ดูดวง คนเกิดปีชวด ประจำเดือนมิถุนายน 2567 เจาะลึกทุกเรื่อง เช็กเลย !!

ดูดวง
ดูดวง คนเกิดปีชวด ประจำเดือนมิถุนายน 2567

ดูดวง คนเกิดปีชวด ประจำเดือนมิถุนายน   เรื่องงาน  เรื่องเงิน  เรื่องความรัก  เรื่องสุขภาพ

 

ดูดวง คนเกิดปีชวด

 

คุณสามารถ ดูดวง คนเกิดปีชวด เพื่อเตรียมตัวรับมือ กับดวงชะตาใหม่ ฟ้าเปิดจะรุ่งเรือง ไม่ว่าจะเป็นใน ทางด้านหน้าที่ เรื่องงาน เรื่องเงิน เรื่องความรัก และ เรื่องสุขภาพ การเริ่มต้นใหม่ที่ดี ในทุกๆเรื่อง จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น โดยที่ไม่ทันตั้งตัว

ซึ่งจะเป็นการเตือนให้คุณ ต้องใช้ประจำวันให้ดีขึ้นกว่านี้ สามารถรับมือกับปัญหาที่จะเกิดขึ้นโดยไม่รู้ตัว ในการใช้ชีวิต หรือ สถานการณ์ต่างๆอาจจะเกิดขึ้น คุณสามารถ ดูดวงฟรี ได้เลย

 

ดูดวง คนเกิดปีชวด เรื่องงาน

 

เรื่องงาน

อาจจะมีปัญหากับเพื่อนที่ทำงานที่เดียวกัน และ ควรทำให้ถูกตามระเบียบ อย่าฉกฉวยโอกาสจนทำให้เรื่องของการทำงาน หรือกฎระเบียบเปลี่ยนแปลงไป มันจะส่งผลเสียเรื่องของการทำงานในทันที ส่วนใครที่กำลังฝึกงานอยู่ช่วงแรกๆ อาจจะหนักอยู่บ้าง

พอผ่านไปสักช่วงสักพักแล้วก็จะดีมากขึ้น อาจจะก่อให้เกิดคนที่เกิดปีชวด ว่าในเรื่องของการทำงานช่วง หรือการลงทุนนั้นต้องรอเวลา อาจจะต้องใช้เวลา หรือต้องใช้ความอดทนให้มากๆหน่อย เมื่อเวลาผ่านไปหรือใช้เวลาถึง 3 เดือน ถึงจะเริ่มลงตัวกับเรื่องของการทำงาน และ ต้องทำให้เสร็จตามเป้า ตามกำหนดที่หัวหน้าสั่ง

 

ดูดวง คนเกิดปีชวด เรื่องเงิน

 

เรื่องเงิน

การลงทุนอะไรที่ทำให้เกิดการเสี่ยงสูง อยากจะคุณนั้นให้หลีกเลี่ยง โดยเฉพาะคนที่จะเก็บเงินส่วนนั้นไปทำธุรกิจ ที่ไม่ถูกต้องไม่เปิดเผยหรือธุรกิจไม่ดีนั้นเอง หรือ ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการปล่อยเงินแบบเก็บดอก หรือ การขายหวยซึ่งเป็นธุรกิจ ที่ไม่ถูกกฎหมาย

ต้องระวังเพราะมันจะไม่ทำอะไร ให้เกิดประโยชน์เท่าที่ควร เพราะการลงทุนธุรกิจด้านนี้ มันจะทำให้เกิดการเสี่ยง อาจจะถูกหลอกหรือถูกเอาเปรียบกับเรื่อง ของการลงทุนของคุณได้

ส่วนใครที่ต้องการจะซื้อรถ ซื้อของมีค่าต้องเข้มงวด เรื่องการตรวจสอบให้ดี ว่าสิ่งที่เราเป็นทรัพย์สินที่ถูกกฎหมายแน่ไหม เพราะไม่งั้นจะเป็นเรื่องใหญ่ เรื่องรับของโจร อาจจะมีปัญหาเกิดขึ้น กับทรัพย์สินที่เราซื้อมาด้วยต้องระวังให้มากที่สุดเลย

ส่วนใครที่กำลังแบ่งเงินส่วนหนึ่งไปเล่นหุ้น ขอให้คุณนั้นเล่นระยะสั้นแบบพอประมาณ หรือถ้ามีกำไรแล้วอยากจะให้ขอทำกำไรไปก่อน ไม่ควรที่จะถือแบบระยะยาวเพราะจะเกิดความเสี่ยงได้

 

ดูดวง คนเกิดปีชวด เรื่องความรัก

 

เรื่องความรัก

คนโสด อาจจะคนเข้ามาพัวพันเข้ามาใน และเข้ามามากกว่าหนึ่งคน ความรักอาจจะเป็นรักที่ต่างวัยหรืออายุที่ห่างกันไม่เยอะ หรือจะเข้ามาแอบคบแอบคุย และ เป็นความรักที่ยังไม่เปิดเผยถือว่า

คนโสด จะมีดวงที่จะได้พบรักกะทันหัน แต่ในเรื่องของความสัมพันธ์ต่างๆ ยังคงมีการคบซ้อนอยู่ เพราะงั้นคนโสดไม่ควรที่จะรีบร้อน ค่อยๆพัฒนาดูใจกันไปนานๆดีกว่า  ให้เกินสองถึงสี่เดือนจะดีกว่า เพราะความสัมพันธ์จะชัดเจนมากยิ่งขึ้น

คนมีคู่  คู่ของคุณในเดือนนี้นั้น เกิดความเข้าใจผิดกันมาก ในเรื่องของการจับผิดกันมากในเรื่องความสัมพันธ์ โดยเฉพาะเรื่องของการเงิน อาจจะเกิดการสงสัยว่าทำไมคนรัก หรือคู่ครองของเรา

ถึงเอาเงินไปใช้เยอะ พวกปัญหาเรื่องของการเงินผลประโยชน์ จะเป็นปัญหาหลักเข้ามาเลยของชีวิตคู่ ในตอนนี้ระวังอาจจะมีเรื่องของ มือที่สามจะเข้ามาได้ อย่าให้มีช่องว่าง ในช่วงนี้อยากจะให้เข้าไปปรับความเข้าใจกัน

 

ดูดวง คนเกิดปีชวด เรื่องสุขภาพ

 

เรื่องสุขภาพ

ระวังปัญหาที่เกี่ยวข้องกับลำคอ หรือการอักเสบบริเวณคอ และ การติดเชื้อหรือปัญหาที่เกี่ยวข้องกับ ช่องท้องอาหาร อาการปวดกล้ามเนื้อ เจ็บกระดูก เจ็บฟัน เจ็บแขน เจ็บขาและปวดหัวเข่า และ ต้องควบคุมเรื่องของอาหาร การกิน การดื่ม จะทำอะไรจะกินอะไร

ตามใจตัวเองไม่ได้ เพราะมันจะเกิดการเจ็บป่วยได้ง่าย ส่วนเรื่องอุบัติเหตุ อาจจะเกิดขึ้นได้ในตลอดเวลา ส่วนใครที่กำลังจะผ่าตัดก็ควรหาอะไรกินบำรุง สมุนไพรโบราณเยอะๆ และ ควรหาเวลาไปตรวจสุขภาพบ้าง ไปทำบุญหรือไปต่อดวงชะตา

เพราะจะทำให้ดวงชะตาของคุณ ดีมากยิ่งขึ้นไปอีก อยากจะให้ทำบุญสังฆทานเพราะจะจำเป็นมาก ในช่วงนี้หรือเรื่องของการบริจาคโลงศพ ผ้าห่อศพ ส่วนคนที่ตั้งครรภ์ ควรดูแลสุขภาพให้ดี

 


 

ตรวจดวงชะตา  คนเกิดปีชวด   ประจำเดือนมิถุนายน  2567   คำทำนายดวง  อาจจะเป็นเดือนที่ท้อแท้ใจ ให้มองถึงความเปลี่ยนแปลง   หรือ เรื่องปัญหาที่มันเกิดขึ้น มันจะทำให้คนที่เกิดปีนี้ยังมีหนทางใหม่ๆ เข้ามาอยู่เพียงแต่ตัวคุณนั้นต้องลุกขึ้น

เข้ามาแก้ไขปัญหาแล้ว ต้องทำทุกสิ่งทุกอย่างให้ถูกต้อง และ ต้องมีความละเอียดกับเรื่องของเอกสารสัญญา เรื่องของการลงทุนให้มากด้วย บางคนอาจจะอยากทำธุรกิจเสริมในตอนนี้ และอยากที่จะลงทุนเพิ่ม แนะนำว่าต้องศึกษาให้มาก

ส่วนบุคคลใกล้ชิดที่เป็นผู้ชาย ให้ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับผลประโยชน์อาจจะเกิดขึ้นได้คนใกล้ตัวที่เป็นผู้ใหญ่ อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ ต้องไปดูแลและใส่ใจด้วยบุคคลใกล้ชิดที่เป็นผู้หญิง จะส่งผลดีและยังเข้ามาทำให้ เรื่องของโอกาสหรือการเงินดี และเข้ามาช่วยเหลือหรือแก้ไขปัญหายากๆให้อยู่ และจะมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับบ้าน แต่จะเป็นค่าใช้จ่ายที่ทำให้เกิดประโยชน์

 

เลขนำโชค ประจำคนเกิดปีชวด
เลขเด่น :    1 . 2 . 5
เลขประจำปีขาล :   29 . 51 . 69
เลขแนะนำ :    335 . 657 . 770

@88winner

@88winner

@88winner

Picture Credit by  :   huaydedded

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด