ดูดวง คนเกิดปีมะเมีย ประจำเดือนสิงหาคม 2567 เจาะลึกทุกเรื่อง !!

ดูดวง
ดูดวง คนเกิดปีมะเมีย

ดูดวง คนเกิดปีมะเมีย ประจำเดือนสิงหาคม  เรื่องงาน  เรื่องเงิน  ความรัก  สุขภาพ

 

ดูดวง คนเกิดปีมะเมีย

 

คุณสามารถ  ดูดวง คนเกิดปีมะเมียพื่อเตรียมตัวรับมือ กับดวงชะตาใหม่ ฟ้าเปิดจะรุ่งเรือง ไม่ว่าจะเป็นใน ทางด้านหน้าที่ เรื่องงาน เรื่องเงิน เรื่องความรัก และ เรื่องสุขภาพ การเริ่มต้นใหม่ที่ดี ในทุกๆเรื่อง

จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น โดยที่ไม่ทันตั้งตัว ซึ่งจะเป็นการเตือนให้คุณ ต้องใช้ชีวิตประจำวันให้ดีขึ้นกว่านี้ สามารถรับมือกับปัญหาที่จะเกิดขึ้นโดยไม่รู้ตัว ในการใช้ชีวิต หรือ สถานการณ์ต่างๆอาจจะเกิดขึ้น คุณสามารถ  ดูดวงฟรี  ได้เลย

 

ดูดวง คนเกิดปีมะเมีย เรื่องงาน

 

เรื่องงาน

จะมีโอกาสที่จะเปลี่ยนงาน หรือ โดนย้ายงานเพราะจะมีปัญหา การทำงานในช่วงนี้ อาจจะมีการปรับเปลี่ยน หรือถูกกดดันจากหัวหน้างาน  ควรจะต้องใส่ใจเรื่องงานให้มากขึ้น อย่าใช่อารมณืในการแก้ไขปัญหา จะส่งผลให้มีแต่แย่ลง  เดือนนี้ต้องรีบลุกขึ้นมา สร้างความเปลี่ยนแปลงตัวเอง

ปรับเปลี่ยนวิธีคิดใหม่ ทำทุกอย่างให้เต็มที่ แล้วผลที่ได้จะดีอย่างคุณก็ไม่คาดคิดมาก่อน  โดยเฉพาะการค้าขายที่เกี่ยวข้อง กับคนต่างถิ่นหรือคนทางไกล ก็อาจจะต้องเกิดขึ้นในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาหรือการโยกย้ายงานบ้าง แต่ยังจัดการได้เป็นอย่างดี อาจจะได้รับโอกาสมากขึ้นกว่าเดิมด้วย ในช่วงเดือนนี้

 

ดูดวง คนเกิดปีมะเมีย เรื่องเงิน

 

เรื่องเงิน

การเงินถือว่าดี คนที่เกิดปีมะเมีย สภาพการเงินอยู่ในสภาพที่ดี รวมถึง โดยเฉพาะจะมีโอกาส  ที่ธุรกิจที่กำลังทำอยู่สร้างผลกำไรที่ดี เกิดสภาพคล่องให้กับคนที่เกิดปีนี้ รายได้ส่วนใหญ่มาจากงาน เป็นเดือนนี้ที่มีสภาพการเงินคล่องตัว แต่ก็จะมีปัญหารายจ่ายเข้ามาบ้าง เรื่องที่อยู่เกิดความซ่อมแซม ของใช้ต่างๆที่จำเป็น ค่าใช้จ่ายเรื่องสุขภาพร่างกาย ของตัวเองและคนในครอบครัว

 

ดูดวง คนเกิดปีมะเมีย เรื่องความรัก

 

เรื่องความรัก

คนโสด ช่วงนี้คุณไม่ค่อยมีเวลา ให้กับเรื่องความรักเลย และส่วนใหญ่คนที่เข้ามาก็จะเป็นเพื่อนกัน อดีตที่ผ่านมาอาจจะเคยผิดหวัง เสียใจมาก่อน เป็นคนที่ไม่กล้าเคลื่อนไหวกับ เรื่องความรัก แต่เดือนนี้คุณจะมีโอกาส พบรักทางไกล รวมถึงอาจจะมีคนรักเก่า หรือ คนคุยเก่ากลับมา ตัดสินใจให้ดีแนะนำให้ใจเย็นๆค่อยๆดู ค่อยๆศึกษาพัฒนาความสัมพันธ์

คนมีคู่ ช่วงนี้คู่ครองต้องการความรัก หาเวลาไปเที่ยวไปหาบรรยากาศใหม่ๆ ต้องเติมความสุข ความหวานกันให้มากขึ้น จะทำให้เรื่องของความรัก กลับมามีความสุขกันมากยิ่งขึ้น เพราะช่วงนี้จะรักดูไม่ค่อยจะสดใส

กันน้อยลงรักไม่ได้ดั่งใจ รักจืดจางลงไป เพราะเกิดจาก ช่วงเวลาไม่ค่อยที่จะตรงกัน เห็นหน้ากันก็มีแต่ปัญหาจุกจิกกวนใจ ไม่ค่อยได้กลับบ้านตรงกัน หรือไม่ค่อยที่จะนั่งกินข้าว พร้อมหน้าพร้อมตากัน แถมยังมีปัญหาเรื่องของการเงิน ปัญหาทางธุรกิจจะเข้ามากระทบอยู่บ่อย

 

ดูดวง คนเกิดปีมะเมีย เรื่องสุขภาพ

 

เรื่องสุขภาพ

เดือนนี้พักผ่อนน้อย ปัญหาโรคเครียดจะเข้ามา ต้องพักผ่อนเยอะๆให้สมองมันได้พักบ้าง จะไปส่งผลกระทบในระบบประสาทได้ แล้วอีกปัญหานึงคือปัญหาของลำคอ หรือตลอดเวลามีโอกาสที่จะติดเชื้อ ปัญหาน้ำเหลืองไม่ค่อยจะดี เป็นผื่นคันอักเสบ และจะมีการปวดกระดูก หาเวลาไปทำบุญบ้าง สะเดาะเคราะห์หรือหาเวลา ไปตรวจสุขภาพร่างกาย เพราะดวงเดือนนี้จากร้ายจะกลับกลายเป็นดี

 


 

ตรวจดวงชะตา คนเกิดปีมะเมีย ประจำเดือนมิถุนายน ปี2567 คำทำนายดวง เดือนนี้คนที่เกิดปีมะเมียมีดวง ที่จะได้ออกเดินทางและจะมีความเหนื่อยล้าเกิดขึ้นด้วย ต้องมีหน้าที่รับผิดชอบ หรือ แก้ไขปัญหายากๆ

เข้ามาให้คนที่เกิดปีนี้นั้นต้องแก้ไข อาจจะให้ความสำคัญกับเรื่องของความรัก เรื่องของอารมณ์คนที่เกิดปีนี้นั้น ต้องรู้จักที่จะควบคุมอารมณ์  ส่วนใหญ่จะว้าวุ่นในเรื่องของความรัก เกิดความหึงหวงค่อนข้างมาก

เลยทำให้เรื่องของหน้าที่ การงานหยุดนิ่ง ไม่เคลื่อนไหวต้องควรระวังตรงนี้ การที่คุณสามารถจัดการกับความหึงหวง ความว้าวุ่นในเรื่องความรักได้ จะช่วยให้คุณกลับมาโฟกัสกับงาน และสามารถพัฒนา

การทำงานได้ดีขึ้น  และวางแผนการทำงานอย่างมีระเบียบ จะช่วยให้การงานกลับมามีความเคลื่อนไหว และเจริญก้าวหน้าได้เช่นเดิม แต่การเงินที่ดี คนที่เกิดปีมะเมียเกิดการซื้อขายดี ทำให้สภาพการเงินอยู่ในสภาพที่ดี รวมถึงอาจจะมีทรัพย์ที่มีมูลค่า

 

เลขนำโชค ประจำคนเกิดปีมะเมีย
เลขเด่น : 1 . 4 . 8
เลขเสริม: 61 . 74 . 89
เลขแนะนำ : 058 . 346 . 756

 


 

@88winner

@88winner

Picture Credit by  :   huaydedded

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด