ดูดวง คนเกิดราศีพฤษภ ประจำเดือนมิถุนายน ปี2567 เจาะลึกทุกเรื่อง

ดูดวง
ดูดวง คนเกิดราศีพฤษภ ประจำเดือนมิถุนายน ปี2567 เจาะลึกทุกเรื่อง

ดูดวง คนเกิดราศีพฤษภ ประจำเดือนมิถุนายน   เรื่องงาน  เงิน   ความรัก   สุขภาพ

 

ดูดวง คนเกิดราศีพฤษภ ประจำเดือนมิถุนายน ปี2567

 

คุณสามารถ ดูดวง คนเกิดราศีพฤษภ เพื่อเตรียมตัวรับมือ กับดวงชะตาใหม่ ฟ้าเปิดจะรุ่งเรือง ไม่ว่าจะเป็นใน ทางด้านหน้าที่ เรื่องงาน เรื่องเงิน เรื่องความรัก และ เรื่องสุขภาพ การเริ่มต้นใหม่ที่ดี ในทุกๆเรื่อง จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น โดยที่ไม่ทันตั้งตัว

ซึ่งจะเป็นการเตือนให้คุณ ต้องใช้ประจำวันให้ดีขึ้นกว่านี้ สามารถรับมือกับปัญหาที่จะเกิดขึ้นโดยไม่รู้ตัว ในการใช้ชีวิต หรือ สถานการณ์ต่างๆอาจจะเกิดขึ้น คุณสามารถ ดูดวงฟรี ได้เลย

 

ดูดวง คนเกิดราศีพฤษภ เรื่องงาน

 

เรื่องงาน

การงานลื่นไหล ไม่ติดขัด ผ่านอุปสรรคไปได้ด้วยดี ถือเป็นโอกาสดี ในการต่อยอดธุรกิจ หรือสร้างผลงานในช่วงนี้ จงอดทนขยันตั้งใจ พัฒนาตัวเองอยู่เสมอ ค่อยๆปรับตัวให้รับกับสถานการณ์ต่างๆที่จะเกิดขึ้น ความตั้งใจจะช่วยให้ผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจ

และเป็นโอกาสที่ดี ในการขยายงาน หรือลงทุนในธุรกิจเพิ่ม ในความเป็นจริงแล้วโลกมันหมุนไปอย่างเร็ว คุณต้องปรับตัวเข้าหากันกับกระแสปัจจุบัน ไม่เช่นนั้นจะติดขัด ต้องเผชิญกับปัญหา และอุปสรรคมากมายที่เข้ามา จึงขอให้คุณใช้สติเข้าแก้ไข

ด้วยการระงับอารมณ์ควบคุมสติเพื่อให้เกิดปัญญา ไม่ว่าจะตัดสินใจทำอะไรสักอย่างแล้ว ควรคิดอย่างรอบคอบ การบริหารเวลาให้เป็น ให้ยึดหลักความเป็นธรรม และความจริง ไม่ว่าจะเป็นผู้บังคับบัญชา รวมไปถึงเพื่อนร่วมงาน หรือบุคคลภายนอกสถานที่ต่างๆ

 

ดูดวง คนเกิดราศีพฤษภ เรื่องเงิน

 

เรื่องเงิน

มีรายได้เข้ามาเพิ่มมากกว่าหนึ่งช่องทางรวมถึง ธุรกิจ การงานยังเกิด การเงินที่ดี และเกิดกำไรมากพอสมควรอยู่ แต่เดือนนี้จะมีค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับ บ้านหรือร้านเช่นบางคน มีค่าเช่าบ้าน ค่าเช่าร้านบ้างหรือกำลังจะเปิดกิจการ และจะมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวลูก

แต่การเงินต่างๆ ก็ยังคล่องตัว แต่ก็ต้องระวังเรื่องการใช้เงิน เนื่องจากมีโอกาสเสียทรัพย์ไปกับเรื่องที่ไม่จำเป็นได้เยอะ พยายามมีวินัย ใจเย็น อย่าหุนหันพลันแล่น ในการทำการสิ่งใดที่ต้องใช้เงินในการลงทุน ต้องมีสติ และ คิดให้รอบคอบก่อนเสมอ

 

ดูดวง คนเกิดราศีพฤษภ เรื่องความรัก

 

เรื่องความรัก

คนโสด ก็จะเริ่มต้นจากการเป็นเพื่อน ส่วนคนที่เข้ามา ก็ทุ่มเทไม่เบา จะเข้ามาขอโอกาสกับคนที่เกิดวันนี้ คนทีเข้ามาช่วงนี้ถือว่าโอเคเลย เป็นคนดีคนหนึ่ง และจะเข้ามาสนับสนุน ในเรื่องของการเงินคุณได้ เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

คนมีคู่ ความรักปีนี้ถือเป็นดวง ไม่ได้แย่เท่าไหร่ แม้จะมีปาก มีเสียงกันเรื่องไม่เป็นเรื่อง แต่ก็ไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่โตถึงขั้นเลิกรา ระวังหลีกเลี่ยง การเข้าไปยุ่งเกี่ยว พัวพันในครอบครัวอื่น ทั้งควรหลีกเลี่ยง การไปปาร์ตี้ สถานบันเทิง อาบอบนวด ที่มีขายบริการเพราะหากติดโรคร้าย จะเป็นที่อับอาย ขายหน้าให้กับครอบครัวคุณ ทั้งก่อปัญหาปากเสียงขึ้นในครอบครัว

 

ดูดวง คนเกิดราศีพฤษภ เรื่องสุขภาพ

 

เรื่องสุขภาพ

ให้ระวังอักเสบบริเวณอก ศีรษะปัญหาที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของ ช่องท้องกระเพาะ อาหารการไหลเวียนของเลือด และหัวใจและความดันปัญหาที่เกี่ยวข้องกับเรื่องช่วงล่างคือ ผู้หญิงระวังมดลูก ผู้ชายระวังระยะสืบพันธุ์ แต่ยังมีปัญหาที่เกี่ยว

ข้องกับระบบสายตา ต้องหาเวลาว่างไปตรวจสายตาบ้าง บางคนเป็นวุ้นในตาเสื่อมหรือจะเป็นต้อ ต้องไปตรวจตาด้วย ส่วนการทำงานของตับและฮอร์โมนในช่วงนี้ก็ยังไม่ดี เพราะจากการพักผ่อนน้อย และ สะสมความเครียดไว้เยอะ ต้องพักผ่อนให้เพียงพอ

 


 

ตรวจดวงชะตา   ราศีพฤษภ   ประจำเดือนมิถุนายน   2567   คำทำนายดวง    ไปทำงานที่ใด หรือทำงานกับใคร จะมีคนอ้าแขนรับอยู่ตลอด เพราะเป็นคนมีพื้นฐานโดยรวมที่เก่ง แต่เดือนนี้แนะนำว่าให้ทำบ้านให้สะอาดสว่างโปร่ง โดยเฉพาะบริเวณเจ้าที่

หรือ หิ้งพระเป็นพิเศษ จะทำให้เกิดความสว่าง หรือเกิดความเป็นมงคล ส่วนคนในครอบครัวจะมีเวลาให้มากขึ้น เวลาว่างรับประทานอาหาร พร้อมหน้าพร้อมตากัน รวมถึงคนที่จะหาฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่ หรือคนที่กำลังจะเปิดกิจการต้องหา ฤกษ์ที่เป็นมงคลเท่านั้น

 

เลขนำโชค ประจำราศีพฤษภ

เลขเด่น :    4 . 7 . 9
เลขประจำราศี :    11 . 43 . 67
เลขแนะนำ :    175 . 657 . 776


@88winner

@88winner

Picture Credit by :   huaydedded

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด