ดูดวง คนเกิดราศีกันย์ การงาน การเงิน ความรัก ปังตั้งแต่ต้นปี

ดูดวง
ดูดวง คนเกิดราศีกันย์

ดูดวง คนเกิดราศีกันย์ การงาน การเงิน ความรัก ปังตั้งแต่ต้นปี 

ดูดวง คนเกิดราศีกันย์ ลักษณะนิสัย ของชาวราศีนี้ จะเป็นคนที่ชอบคิดเล็กคิดน้อย เจ้าระเบียบ เป็นคนที่ชอบจดจำสิ่งใหม่ๆได้ดี ไม่ค่อยพูด จะเป็นคนขี้อายมากๆ โลกส่วนตัวสูง จะไม่ชอบคนที่เอาเปรียบผู้อื่น หากไม่พอใจจะแสดงสีหน้าท่าทางทันที ส่วนตัวจะเป็นคนที่ซื่อสัตย์ ไม่เจ้าชู้ รักเดียวใจเดียว ไม่ค่อยเข้าสังคม เป็นคนที่โกรธง่าย หากได้โกรธใครแล้ว  จะหายยากมากๆ

 

ดูดวง คนเกิดราศีกันย์

 

การงาน

ช่วงต้นปีนี้ เป็นโอกาสที่คุณจะต้องพยายาม ให้มากที่สุด เพราะเป็นโอกาสที่ดี สำหรับคุณมากๆ ไม่ว่าจะเป็นการ ลงทุน หาทางสร้างรายได้เพิ่มเติม จะราบรื่นมากๆ ไม่มีปัญหาอุปสรรคใดๆ เข้ามาขัดขวาง สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ส่วนใครที่เป็นลูกจ้าง คาดว่าจะได้รับการเลื่อนตำแหน่งให้สูงขึ้นกว่าเดิม  ได้เงินเดือนที่เพิ่มสูงขึ้นอีกด้วย ส่วนใครที่กำลังหางานทำอยู่ อาจจะต้องรอไปอีกสักพักใหญ่ๆ เพราะงานที่เข้ามาในช่วงนี้ เป็นงานที่คุณไม่ถนัด เป็นงานที่มีรายได้น้อย ไม่เหมาะกับคุณ เพราะฉะนั้นคุณต้องรอไปอีกนิด

เลขเด่น : 02 , 55 , 896 , 20 , 11 เลขรอง : 36 , 896 , 09 , 70 , 288 เลขนำโชค : 96 , 232 , 851 , 98 , 787

เคล็ดลับเสริมดวง : แนะนำให้ท่าน ไปทำบุญ กับ สัตว์


การเงิน

ที่เกิดในราศีนี้ เป็นคนที่ขยันทำมาหากินมากๆ ได้รับรายได้มากขึ้น จากงานประจำ ไม่ว่าจะทำอาชีพอะไรก็ตาม จะมีโอกาสได้ชำระหนี้สินที่ติดพันมาตั้งแต่เนิ่นนานจนหมด อยากแนะนำว่า ควรบริหารเงินให้รอบคอบ ในช่วงกลางปี จะได้รับเงินโบนัส จากการทำงานพิเศษ  แต่คุณก็สามารถหมุนเงิน ได้อย่างคล่องตัว สามารถคลี่คลายปัญหา ไปในทิศทางที่ดีขึ้น ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แต่ก็จะมีเรื่องต้องจ่ายเล็กๆน้อยๆ ค่อนข้างเยอะ อาจจะทำให้คุณต้องปวดหัวบ้างเล็กน้อย

เลขเด่น : 56 , 88 , 234 , 606 , 89 เลขรอง : 36 , 565 , 80 , 11 , 288 เลขนำโชค : 96 , 66 , 569 , 98 , 407

เคล็ดลับเสริมดวง : แนะนำให้ท่าน ไปทำบุญ กับ คนพิการ


ความรัก

คนโสด มีโอกาสพบคู่ที่มีความคิดเหมือนกัน กับคุณอย่างมาก มีโอกาสพบกับชาวต่างชาติ จะเข้ามาทำให้ชีวิตของคุณดีขึ้น จะนำพา โชคลาภ มาให้คุณอย่างแน่นอน ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้ว ต้องเผชิญหน้ากับความขัดแย้งเล็กน้อย อาจจะเป็นเรื่องของการเข้าใจผิด เป็นเรื่องของมือที่สาม ที่จะเข้ามายุแยง สร้างความแตกแยกให้กับคู่รักของคุณ ส่วนคนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว มีเกณฑ์ที่จะได้ตั้งครรภ์ จะได้ลูกชายสมปรารถนา หน้าตาน่ารักดั่งที่คุณหวังไว้

เลขเด่น : 06 , 56 , 996 , 22 , 89 เลขรอง : 36 , 356 , 19 , 09 , 698 เลขนำโชค : 96 , 88 , 101 , 56  , 564

เคล็ดลับเสริมดวง : แนะนำให้ท่าน ไปทำบุญ กับ คนยากไร้ 


 

โดยรวมแล้ว คนไหนที่เกิดในราศีนี้ คุณจะได้พบเจอทั้งเรื่องที่ดี และ ไม่ดี แต่ส่วนใหญ่แล้ว จะเป็นเรื่องที่ดีที่จะเข้ามา  แต่คุณก็ต้องเตรียมตัวเตรียมใจ รับมือกับปัญหาเหล่านั้นไว้ได้เลย ไม่ว่าจะดี หรือ ร้ายก็ตาม  สำหรับทางด้าน การงาน จะปังมากๆ  ส่วน การเงิน ถือว่ายังไปในทิศทางที่ดี ส่วนทางด้าน ความรัก อาจจะต้องเจออุปสรรคนิดหน่อย ในส่วนของคนที่มีคู่แล้ว

 

 

88winner

88winner

แหล่งที่มา : sanook

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด