ดูดวง คนเกิดปีฉลู ประจำเดือนกันยายน 2567 เจาะลึกทุกเรื่อง !!

ดูดวง
ดูดวง คนเกิดปีฉลู ประจำเดือนกันยายน 2567 เจาะลึกทุกเรื่อง

ดูดวง คนเกิดปีฉลู ประจำเดือนกันยายน 2567   เรื่องงาน  เรื่องเงิน  เรื่องความรัก เรื่องสุขภาพ

 

ดูดวง คนเกิดปีฉลู ประจำเดือนกันยายน 2567

 

ดูดวง คนเกิดปีฉลู  จะเป็นเดือนที่โดดเด่น  ในหน้าที่การงาน  หากคุณคิดจะลงมือทำอะไร  ในเดือนนี้ถือว่าดีเลย  จะสามารถสร้างโอกาสไปในทางที่ดีขึ้น   เพราะคนที่เกิดปีฉลู  จะเป็นคนที่เก่งกับเรื่องงาน  หรือ เรื่องของการทำธุรกิจอยู่เดิมแล้ว  สำหรับคนที่เกิดปีฉลู

ปัญหาอะไรต่างๆที่เข้ามา ก็จะนำพาไปสู่หนทางที่ดีขึ้นแน่นอน ท่านที่เกิดในปีฉลู ลองมาเช็กกันดูว่า ดวงในช่วงนี้จะเป็นอย่างไร การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้   ในเดือนกันยายนนี้  ซึ่งจะเป็นการเตือนให้คุณ ต้องใช้ประจำวันให้ดีขึ้นกว่านี้ คุณสามารถ ดูดวงฟรี ได้เลยที่นี่

 

ดูดวง คนเกิดปีฉลู เรื่องงาน

 

เรื่องงาน

สำหรับใครที่คิดอยากจะค้าขาย ช่วงนี้ถือเป็นโอกาสที่ดี เหมาะแก่การลงทุน หากคิดที่จะลองทำ ก็จะประสบความสำเร็จ ไปอย่างสวยงาม คุณมีเกณฑ์ที่จะได้เดินทางไปต่างประเทศ และพบปะผู้คนแปลกหน้า  จะได้ไปต่อยอดธุรกิจ ให้เติบโตยิ่งก้าวหน้าขึ้นกว่าเดิม

จะมีผู้ร่วมลงทุนเพิ่มมากขึ้น ส่วนใครที่กำลังเป็นลูกจ้าง มีเกณฑ์จะได้ปรับเปลี่ยนหน้าที่ ที่ดีขึ้นกว่าเดิมมีโอกาสที่จะได้โยกย้ายถิ่นฐานการทำงานไปในที่ที่ดีกว่า ส่วนใครที่กำลังหางานทำอยู่ อาจจะต้องรอไปอีกสักพักใหญ่ๆ เพราะงานที่เข้ามาในตอนนี้ อาจจะไม่เหมาะ

 

ดูดวง คนเกิดปีฉลู เรื่องเงิน

 

เรื่องเงิน

ช่วงนี้อาจจะต้องติดขัดบ้างเล็กน้อย จะมีรายรับเล็กๆน้อยๆเข้ามา ทำให้คุณต้องกังวลใจเป็นทุกข์ใจ อาจจะเป็นรายจ่ายที่ไม่ได้มาจากตัวคุณเอง แต่อาจจะมาจากคนในครอบครัว หรือ คนใกล้ชิดคุณเอง ที่จะนำพาปัญหาเหล่านั้นมาให้คุณ อย่าจ่ายอะไรจนเกินตัว

เพราะอาจจะทำให้คุณ ไม่มีเงินเหลือเก็บเลยก็ว่าได้ ที่สำคัญไม่ควรให้ใครยืมเงิน โดยที่คุณไม่เคยรู้จักกันมาก่อน เพราะอาจจะทำให้คุณเดือดร้อนได้   หากมีใครชักชวนคุณให้ร่วมลงทุน   ในช่วงนี้ถือว่ายังไม่เหมาะเท่าไหร่   เพราะดวงชะตาของคุณ ยังมีเกณฑ์โดนหลอกอยู่

 

ดูดวง คนเกิดปีฉลู เรื่องความรัก

 

เรื่องความรัก

คนโสด   ดวงอาจจะมีเหตุการณ์ คบซ้อนอยู่ในช่วงนี้เดือนนี้ หรือ คนที่พยายามเข้ามา คนที่โสดก็จะพยายามที่จะตัดตัวเลือก ออกไป แล้วก็จะมีเรื่องของการตัดสินใจ ที่จะคบหาคนรักอย่างจริงจัง ก็จะพบรักที่ดีหรือรักที่ตอบโจทย์ คนๆนี้จะเข้ามาซัพพอร์ตคุณได้ดี

คนมีคู่   เดือนนี้อาจจะเป็นเดือนที่เกิดความ ไม่เข้าใจกันเกิดขึ้น โดยเฉพาะเรื่องของการสื่อสาร พูดคุยกันความสัมพันธ์ต่างๆ ก็อยากจะให้ไปปรับกันให้มากหน่อย หรือ ถ้ารับปากอะไรไว้ควรที่จะรักษาคำพูด ไม่ใช่ว่ารับปากอะไรแล้ว ก็ไม่เคยที่จะทำตามคำพูดเลย

 

ดูดวง คนเกิดปีฉลู เรื่องสุขภาพ

 

เรื่องสุขภาพ

ต้องระวังอาการปวดกระดูกกล้ามเนื้อ อยากให้ควบคุมระดับน้ำหนัก หรือ อาหารการกินให้เลือกทานของที่มีประโยชน์ ไม่ควรทานของดิบ อาจทำให้สุขภาพร่างกายของคุณ แย่ลงได้ในช่วงนี้ให้ระวัง และจะมีการปวดกระดูกเข้ามาบ้าง ยังเป็นเดือนที่สุขภาพ

ยังแข็งแรงดีอยู่ แต่การทำงานของตับไม่ค่อยดี ให้ควบคุมลิมิตตัวเอง ในการดื่มอย่าละเลยเด็ดขาด ที่สำคัญต้องลุกขึ้นมาเคลื่อนไหวบ้าง หรือ ดื่มน้ำให้เยอะขึ้น ในแต่ละวันต้องระมัดระวังเรื่องการขับรถ เพราะอาจจะทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ ต้องระวังให้มากหน่อย

 


 

ตรวจดวงชะตา คนเกิดปีฉลูประจำเดือน กันยายน 2567      คำทำนายดวง    ต้องคอยระวังเรื่องอุปสรรค หรือ อารมณ์เรื่องความใจร้อน เพราะคุณเป็นคนที่มีมาตรฐาน การทำงานค่อนข้างสูง

หากมีอะไรไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง อาจทำให้หงุดหงิดได้ง่าย แต่ก็ให้นึกถึงคนรอบข้างด้วย เพราะผลสุดท้ายการทำงานคนเดียว โดยไม่มีทีมที่ดีช่วยเหลือ ก็อาจจะไปไม่ถึงฝั่งฝันได้ด้วยเช่นกัน

เลขนำโชคประจำคนเกิดปีฉลู
เลขเด่น :   0. 3. 7
เลขเสริมยอดนิยม :  20 . 18 .48
เลขแนะนำ :    054 .491. 907

@88winner

@88winner

@88winner

Picture Credit by   :  hugsinsurance

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด