชคดีที่จะได้สมหวัง ส่วนคนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ให้ระวังปัญหาภายในครอบครัว หรือ ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับมือที่สาม ที่จะเข้ามาทำให้ครอบครัวของคุณแตกแยกได้

 

lupin55

lupin55

Picture Credit by : thairath

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด